+Aa-
    Zalo

    Bí kíp khử mùi cơ thể hiệu quả cho bà bầu

    • DSPL
    ĐS&PL Hôi nách, vùng kín có mùi khiến mẹ bầu luôn cảm thấy tự ti. Hãy dùng ngay bộ đôi sản phẩm sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ

    (ĐS&PL) Hôi nách, vùng kín có mùi khiến mẹ bầu luôn cảm thấy tự ti. Hãy dùng ngay bộ đôi sản phẩm sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ để thổi bay mùi cơ thể khó chịu, giúp chị em trở nên xinh đẹp, quyễn rũ suốt cả ngày.

    Thủ phạm khiến mẹ bầu có mùi cơ thể

    Giai đoạn mang thai là thời điểm mà cơ thể người mẹ nhạy cảm nhất. Sự thay đổi nội tiết cố và hormone sinh lý khiến cơ thể mẹ bầu tăng cường tiết mồ hôi, đặc biệt là trong mùa hè, tại một số vùng như: nách, vùng kín. Hai vùng này thường bị bịt kín nên dễ ẩm ướt, khó thoát nhiệt, cộng với lỗ chân lông bị bít lại, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

    Trong thời kì mang bầu, chị em cũng ăn nhiều thực phẩm, đồ uống và thuốc kháng sinh. Điều này cũng làm cho cơ thể chị em trở nên nặng mùi. Một số bà mẹ tìm đến lăn khử mùi để khử mùi hôi ở nách hay nước rửa phụ khoa có hương thơm mạnh để át mùi. Tuy nhiên, cả hai cách làm này đều không đem lại hiệu quả và có thể gây hại cho sức khỏe của cả bà mẹ và thai nhi.

    Vậy làm thế nào để giúp mẹ bầu luôn thơm tho trong suốt thời gian thai kỳ và bảo vệ được sự an toàn cho em bé. Bí kíp cho chị em chính là bộ đôi sản phẩm đến từ ONA Global, đó là: sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ.

    Vì sao mẹ bầu nên sử dụng bộ đôi mỹ phẩm thiên nhiên của ONA Global?

    Sữa tắm cánh hoa Gobo ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của xứ sở Ba Lan – vùng đất đặc trưng của Trung Đông vốn nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ bằng những sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên như: tinh dầu hoa hồng, hoa anh đào.

    Được coi là sữa tắm chăm sóc da đúng nghĩa, sữa tắm cánh hoa Gobo là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như: tinh chất hoa hồng Damask, chiết xuất hoa anh đào, dịch chiết tràm trà, Cocamidopropyl Betaine (từ dầu Dừa), Propanediol (từ ngô hữu cơ lên men), Disodium Cocoglucoside Citrate (từ hỗn hợp đường mía lên men và dầu Dừa), Hydrolyzed jojoba Esters (dầu quả jojoba làm mềm da). Nhờ đó mà các dưỡng chất quan trọng sẽ được lưu lại trên da, giúp chăm sóc da và bảo vệ tối đa cho cơ thể.

    Nhờ hương hoa hồng dịu nhẹ, Gobo sẽ giúp mẹ bầu loại bỏ độc tố, nuôi dưỡng làn da khỏi nguy cơ lão hóa. Đặc biệt, sau khi sinh con, mẹ bầu vẫn có làn da tươi trẻ thay vì chảy xệ, nhăn nheo, sạm da, mụn nhọt… như nhiều mẹ bỉm sữa gặp phải, do các dưỡng chất trong cơ thể họ đã dành hết để nuôi lớn thai nhi.

    Nếu như Gobo giúp chị em chăm sóc làn da thì Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ sẽ làm nhiệm vụ chăm sóc vùng kín cho phái đẹp. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không chỉ giúp “cô bé” của chị em hết ngứa, hết hôi mà còn có khả năng cân bằng nội tiết tố nữ. Làm được điều đó bởi trong sản phẩm có chứa Nano Curcumin – được chiết xuất từ nghệ, sử dụng công nghệ Nano để tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ. Hoạt chất curcumin với đặc tính oxy hóa mạnh, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, các gốc tự do này chính là nguyên nhân gây nên bệnh, sự lão hóa nhanh, tình trạng “xuống cấp” của cơ thể.

    Đặc biệt, lão hóa chính là kẻ thù số 1 gây nên sự sụt giảm nồng độ estrogen – nội tiết tố đóng vai trò duy trì cân bằng sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho phụ nữ; nhất là trong thời gian mang thai thì estrogen lại càng bị suy giảm; khiến chị em nhợt nhạt, phờ phạc, hay mệt mỏi, khó chịu, cáu gắt. Với việc sử dụng Gel vệ sinh hàng ngày, tinh chất nghệ trong sản phẩm sẽ giúp nồng độ estrogen ko bị mất đi, âm đạo không bị khô hay thiếu nước, hạn chế những tác động tiêu cực do mang thai đem lại.

    Ngoài tinh chất từ nghệ, X2 còn chứa nhiều các chất kháng viêm, kháng nấm, kháng khuẩn, khử mùi hôi từ 9 loại thảo dược khác là: cây vàng đắng, chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, để “cô bé” được sạch sẽ, thơm tho, giúp mẹ bầu tự tin, quyễn rũ, không lo cơ thể nặng mùi mỗi khi gần chồng.

    Sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệlà hai thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại 2 website: https://gobo.vn

     http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

    Hotline: 1900 633 385

    Hạ Nhi/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-khu-mui-co-the-hieu-qua-cho-ba-bau-a304754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.