+Aa-
    Zalo

    Bí kíp makeup 'sương sương' mùa hè dành cho cô nàng ‘bánh bèo’

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Tiết trời nắng nóng, oi bức của mùa hè sẽ không chịu “thuận buồm xuôi gió” với lớp makeup đậm của bạn đâu.

    Xu hướng make “sương sương” hay còn gọi là “make như không makeup” hiện đang tạo nên “cơn sốt” khuynh đảo giới tín đồ làm đẹp trong mùa hè 2019. Khẩn trương update xu hướng makeup “tựa sương khói này” để không bị gắn mác là “người tối cổ” nhé các nàng.

    Bí kíp makeup “sương sương” mùa hè dành cho cô nàng “bánh bèo”

    Bước 1: Làm sạch da mặt và dưỡng ẩm

    Đầu tiên, để có được lớp makeup “sương sương” tự nhiên như các hot girl Hàn Quốc. Chị em chúng mình cần phải làm tốt bước làm sạch da mặt và dưỡng ẩm cho da. Bởi có khởi đầu thuận lợi thì chắc chắn tác phẩm “ra lò” sẽ khiến bao chàng phải xuýt xoa và không rời mắt khỏi bạn đấy.

    Vẫn cứ như thường ngày, bạn thực hiện các bước làm sạch da cơ bản theo trình tự “chuẩn quốc tế” như:

    Buổi sáng: Sữa rửa mặt – Cân bằng ẩm – Chống tia xanh – Chống nắng vật lý/Kem make up.

    Buổi tối: Tẩy Trang – Tẩy da chết (nếu đến lịch) – Sữa rửa mặt – Mặt Nạ - Cân bằng ẩm – Serum – Kem khóa ẩm.

    Làm sạch da là bước không thể bỏ qua nếu bạn muốn có 1 làn da đẹp và khỏe mạnh. Da không sạch là 1 trong những nguyên nhân gây mụn. Và nếu da của bạn không sạch thì không cần dưỡng làm gì nhé, bởi vì dưỡng chỉ lãng phí thời gian và công sức thôi.

    Hãy chọn cho làn da của bạn 1 loại sữa rửa mặt phù hợp, nếu bạn không biết được da bạn phù hợp với sữa rửa mặt nào hãy lựa chọn sản phẩm

     phù hợp cho mọi loại da nhé. 

    Sữa rửa mặt Hồng huyết yến – Elite Cosmetic phù hợp với mọi loại da – giá 285.000

    Dưỡng ẩm là một bước vô cùng quan trọng, có khả năng cấp nước đầy đủ cho làn da. Dù làn da của bạn là da dầu, da khô hoặc da hỗn hợp thì đều cần phải dưỡng ẩm đầy đủ nhé.

    Nếu bạn là 1 số nàng bánh bèo yêu hoa, thích hoa thì mình gợi ý cho bạn 1 sản phẩm cực kì yêu, đó là Cốt hoa mộc tuyết nhé. Sản phẩm có khả năng giữ ẩm cho da lên đến 72h. 

    Cốt hoa mộc tuyết – Giữ ẩm 72h – Có giá 380.000đ

    Bước 2: Chọn Cushion phù hợp với tone màu da

    Nếu bạn đã quyết định lựa chọn kiểu makeup nhẹ nhàng, tự nhiên cho mùa hè này, thì Cushion chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho lối trang điểm “sương sương”. Bởi ở đất nước Hàn Quốc, hầu như các cô nàng hot girl đều chuộng Cushion hơn là kem nền. Vì chúng hẳn là có sự tiện lợi và độ che phủ mỏng nhẹ, tự nhiên và không quá lệch tone màu so với vùng da dưới cổ.

    Bella Belle Air DD Cushion SPF 50+ / PA++ có giá 949.000 VNĐ

    Hoặc nếu như bạn thích sương sương hơn nữa, mình gợi ý cho bạn Kem tuyết nâng tone Snow Cream – Elite có công dụng3in1: Dưỡng da, kem lót và chống nắng. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF55/PA+++ độ chống nắng cao, bảo vệ da tối ưu khỏi tia tử ngoại. Có thể thay thế luôn lớp kem lót, hoặc dành cho những cô nàng ngại bôi lên mặt nhiều lớp makeup. Mỗi sáng nàng chỉ cần 30s là có ngay 1 lớp trang điểm nhẹ và chống nắng hoàn hảo rồi. 

    Snow Cream- Kem tuyết nâng tông – có giá 450.000đ

    Bước 3: Che khuyết điểm cho da

    Sau khi hoàn thành xong 2 bước trên, giờ là lúc bạn sử dụng kem che khuyết điểm để giữ cho lớp makeup của mình trở nên mịn màng, đẹp tự nhiên hơn.

    Kem trang điểm dưỡng da Sakura Cc Cream - Giá 900.000 VNĐ

    Kem che khuyết điểm sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ giúp bạn che đi những vùng da quanh mắt bị quầng thâm do thức khuya, hay các vết thâm mụn đáng ghét,... mà điều này thì kem nền chưa chắc sẽ làm tốt bằng.

    Một điều mà chúng mình bắt buộc bạn phải nên lưu ý, đó chính là không quên thoa kem chống nắng để bảo vệ da trước các tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời nhé.

    Hiện nay, trên thị trường đã có thương hiệu Sakura cho “ra lò” dòng sản phẩm Sakura Cc Cream tích hợp cả 3 yếu tố bạn cần là che khuyết điểm, chống nắng và dưỡng da đấy.

    Bước 4: Tô điểm cho vùng mắt

    Trước tiên, bạn hãy xử lý hàng chân mày của mình sao cho thanh nhẹ với tone màu nâu đơn giản, để gương mặt trông tự nhiên không quá đậm hay quá dữ.

    Tiếp đến, bạn lựa chọn cho mình những tone màu phấn mắt nhẹ nhàng, trong trẻo như màu cam, hồng rồi tán đều lên phần bầu mắt. Sử dụng thêm chút phấn nhũ để tán vùng chính giữa bầu mắt, và nhấn nhá một ít phần đầu mắt để tạo điểm nhấn nhé.

    Đừng quên chải chuốt cho hàng lông mi của mình thêm dài và cong vút nhé các nàng. Bởi đây là “điểm cộng” tuyệt vời giúp cho đôi mắt của bạn có thêm chiều sâu và tăng sự thu hút đấy.

    Bước 5: Đánh chút má hồng nhẹ và đôi môi ngọt ngào

    Cuối cùng, để hoàn thiện lớp makeup “sương sương” cho mùa hè thì không thể thiếu chút má hồng và son môi phải không nào? Vì đây là kiểu makeup tự nhiên cho nên bạn hãy chọn những tone phấn má màu cam đào, hoặc màu hồng, để gương mặt bạn trông đáng yêu hơn.

    Hãy sẵn sàng cho một mùa hè rực rỡ với phong cách makeup “tựa sương khói”

    Lựa chọn màu son môi bạn thích và giúp bản thân thêm phần tự tin. Sau đó, thoa thêm một lớp song bóng lên môi, tạo cảm giác như bạn đang sở hữu đôi môi căng mọng nước như các hot girl Hàn Quốc.

    Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước makeup “sương sương” mùa hè dành cho cô nàng “bánh bèo” rồi đấy. Hè đến rồi, rủ rê nhau F5 phong cách makeup của mình ngay đi thôi các nàng ơi!

    Chúc bạn luôn xinh đẹp.

     T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-makeup-suong-suong-mua-he-danh-cho-co-nang-banh-beo-a297326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.