+Aa-
    Zalo

    Bí kíp sở hữu đôi "mắt biếc" xinh lung linh mà chẳng cần make-up

    • DSPL
    ĐS&PL Chẳng cần makeup cầu kỳ, chỉ với 20 phút nhấn mí mắt các chị em đã có ngay đôi “mắt biếc” to tròn như diễn viên Hà Lan.
    Công nghệ thẩm mỹ mắt không cắt rạch, không cần nghỉ dưỡng, hồi phục sau 7 ngày trở thành xu thế làm đẹp được giới trẻ phát cuồng.

    Người ta vẫn thường nói “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, bởi lẽ mọi cung bậc cảm xúc của con người đều không thể nào giấu nổi qua đôi mắt.

    Hơn nữa, đôi mắt còn là cửa sổ của tình yêu, bao người chỉ cần chạm mắt nhau một lần cũng đủ vấn vương cả đời. Bởi thế mà các thi sĩ, nhà văn lại khắc họa  biết bao câu chuyện tình thông qua đôi mắt.

    Hẳn bộ phim đình đám cuối năm 2019 “Mắt Biếc” đã để lại trong lòng khán giả bao tiếc nuối về mối tình đầu. Có được thành công này không thể không nhắc tới mỹ nhân Trúc Anh trong vai Hà Lan với đôi “mắt biếc” to tròn, trong trẻo.


    Đôi “mắt biếc” của Trúc Anh (vai Hà Lan) được nhiều người mê mẩn

    Đôi mắt biếc long lanh, mơ màng và trong trẻo không chỉ làm chàng thanh niên như Ngạn say đắm mà còn thu hút bất kỳ ai nhìn vào đôi mắt ấy.

    Tuy nhiên tỷ lệ người sở hữu “đôi mắt Hà Lan” tự nhiên tại Việt Nam rất thấp bởi thực tế đặc điểm của người châu Á là mắt 1 mí hoặc mí nhỏ.

    Rất nhiều người đã tìm tới các giải pháp như kích mí, makeup, kẻ eyeliner,... để tạo đôi mắt biếc long lanh, rõ nét hơn. Tuy nhiên, đây lại chỉ là lựa chọn tạm thời và tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến mắt bị lão hóa sớm hơn. Thậm chí còn khiến vùng mí mắt bị kích ứng, mẩn đỏ vì các dụng cụ trang điểm.

    Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ như hiện nay, phái đẹp hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt biếc như Hà Lan “vĩnh viễn” chỉ trong 15 – 20 phút.

    Với  các bạn trẻ giải pháp nhấn míchính là lựa chọn hoàn hảo giúp tạo đôi mắt 2 mí to, rõ nét. Chẳng cần phải cầu kỳ makeup mất thời gian, chỉ với 1 lần bấm mí duy nhất, có ngay mắt biếc to tròn cuốn hút.


    Giải pháp bấm mí Hàn Quốc được đánh giá cao khi mang tới hiệu quả bền lâu

    Hiện nhấn mí Hàn Quốc đang là giải pháp tối ưu nhất dành cho những ai đang mong muốn có đôi mắt cân đối, thu hút. Không cần cắt rạch, không không xâm lấn,... quá trình bấm mí Hàn Quốc diễn ra trong 20 phút.

    Các bác sĩ thẩm mỹ mắt sẽ tạo 12 – 15 điểm bấm trên vùng da mí sau đó liên kết với sụn mi và cơ nâng mi để tạo hình nếp mí mới cân đối mà không gây đau hay ảnh hưởng tới sức khỏe của các bạn.

    Đặc biệt, đây chỉ là tiểu phẫu ngoài da, do vậy không tác động tới thị lực và hồi phục nhanh chóng sau 5 – 7 ngày.


    Sức hút của đôi mắt to, rõ nét không bao giờ hạ nhiệt

    Nhờ ưu điểm vượt trội, công nghệ nhấn mí Hàn Quốc được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu đánh giá cao.

    Giờ đây phái đẹp muốn sở hữu đôi “mắt biếc” như Hà Lan không còn là mong muốn viển vông nữa. Với 20 phút bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp đôi mắt hài hòa với gương mặt, một lựa chọn tuyệt vời cho những người vô tình sở hữu đôi mắt xấu.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang là đơn vị sở hữu độc quyền kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc, mang tới hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho đôi mắt của chị em.

    Hàng nghìn đôi “mắt biếc” đã được tạo ra tại Kangnam, giúp mang tới những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.


    Hàng nghìn đôi “mắt biếc” đã được tạo ra tại Kangnam

    Đặc biệt, kết quả thẩm mỹ mắt  luôn làm hài lòng các khách hàng với chi phí được đánh giá tốt nhất. Chẳng cần make-up cũng xinh lung linh, nhấn mí nhanh chóng trở thành xu thế làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

    Để biết thêm thông tin về công nghệ bấm mí Hàn Quốc, tham khảo tại đây!
    Địa chỉ: Số 190, Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội
    hoặc Số 84A Bà huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. TP. Hồ Chí Minh.
    Hotline 24/7: 19006466

    Nguyễn Nhàn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-so-huu-doi-mat-biec-xinh-lung-linh-ma-chang-can-make-up-a316090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan