+Aa-
    Zalo

    Bí kíp trị nám tàn nhang chỉ 1 lần duy nhất bằng công nghệ Laser Picosure tại TMV Bắc Âu Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Nám da là hiện tượng cảnh báo của tình trạng trùng lão hóa đang xuất hiện của làn da. Theo thống kê, từ 30 tuổi trở đi, 80% chị em phụ nữ

    (ĐS&PL) Nám da là hiện tượng cảnh báo của tình trạng trùng lão hóa đang xuất hiện của làn da. Theo thống kê, từ 30 tuổi trở đi, 80% chị em phụ nữ sẽ gặp tình trạng này. Vì vậy rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này.

    Khi lượng melanin này tăng sinh quá mức, sự rối loạn sắc tố tập trung ở 1 vùng của khuôn mặt và gây nên đốm nám, thâm sạm ở chị em có thể nhận biết được những biểu hiện đầu tiên của nám nếu để ý lớp da biểu bì biến sắc, hư tổn hoặc thô ráp. Da mặt bắt đầu xuất hiện những vết đốm nhỏ dần tụ tập thành đám biến đổi màu từ sáng trắng sang nâu sẫm, xanh đen.

    Nám da “ thường ” xuất hiện ở vị trí nào?

    Da mặt thường yếu và mỏng hơn so với vùng da khác nên sẽ dễ bị nám tấn công hơn. Nám da có hình dạng là các đốm tròn nhỏ, phân bố chủ yếu ở trán, má do khu vực này tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời; đôi khi nám da cũng xuất hiện ở vai, cánh tay. Đặc biệt nám da không xuất hiện rải rác như tàn nhang mà tập trung thành từng mảng không theo quy luật nào.

    Nám thường xuất hiện ở má, trán, do những khu vực này hay tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp

    Nám da có mấy loại ?

    Tùy vào tình trạng của từng người mà nám da được chia thành 3 loại khác nhau: nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp.

    Nám mảng: Nám mảng đặc trưng với những mảng màu không đều hội tụ thành nhiều mảng lớn nhỏ khác nhau trên da với màu sắc từ nhạt đến đậm. Những mảng nám này thường nằm trên bề mặt, chân nám chưa ăn sâu nên dễ điều trị.

    Với trường hợp nhẹ đôi khi rất khó phát hiện ra nếu không quan sát kỹ. Do vậy với  chị em nào bắt đầu có những mảng không đều màu nên điều trị ngay tránh biến chứng.

    Nám chân sâu: Nám chân sâu hay còn gọi là nám hạ bì với biểu hiện nhận biết là trên da xuất hiện những mảng màu sẫm, xám, hay xanh xám, kích thước thường to hơn đầu đũa và có hình dạng là những đốm tròn nhỏ.

    Do phân bố chủ yếu ở 2 bên gò má, trán, cằm – là nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng nên nám chân sâu thường khó điều trị và mất nhiều thời gian hơn các loại nám khác.

    Nám hỗn hợp: Nám hỗn hợp là loại nám rất đặc thù bởi trên mặt vừa xuất hiện những mảng nám sẫm màu vừa xuất hiện những đốm chân nám ăn sâu vào da. Do đó để điều trị loại nám loại này rất khó và cần kết hợp nhiều phương pháp khác nhau.

    Laser Picosure – Công nghệ trị nám chỉ 1 lần duy nhất xóa sạch nám tàn nhang

    Laser Picosure là công nghệ trị nám nổi bật, được quan tâm hàng đầu trên thế giới hiện nay. Với cơ chế kép – điều trị đa tác động, Laser Picosure không chỉ đánh bật tận gốc mọi loại nám, tàn nhang mà còn sản sinh collagen, elastin giúp da tươi trẻ căng mịn và mang đến một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

    Laser Picosure là giải pháp Laser trị nám mới nhất, tân tiến nhất hiện nay tại Hoa Kì.

    Laser biện pháp điều trị nám hiệu quả an toàn không đau không rát

    Với các xung cực ngắn, Laser sẽ tác động sâu tới da, xử lý triệt để nám, tàn nhang, xóa xăm và thương tổn sắc tố trên nhiều vùng trên cơ thể như: vùng mặt, vùng cổ, vùng ngực, cánh tay, bàn tay, chân… đồng thời sản sinh collagen giúp da khỏe mạnh và trẻ hóa.

    Công nghệ đã được cục FDA kiểm định và chứng nhận độ an toàn và hiệu quả.

    Laser Picosure có bản chất bước sóng 755nm với đặc trưng xung vô cùng ngắn và được đo bằng pi cô giây (1/1000 tỉ của giây).

    Khi va chạm với sắc tố, thay vì xuất hiện ảnh hưởng từ quang sang nhiệt, sẽ tác động quang sang cơ, gây hiệu ứng sóng nén (PressureWaveTM), phân hủy mạnh sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau chóng hấp thu và đào thải ra ngoài, xóa sạch vết nám và tàn nhang, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

    Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Laser Picosure so với các thế hệ Laser trước đây – các tia Laser với xung cực ngắn tính theo đơn vị phần tỉ giây (nanosecond).

    Laser PicoSure còn được trang bị thêm đầu chiếu đặc biệt với chùm thấu kính hội tụ “Focus Lens Array”.

    Tia laser khi chiếu qua công cụ này sẽ phân tách thành tia cực nhỏ, cực mạnh với áp lực gia tăng gấp 20 lần, kích thích làm tăng sinh collagen, elastin… tạo hiệu quả cao trong việc xóa sẹo, xóa nám, trẻ hóa da… Với hàng trăm trang thiết bị, máy móc được kiểm duyệt, chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ như: máy chữa trị nám, tàn nhang Laser Picosure, trị sẹo công nghệ cấy da siêu vi điểm,… Bắc Âu là địa điểm xử lý vấn đề da hàng đầu.

    Kết quả trị nám bằng Laser Picosure hoàn hảo

    Làm sáng da đều màu tự nhiên. Không để lại thâm sẹo, không gây kích ứng. Làn da khỏe mạnh, trẻ hóa. Kết quả duy trì ổn định trong thời gian dài. Ngoài tác dụng điều trị nám, xóa xăm, xóa bớt Picosure còn có tác dụng trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, giảm các nếp nhăn hữu hiệu giúp vùng da sau điều trị được khỏe mạnh và săn chắc hơn. Liệu trình điều trị nhanh chóng, đảm bảo kết quả điều trị lên tới 90%, không gây tổn thương cho tế bào xung quanh đã giúp Picosure trở thành công nghệ thẩm mỹ da công nghệ cao hàng đầu trên thế giới.

    Kết quả điều trị nám da tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

    Đội ngũ bác sĩ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu là nơi quy tụ các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ da tại Việt Nam và đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng. Luôn nỗ lực mang tới phái đẹp kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Chi tiết liên hệ:

    Thẩm mỹ viện Bắc Âu

    Địa chỉ: 289 Tây Sơn, Đống Đa, HN

    Hotline: 0981879289- 0984166289

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-tri-nam-tan-nhang-chi-1-lan-duy-nhat-bang-cong-nghe-laser-picosure-tai-tmv-bac-au-thanh-hoa-a298821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.