+Aa-
    Zalo

    Bị lên án vì nhân giống hàng ngàn con chuột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một phụ nữ Mỹ đã bị lên án vì tội phá hoại thành phố sau khi nhân giống hàng ngàn con chuột rồi thả chúng tự do đi khắp các ngóc ngách đường phố.

    (ĐSPL) – Một phụ nữ Mỹ đã bị lên án vì tội phá hoại thành phố sau khi nhân giống hàng ngàn con chuột rồi thả chúng tự do đi khắp các ngóc ngách đường phố.

    Erika J (43 tuổi), ở San Francisco (Mỹ), được đặt biệt danh là "cô gái chuột". Erika có niềm đam mê kỳ lạ với loài gặm nhấm này, cô đã dành nhiều năm bắt chuột rồi nhân giống chúng. Tuy nhiên đáng lên án hơn cả là sau khi nhân giống chuột, Erika đã để mặc chúng tự do đi lại, lan tràn vào thành phố.

    Bị lên án vì nhân giống hàng ngàn con chuột
    Erika đã nhân giống hàng ngàn con chuột rồi để mặc chúng tự do đi khắp thành phố.

    Các viên chức y tế công cộng tại San Francisco cho biết có lần họ đã tiêu diệt 1.000 con chuột trong một khách sạn mà Erika đang ở. Loài gặm nhấm này trở thành niềm đam mê của Erika. Người phụ nữ 43 tuổi này cứ đi đâu là các nhà chức trách lại phải tới đó để bắt chuột.

    Denise Bongiovanni, đội trưởng đội Chăm sóc và kiểm soát động vật, cho biết: "Các con chuột có thể độn thổ chui vào phòng những người khác. Chúng sẽ mang theo ký sinh trùng và lây truyền bệnh tật". 

    Một cặp chuột có thể sinh sản hàng ngàn con khác trong một năm.

    Tuy nhiên, cán bộ Kiểm soát động vật cho biết việc truy tố Erika thực sự không giải quyết được vấn đề.

    Bà Denise nhận định: "Tôi nghĩ rằng Erica có vấn đề nghiêm trọng về thần kinh cần được sớm giải quyết. Người phụ nữ này sẽ tiếp tục nhân giống chuột ở bất cứ nơi nào cô ấy sống cho đến khi nhận được sự giúp đỡ về mặt y tế".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-len-an-vi-nhan-giong-hang-ngan-con-chuot-a35642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan