+Aa-
    Zalo

    Bị loại khỏi danh sách triệu tập Asian Cup 2019, Đình Trọng nói lời khiến cả triệu người hâm mộ tiếc nuối

    • DSPL
    ĐS&PL Trung vệ 21 tuổi cho biết, anh rất buồn và tủi thân dù biết trước vì chấn thương nên không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

    Trung vệ 21 tuổi cho biết, anh rất buồn và tủi thân dù biết trước vì chấn thương nên không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

    Đình Trọng tiếc nuối vì không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 - Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    “Danh sách tập trung chuẩn bị Asian Cup đã được công bố. Cá nhân tôi rất tủi thân dù biết trước mình không thể góp mặt. Tôi nghĩ mình xứng đáng được góp mặt ở giải đấu lớn như Asian Cup”, Đình Trọng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với đơn vị truyền thông.

    Đình Trọng dính chấn thương mẻ xương bàn chân trước khi trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra. Tuy vậy, vì không muốn vắng mặt trong trận đấu quan trọng nhất của sự nghiệp cầu thủ nên trung vệ của Hà Nội FC vẫn nén đau ra sân thi đấu.

    “Đó là trận đấu cực kỳ quan trọng mà tất cả các cầu thủ đều mong muốn được góp mặt. Với cá nhân tôi, dù có chấn thương tới đâu tôi luôn muốn được cống hiến hết mình để mang vinh quang về cho tổ quốc”, Đình Trọng nói.

    Trung vệ 21 tuổi cho biết thêm: “Mức độ chấn thương của tôi không đến mức quá nặng và có thể thi đấu được. Động lực lớn nhất của tôi là được cống hiến cho ĐTQG. Nếu được lựa chọn, tôi vẫn muốn cống hiến cho đội tuyển. Tuy nhiên, việc sang Hàn Quốc là hướng đi của lãnh đạo nên tôi quyết định đi chữa chấn thương”.

    Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Đình Trọng bị mẻ xương bàn chân, cần phải tiểu phẫu mới có thể thi đấu trở lại. VFF đang hoàn tất những thủ tục để làm visa đưa trung vệ trẻ này sang Hàn Quốc để phẫu thuật.

    Theo dự kiến, Đình Trọng sẽ phải chia tay sân cỏ 2 tháng, không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

    “Sáng nay, tôi đi kiểm tra, nhận định ban đầu so với những thông tin trước đây là tốt nhất. Tuy nhiên, tôi cần sang Hàn Quốc để chẩn đoán lại một lần cuối trước khi quyết định phương pháp điều trị”, Đình Trọng cho biết.

    Đình Trọng cho biết anh chưa chuẩn bị sẵn sàng cho việc thi đấu ở nước ngoài: "Tôi cho rằng chiều cao là điểm hạn chế lớn nhất để tôi có thể ra nước ngoài thi đấu."

    Tuy vậy, Đình Trọng lại tỏ ra không hề "ngán" trước những cầu thủ to cao của đội bạn dù anh chỉ cao 1,74m: "Những cầu thủ cao to đương nhiên là có nhiều điểm mạnh. Nhưng trong phạm vi hẹp tôi biết phải làm gì để hạn chế họ. Tôi luôn nghĩ nếu mình không thể lấy được bóng thì họ cũng rất khó khăn để đi bóng."

    Trung vệ cũng chia sẻ về những sai lầm khi khi đấu: "Tôi nghĩ là do tôi được thi đấu nhiều nên có kinh nghiệm xử lý các tình huống bóng. Tôi cũng có mắc sai lầm chứ không phải không. Nhưng quan trọng là sau đó mình sẽ làm gì để khắc phục. Tôi hướng tới điều đó chứ không phải sợ sai rồi lại mắc sai lầm lần nữa."

    Trước những đánh giá của người hâm mộ gọi là "trung vệ hay nhất Đông Nam Á", chàng cầu thủ người Hà Nội khiếm tốn: "Tôi không dám nhận hiện tại mình hay nhất Đông Nam Á.Tôi cho rằng mình cần cải thiện nhiều điều trong thời gian tới. Chuyện mọi người đánh giá, tôi tôn trọng và nên để mọi người tự có quan điểm riêng."

    Vừa cùng đội tuyển đoạt chức vô địch Đông Nam Á, nhưng theo Đình Trọng, khoảnh khắc để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất là trận chung kết U23 châu Á dưới tuyết: "Đó là lần đầu tiên chúng tôi được nhìn thấy tuyết và cũng là thi đấu trận chung kết một giải đấu quan trọng như VCK U23 châu Á.

    Tôi nghĩ là toàn đội suy nghĩ rằng làm sao để thi đấu tốt nhất chứ không hề nghĩ tới cảm giác bởi chân tay lúc đó đã tê buốt. Từ tối hôm trước, thầy Park yêu cầu toàn đội đi giày móng sắt và điều đó giúp cầu thủ di chuyển tốt hơn dưới điều kiện tuyết rơi."

    Mong muốn nhất hiện tại của anh là mau chóng khỏi chấn thương để quay về cống hiến cho đội tuyển và chúc đội tuyển có giải đấu thành công và tiến sâu nhất có thể trong giải đấu Asian Cup. 

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-loai-khoi-danh-sach-trieu-tap-asian-cup-2019-dinh-trong-noi-loi-khien-ca-trieu-nguoi-ham-mo-tiec-nuoi-a255616.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan