+Aa-
    Zalo

    Bị lũ cuốn trong đêm, 4 người trong gia đình chết và mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Khi gia đình ông Thiên đang ngủ thì lũ đổ về cuốn trôi toàn bộ ngôi nhà. Hậu quả ông Thiên cùng mẹ tử vong, con dâu và cháu nội ông Thiên mất tích.

    Khi gia đình ông Thiên đang ngủ thì lũ đổ về cuốn trôi toàn bộ ngôi nhà. Hậu quả ông Thiên cùng mẹ tử vong, con dâu và cháu nội ông Thiên mất tích.

    Sáng 20/7, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Chánh văn phòng UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra trận lũ ống khiến 4 người trong một gia đình chết và mất tích.

    Trận lũ quét ở Thanh Hóa khiến 4 người trong gia đình thương vong. Ảnh: Thanh Niên

    Theo đó, vào chiều tối ngày 19/7 đến rạng sáng ngày 20/7, lũ ống, lũ quét bất ngờ đổ về cuốn trôi 3 căn nhà của người dân tại bản Hắc, xã Trí Nang, trong đó có 1 ngôi nhà bị san phẳng. Lũ cuốn trôi 4 người trong gia đình ông Vi Văn Thiên (50 tuổi, ngụ bản Hắc). Hậu quả, ông Thiên và bà Lê Thị Biến (85 tuổi, mẹ ông Thiên) tử vong, chị Hà Thị Biển (28 tuổi, con dâu ông Thiên) và cháu Vi Thị Huyền Trân (4 tuổi, cháu nội ông Thiên) bị mất tích.

    Ngoài ra, trận lũ còn khiến 3 người khác bị thương gồm: bà Hà Thị Thúy (40 tuổi), anh Hà Văn Dũng (28 tuổi) và bà Lương Thị Hoa (51 tuổi).

    Hiện lực lượng chức năng huyện Lang Chánh đã chỉ đạo các đơn vị tập trung lực lượng tìm kiếm những người mất tích và giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-lu-cuon-trong-dem-4-nguoi-trong-gia-dinh-chet-va-mat-tich-a237059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan