+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị lừa sạch tiền bảo hiểm, đánh liều cướp tiệm vàng để trả viện phí cho mẹ mắc COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Vì muốn kiếm lời, cô gái đã đem hết số tiền bảo hiểm nhân thọ của bố đầu tư online nhưng không may bị lừa, cuối cùng nảy ra ý định cướp tiệm vàng.

    Ngày 12/9 vừa qua, một thiếu nữ 17 tuổi đã bị cảnh sát tỉnh Nonthaburi, Thái Lan bắt giữ vì tội cướp tài sản.

    Sự việc xảy ra tại một cửa hàng kim hoàn tên Yaowarat Krungthep tại khu chợ Big C chi nhánh Rattanathibet ở tỉnh Nonthaburi. Theo camera ghi lại khi  quản lý cửa hàng là chị Kulpanisa Dabut đang trông hàng thì một cô gái bịt kín mặt mũi, cầm theo con dao làm bếp tiến vào.

    5n9ct0

    Người này đưa chiếc túi nilon màu đen cho chị Dabut, bên trong có một mảnh giấy ghi nội dung đe dọa: “Hãy bỏ tiền và vàng vào túi. Đừng hét lên. Tôi sẽ đảm bảo tính mạng cho cô, không cần thiết phải đổ máu ở đây”.

    Vì quá hoảng sợ, Dabut đã vội làm theo yêu cầu của kẻ cướp. Chị đã nhét dây chuyền và nhẫn vàng trưng bày trong tủ kính vào túi nilon rồi đưa cho ả, trị giá số vàng là khoảng 400.000 baht (khoảng 300 triệu đồng). Ngay sau đó, kẻ cướp lập tức chạy khỏi cửa hàng nhưng không may bị một người đàn ông trung niên ngáng chân ngã sóng xoài. Đúng lúc đó, nhân viên cảnh sát đi tuần đã xông tới khống chế nữ cướp và áp giải về đồn cảnh sát.

    5n9cy3

    Sau khi bị tra hỏi, cô gái khai rằng mình là học sinh của một trường THPT ở địa phương. Nhiều ngày trước, nữ sinh đã đem số tiền bảo hiểm 50.000 baht (khoảng 35 triệu đồng) bố để lại sau khi qua đời đi đầu tư qua mạng nhưng không may bị lừa đảo. Người mẹ hiện đang điều trị tại bệnh viện vì mắc COVID-19. Khi bà hỏi về số tiền để chi trả viện phí điều trị, nữ sinh đã tìm mọi cách nói dối và nảy ra ý định cướp tiệm vàng.

    screenshot 198

    Hiện thiếu nữ được tại ngoại sau khi người nhà nộp 15.000 baht (khoảng 10 triệu đồng) tiền bảo lãnh. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-lua-tien-bao-hiem-thieu-nu-cuop-tiem-vang-de-tra-vien-phi-cho-me-mac-covid-19-a513464.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan