+Aa-
    Zalo

    Bị lừa tình liên miên, bồ cũ Tevez quyết cai sex

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tính đến nay siêu mẫu xinh đẹp và bốc lửa người Argentina, Claudia Ciardone đã cai sex được hơn 2 tháng và thề rằng sẽ còn duy trì điều đó.
    (ĐSPL) – Tính đến nay siêu mẫu xinh đẹp và bốc lửa người Argentina, Claudia Ciardone đã cai sex được hơn 2 tháng. Cô nàng từng cặp kè với hàng loạt danh thủ này thề rằng sẽ vẫn nói không với “chuyện ấy”.
    Claudia Ciardone là một trong những gương mặt khá đình đám tại làng mẫu xứ Tango nhờ sắc vóc trời phú. Bởi thế chân dài này lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ngôi sao sân cỏ. Thực tế trong quá khứ cô nàng đã cặp kè với không ít cầu thủ đồng hương có số má, nổi bật là bộ đôi Higuáin và Tevez. Tuy nhiên với bản tính nhẹ dạ cả tin, hy sinh hết mình cho tình yêu nên Ciardone phải năm lần bảy lượt nhận về những dư vị chát đắng bởi những gã trai đa tình. Nói cụ thể hơn, mỹ nhân tóc vàng sớm bị các bạn trai đá bay chỉ sau thời gian ngắn mặn nồng.
     Claudia Ciardone và Carlos Tevez từng có thời gian hẹn hò.
    Được biết Ciardone và tiền đạo Juventus, Carlos Tevez quen biết nhau trước thời điểm diễn ra World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Sau khi chinh phục được trái tim người đẹp và no xôi chán chè, chân sút từng khoác áo Manchester City đã lén lút qua mặt cô tán tỉnh ngôi sao tuổi teen của chương trình Ugly Betty, Brenda Asnicar. Chia tay “gã mặt sẹo” cô đào này còn qua lại với nhiều cầu thủ khác nhưng rồi tất cả đều kết thúc chóng vánh với cùng lý do nói trên. Cay cú, thất vọng, chán chường, xen lẫn hụt hẫng, tủi phận mình vì liên tục bị phản bội, dối trá, cách đây 2 tháng, siêu mẫu ngực trần người Argentina đã tuyên bố đoạt tuyệt yêu đương và nhịn sex.
    Vốn đã quen với những cuộc phiêu lưu tình ái nhiều năm qua và cả “chuyện ấy” nên thời gian đầu, Claudia Ciardone cảm thấy vật vã. Tuy nhiên nghĩ đến những điều từng phải nếm trải và quyết tâm không trở thành trò tiêu khiển cho đám cầu thủ thêm nữa, người đẹp dặn lòng và quen dần cuộc sống không sex. “Tôi đã không quan hệ tình dục suốt hai tháng qua. Lúc đầu mọi chuyện thật khó khăn nhưng rồi quyết tâm đã giúp tôi làm được. Bởi thế tôi sẽ không dừng lại”, bồ cũ của Tevez thổ lộ.
    Dù bị tuyển thủ Argentina lừa dối nhưng điều ngạc nhiên Claudia Ciardone khẳng định không oán hận tình cũ. Cô nàng này rất hâm mộ bóng đá và là fan cuồng của đội tuyển quê hương. Nếu chẳng thể tới sân, người đẹp cũng luôn tìm cách cập nhật trận đấu bằng cách xem bóng đá trực tuyến.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-lua-tinh-lien-mien-bo-cu-tevez-quyet-cai-sex-a32628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan