+Aa-
    Zalo

    Bị Manchester United chấm dứt hợp đồng, Cristiano Ronaldo phản ứng thế nào?

    ĐS&PL Manchester United đã chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo cho dù hợp đồng giữa hai bên còn đến tháng 6/2023.

    Vào rạng sáng hôm nay (23/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã chính thức ra thông báo trên website CLB thông tin chia tay Cristiano Ronaldo.

    Thông báo được đăng trên trang chủ ManUtd.com viết: "Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn Ronaldo vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai lần ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai. Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời HLV Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ".

    Đây được xem là quyết định đúng của "Quỷ đỏ" sau khi CR7 công khai chỉ trích đội bóng lẫn huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag ở buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan.

    Sau quyết định chấm dứt hợp đồng từ phía Manchester United, Ronaldo cũng đã đưa ra thông báo ngắn gọn: "Sau cuộc đàm phán với Manchester United, chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tôi yêu câu lạc bộ và tôi yêu những người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc Manchester United mọi điều tốt đẹp nhất".

    Như vậy, sau 2 lần gắn bó với câu lạc bộ, Ronaldo đã rời Manchester United theo cách mà không bên nào mong muốn.

    manchester united cham dut hop dong voi cristiano ronaldo
    Ronaldo đã không còn là cầu thủ của Manchester United. (Nguồn: Getty Images)

    Hiện, Hội đồng quản trị Manchester United bắt đầu quá trình tìm kiếm các lựa chọn thay thế chiến lược lâu dài cho câu lạc bộ. Họ xem xét tất cả phương án, bao gồm đầu tư mới vào câu lạc bộ, bán hoặc các giao dịch khác tương tự.

    Theo "Quỷ đỏ", quá trình này cũng dựa trên việc đánh giá một số hoạt động mới để có thể giúp câu lạc bộ củng cố vị thế, tái phát triển cơ sở hạ tầng và sân vận động đồng thời mở rộng hoạt động thương mại của đội bóng trên quy mô toàn cầu.

    Giới chủ Manchester United tỏ ra nghiêm túc với kế hoạch chuyển nhượng CLB. Đội chủ sân Old Trafford thuê tập đoàn The Raine Group đóng vai trò cố vấn tài chính độc quyền, Latham & Watkins LLP là cố vấn pháp lý. Riêng tập đoàn Rothschild and Co. sẽ trở thành cố vấn tài chính cho các cổ đông của nhà Glazer.

    Theo The Athletic, gia đình Glazer sớm chỉ đạo các ngân hàng xử lý việc bán Manchester United. Daily Mail tiết lộ giới chức "Quỷ đỏ" chỉ cân nhắc xem xét lời đề nghị với giá thấp nhất là 5 tỷ bảng dù họ có thể yêu cầu tới 9 tỷ bảng.

    Thành tích của Manchester United lao dốc trong hơn 10 năm qua. "Quỷ đỏ" không giành được danh hiệu Premier League nào kể từ năm 2013. Việc MU đòi tham dự Super League khiến chủ sở hữu của CLB càng mất điểm trong mắt người hâm mộ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-manchester-united-cham-dut-hop-dong-cristiano-ronaldo-phan-ung-the-nao-a558142.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan