+Aa-
    Zalo

    Bị mắng, thiếu nữ 15 tuổi ở Hà Giang dại dột uống thuốc diệt cỏ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do người thân bị mắng vì bị công an giữ xe nên thiếu nữ 15 tuổi uất ức uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Gia đình đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Do người thân bị mắng vì bị công an giữ xe nên thiếu nữ 15 tuổi uất ức uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Gia đình đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Thiếu nữ 15 tuổi ở Hà Giang uống thuốc diệt cỏ tự tử - Ảnh minh họa

    Chiều ngày 13/11, trao đổi trên báo Dân trí, đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Quang (Hà Giang) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một nữ sinh 15 tuổi nguy kịch vì uống thuốc trừ cỏ tự vẫn.

    Nạn nhân là em H.T.H.N. (15 tuổi, trú tại xã Hương Sơn, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang).

    Theo đó, khoảng 22h30, ngày 12/11, Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân N. trong tình trạng nguy kịch, tâm lý hoảng loạn.

    Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Quang đã tiến hành cấp cứu rửa ruột cho N. Hiện em N. đã tỉnh táo nhưng sức khỏe còn rất yếu.

    Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ người thân của N. cho biết, khoảng hơn 20h cùng ngày, em N. về nhà khóc cho hay mình bị cảnh sát giao thông xử phạt và giữ xe do không đủ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

    Lúc này, gia đình mắng N. là không đủ tuổi đã lấy xe máy đi thăm bà ngoại ốm và xảy ra việc bị giữ mất xe do vi phạm luật giao thông. Đến khoảng 20 phút sau, N. có biểu hiện nôn mửa, cơ thể suy sụp, gặng hỏi mới biết do bị mắng nên uất ức đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Gia đình đã lập tức đưa em N. đi cấp cứu.

    Được biết, hiện em N. hiện đang là học sinh lớp 10 tại trường THPT trên địa bàn huyện Quang Bình. Gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mang-thieu-nu-15-tuoi-o-ha-giang-dai-dot-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-a345989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan