+Aa-
    Zalo

    Bị mắng vì kết quả học tập, nữ sinh lớp 11 nhảy cầu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bức xúc vì bị bố mắng về chuyện học hành, nữ sinh H. đã bỏ đi và nhảy cầu tự tử ở cầu Quảng Xá (Quảng Bình) vào trưa ngày 11/3.

    (ĐSPL) - Bức xúc vì bị bố mắng về chuyện học hành, nữ sinh H. đã bỏ đi và nhảy cầu tự tử ở cầu Quảng Xá (Quảng Bình) vào trưa ngày 11/3.

    Nguyễn Thị H. (SN 1997, trú tại thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh - Quảng Ninh - Quảng Bình), đang là học sinh lớp 11 trường THPT Ninh Châu, huyện Quảng Ninh. H là con của vợ chồng ông Nguyễn Viết Hải (SN 1969) và bà Nguyễn Thị Dịu (SN 1974), trú tại thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh.

    Gia đình quở mắng, nữ sinh lớp 11 nhảy cầu tự vẫn
    Người nhà nạn nhân khóc ngất chờ thi thể của nữ sinh H. - (Ảnh: Giadinhnet).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa ngày 11/3, phát hiện một cô gái trẻ bất ngờ nhảy từ trên cầu Quảng Xá xuống sông Kiến Giang, mọi người liền hô hoán xung quanh đến để can ngăn và cứu nhưng không kịp.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Duy Ninh đã huy động lực lượng chức năng cùng phối hợp với người nhà nạn nhân dùng 4 chiếc thuyền triển khai công tác tìm kiếm thi thể em H. Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể em H. vẫn chưa được tìm thấy.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là khi H. đi học về thì bị bố mắng vì kết quả học tập không tốt, H. đã bỏ đi khỏi nhà. Thấy con không về nhà, ông Hải và người nhà đi tìm thì nhận được tin đau lòng về con gái.

    Nữ sinh H. là học sinh khá giỏi của trường THPT Ninh Châu. Nhà H. có 4 chị em và em là con đầu trong một gia đình tương đối khó khăn.

    K.L(tổng hợp)

    Xem thêm clip Nữ sinh đánh nhau, lột tung cả áo bạn gái giữa đường:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mang-vi-ket-qua-hoc-tap-nu-sinh-lop-11-nhay-cau-tu-tu-a25158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nữ sinh đánh bạn ngay tại cổng trường

    Nữ sinh đánh bạn ngay tại cổng trường

    Do mâu thuẫn từ trước nên sau khi tan học, 2 nữ sinh đã chặn đường đánh một nữ sinh khác ngay trước cổng trường trong sự thờ ơ, thiếu lương tâm của các bạn xung quanh.