+Aa-
    Zalo

    Bị mắng vì ngang bướng, bé trai 1 tuổi có hành động khiến bà nội sợ chết khiếp, dân mạng cảnh tỉnh phụ huynh

    • DSPL
    ĐS&PL "Thủ đoạn" lật ngược tình thế của cháu trai khiến bà nội không khỏi hoang mang tột độ.

    Được ở bên ông bà là điều tuyệt vời trong ký ức tuổi thơ của mỗi người. Bởi ông bà luôn yêu thương, chiều chuộng và bao bọc cháu nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, trong rất nhiều trường hợp, chính vì sự nuông chiều quá mức của ông bà lại có thể khiến cho đứa trẻ trở nên ngỗ ngược, hư hỏng. Cho đến khi gia đình nhận ra được vấn đề nghiêm trọng thì đứa trẻ đã bị hủy hoại. Câu chuyện của cậu bé sau đây chính là một trường hợp điển hình.

    Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh người bà chăm sóc cháu trai đã được dân mạng truyền tay nhua với tốc độ chóng mặt.

    Theo đó, cậu bé vì thích cảm giác đi chân trần nên đã ngang bướng không chịu mang giày, liên tục bỏ chạy, mặc kệ lời khuyên ngủ của người bà. Vì sợ cháu trai bị cảm lạnh, người bà này đã lớn tiếng la cậu bé, dọa không mang giày sẽ đánh đòn.

    be trai dap dau 1

    Tuy nhiên, lời răn đe không hề khiến cậu bé sợ hãi mà còn mạng đến kết quả khiến người bà sợ chết khiếp. Đứa trẻ khi bị mắng mỏ lại có "thủ đoạn" lật ngược tình thế, cậu bé bắt đầu khóc lóc ầm ĩ vùng vằng tay chân, sau đó chạy thẳng đến đến bức tường trước mặt rồi đập đầu tiên tục vào tường và la hét.

    be trai dap dau 2

    Thấy cháu trai có hành động nguy hiểm, bà nội không còn dám la mắng thêm câu nào, lập tức chạy lại kiểm tra phần đầu của cậu bé.

    be trai dap dau 3

    Sự việc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng, nhất là các bậc phụ huynh, dân mạng cho rằng việc người bà vội vàng dỗ dành sẽ khiến đứa trẻ có thể ngày càng trở nên ngỗ ngược, biết dùng đủ mọi cách đạt được điều mình muốn. Nhiều bậc phụ huynh lên tiếng cảnh tỉnh rằng cha mẹ bé trai cần phải có sự can thiệp kịp thời trước khi quá muộn.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mang-vi-ngang-buong-be-trai-1-tuoi-co-hanh-dong-khien-ba-noi-so-chet-khiep-dan-mang-canh-tinh-phu-huynh-a511279.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan