+Aa-
    Zalo

    Bí mật của chồng sau cuộc điện thoại bất ngờ trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một lần tình cờ nghe điện thoại của chồng, Vy nghe thấy tiếng nũng nịu, điệu đà của một người phụ nữ, cách nói chuyện của cô gái này cho thấy mối quan hệ của họ

    (ĐSPL) - Một lần tình cờ nghe điện thoại của chồng, Vy nghe thấy tiếng nũng nịu, điệu đà của một người phụ nữ, cách nói chuyện của cô gái này cho thấy mối quan hệ của họ không bình thường. Bằng linh cảm của mình, Vy đã quyết tâm điều tra ngọn ngành bằng cách nhờ thám tử theo dõi Biên 24/24.

    Cuộc điện thoại đáng ngờ trong đêm

    Vy và Biên từng có thời gian dài quen biết, yêu nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Ngày còn học cấp ba, Biên đã yêu thầm cô, thế nhưng khi ấy Vy đang quen một anh chàng trên vài tuổi cùng xóm. Mấy năm sau đó, anh chàng kia cùng gia đình vỡ nợ đã trốn quê hương, nghe đâu biệt tích ở xứ người. Mối tình đầu của Vy cũng tan thành mây khói bởi người đã cao chạy xa bay, không một dòng tin tức.

    Mất đi tình đầu một cách oan nghiệt, Vy chẳng muốn yêu đương thêm một lần nào nữa, chính vì thế cô cự tuyệt sự theo đuổi của đám con trai, kể cả người xuất sắc đến thường thường bậc trung, trong đó có anh chàng được đánh giá là hoàn hảo như Biên. Dù biết lòng người đẹp vẫn đóng cửa, thế nhưng Biên vẫn theo đuổi ngày đêm, thậm chí vẫn một lòng một dạ đợi chờ cô đi du học Úc suốt 4 năm trời.

    Trong khoảng thời gian cô xa xứ, Biên luôn quan tâm, hỏi han cô mỗi ngày, trái tim Vy dần rung động trước sự chân thành của người bạn cũ. Vì thế, cô quyết định cho Biên một cơ hội tìm hiểu ngay sau khi tốt nghiệp về nước, khoảng hai năm sau, họ quyết định biến tình yêu thành một đám cưới mỹ mãn. Vy luôn đặt sự tin tưởng, tôn trọng người yêu lên hàng đầu, bởi cô ngưỡng mộ niềm hạnh phúc của cha mẹ khi họ luôn tin tưởng, yêu thương nhau dù đã đi hết nửa đời người, cô chẳng có yêu cầu cao xa, chỉ cần Biên tin tưởng cô, đáp lại, Vy sẽ tôn trọng, yêu thương và nghe lời anh tuyệt đối.

    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, sự tin tưởng ấy của cô đang bị lung lay theo cấp số nhân sau khi tình cờ nghe được cuộc điện thoại của người phụ nữ lạ khi chồng bỏ máy ở nhà để sạc và qua hàng xóm đánh cờ. Lúc bắt máy, người phụ nữ bên kia cứ đinh ninh đó là Biên nên nói chuyện rất nũng nịu, nào là nói bị ngã xe, đau chân, sau đó lại nói muốn gặp ở “chỗ cũ”.

    Vì hoảng loạn nên Vy ngay lập tức cắt máy. Sau đó cô luôn lo lắng, suy nghĩ vẩn vơ liệu người phụ nữ đó là ai mà có thể nói chuyện tình cảm với chồng cô như vậy. Dường như quan hệ giữa họ không đơn thuần chút nào. Suốt mấy tuần sau đó, đêm nào cô cũng mất ngủ vì nghĩ ngợi quá nhiều dù chồng vẫn nhiệt tình với cô như trước.

    Nút thắt trong lòng chưa được mở khiến Vy luôn khó chịu, vì thế, cô chỉ còn cách phải tìm hiểu rõ ngọn ngành mọi việc bằng cách nhờ thám tử điều tra sự việc này. Vy ghi lại số điện thoại tình cờ nghe được hôm trước, vì Biên chỉ lưu số điện thoại này bằng con số 7 nên cô không biết người phụ nữ đó tên gì để nhờ thám tử tìm hiểu danh tính, nghề nghiệp cụ thể.

    Bằng phương pháp nghiệp vụ riêng, các thám tử điều tra được chủ nhân của số điện thoại đã gọi điện cho Biên tên là Kim, là sinh viên năm 3 ngành kế Toán của một trường đại học danh tiếng. Cô gái này vài tháng trước đã tới công ty của Biên xin làm báo cáo thực tế đề tài về kiểm toán.

    Sự thật bị phanh phui

    Sau khi biết danh tính của chủ nhân số điện thoại kia, Vy khá bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của Kim. Cô gái này trắng trẻo, xinh xắn và còn rất trẻ, giống hệt với dáng vẻ trẻ trung, hiện đại của cô nhiều năm về trước. Vy khá tò mò mối quan hệ của chồng với cô gái trẻ ấy nên đã nhờ thám tử theo chân chồng 24/24.

    Mấy ngày đầu, họ nhận định Biên là người rất bận rộn, anh ta hầu như thường xuyên phải tăng ca cho kịp tiến độ dự án, có hôm, 10h đêm, Biên mới ra khỏi công ty, sau đó về thẳng nhà mà không té tát, la cà đâu nữa. Gần một tuần, Biên chỉ biết cắm đầu vào dự án, qua tìm hiểu, các thám tử mới biết Biên là người thực hiện dự án đầu tư mới của công ty, vì thế anh ta phải làm thêm giờ để hoàn thành đề án. Sau khi làm xong tất cả mọi chuyện, Biên cùng với các đồng nghiệp rủ nhau ăn uống, hát hò. Cô gái có tên Kim cũng được rủ đến chung vui.

    Trong buổi Biên nhậu nhẹt cùng đồng nghiệp, các thám tử đã đặt một bàn dễ nhìn nhất để quan sát anh ta. Họ nhận thấy Biên và cô sinh viên trẻ kia không có gì đặc biệt, anh ngồi khá xa và cũng chỉ cụng ly với Kim khi cả bàn cùng hô hào. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên khác khi kết thúc buổi hát karaoke. Kết thúc việc hát hò, Biên đợi cô gái trẻ ở đầu bãi giữ xe để không bị ai phát hiện. Lúc đi, Kim đến bằng taxi nên nhanh chóng lên xe của Biên để anh ta chở về. Về đến gần nhà Kim, xe của Biên dừng lại ngay đầu đường. Họ ở trong xe hơn 3 phút, sau đó Kim mới bước xuống để về nhà, còn Biên thì về với vợ con.

    Hai hôm sau, Biên đến trường đại học của Kim để đón cô sau giờ tan học. Họ đến một nhà hàng sang trọng cùng nhau ăn tối. Anh ta thậm chí còn bao nguyên lầu trên của nhà hàng để tiếp đãi người đẹp. Trước mặt rất nhiều nhân viên phục vụ, Biên không ngại ngần ôm hôn người tình trẻ liên tục.

    Những hình ảnh này ngay lập tức đã bị các thám tử ghi lại. Khi nhận được tin tức chồng ngoại tình từ các thám tử, nước mắt Vy không ngừng rơi xuống. Cô không thể nào tin nổi chồng cô lại là kẻ trăng hoa, tìm gái trẻ vui chơi trong khi đêm nào cũng nói yêu thương vợ. Vy không biết làm sao để đối mặt chồng, không biết xử lý bằng cách nào. Được sự giúp sức của thám tử, Vy quyết định sẽ xuất hiện trước mặt chồng cùng tình nhân của anh ta để “ba mặt, một lời”.

    Mấy ngày sau đó, Biên lại đến đón người tình sau giờ tan học của cô ta, hai người họ lại cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Khi Biên đang ôm Kim, thậm chí để cô gái trẻ ngồi vào lòng thì Vy xuất hiện, anh ta ú ớ, lúng túng, xen lẫn sợ sệt khi thấy vợ. Vy bình tĩnh hỏi: “Đây là người yêu của anh à?”, trong khi cô gái đang hạnh phúc ôm lấy tay của Biên (Kim không biết Vy chính là vợ của anh ta) thì Biên hất tay Kim ra và nói: “Cô ta cứ bám theo anh, anh xin lỗi vợ à, hãy cho anh giải thích”. Nói xong, anh ta gạt Kim sang một bên và năn nỉ, cầu xin vợ tha thứ, người tình trẻ của anh ta chưng hửng một cách xấu hổ, chỉ biết cúi đầu bỏ đi. Sau sự việc đó, Kim liên lạc với các thám tử, giờ đã tha thứ cho chồng, Biên đã lép về hoàn toàn vì bị vợ bắt gian tại chỗ.

    THU THẢO

    Xem thêm video:

    [mecloud]oYBYzhKJG3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-cua-chong-sau-cuoc-dien-thoai-bat-ngo-trong-dem-a142973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan