Bí mật đêm chủ nhật 2016 tập 3: Long Nhật hết hôn lại tát Trấn Thành


Thứ 2, 25/07/2016 | 03:08


(ĐSPL) - Sự xuất hiện của Long Nhật trong tập 3 Bí mật đêm chủ nhật đã đem lại cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc.

(ĐSPL) - Sự xuất hiện của Long Nhật trong tập 3 Bí mật đêm chủ nhật đã đem lại cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc.

[mecloud]UegsnvcpLS[/mecloud]

Bí mật đêm chủ nhật 2016 tập 3 đã lên sóng trên kênh HTV7 với khách mời Long Nhật và 5 nghệ sĩ Vân Sơn, Hồng Đào, Quang Minh, Trấn Thành và Thanh Duy.

VÒNG 1: Đôi tay kỳ diệu – Đêm tân hôn

Trong thử thách đầu tiên của tập 3 Bí mật đêm chủ nhật có 2 vai diễn là một cặp vợ chồng chuẩn bị tân hôn. Trấn Thành cho rằng nếu là mình hay Thanh Duy diễn thì sẽ là tưởng tượng để diễn, còn nếu Vân Sơn, Hồng Đào diễn thì là làm thật luôn khiến Quang Minh e ngại. Vân Sơn hỏi Quang Minh có dám để mình diễn cùng Hồng Đào không.


Ngay lập tức Hồng Đào trấn an chồng: “Làm đi anh không sao hết, đây là sân khấu mà, làm thiệt có nghĩa là giả mà giả có nghĩa là thiệt, yêu tâm”. Khi Quang Minh phân tích giảng giải cho bà xã, Trấn Thành chen vào bảo: “Làm là làm thiệt anh ơi”. Quang Minh nhất định không chịu: “Mình là diễn viên diễn trên sân khấu mà làm thiệt cái gì”. Ngay lập tức danh hai bị Trấn Thành bắt bài: “Bây giờ làm chủ trì mà ghen sao diễn được”. Với áp lực của các nghệ sĩ và khán giả, Quang Minh phân vai Vân Sơn – Trấn Thành vào vai người chồng, Hồng Đào vào vai người vợ. Đặc biệt, người chồng là Vân Sơn nhưng phải sử dụng đôi tay của Trấn Thành.


Ngay từ đầu, Hồng Đào đã bắt bí Vân Sơn bắt ẵm mình vào phòng tân hôn. Lợi dụng mình có đôi tay, Trấn Thành liên tục chọc quê Vân Sơn trước mặt cô “vợ mới cưới” Hồng Đào. Anh chàng còn đấm liên tiếp vào ngực Vân Sơn, “dê” Vân Sơn ngay trên sân khấu. Sau khi được cõng vào phòng, Hồng Đào đề nghị: “Đêm tân hôn rồi anh mặc kín quá chi vậy, cởi bớt áo ra đi anh. Thế gian bây giờ chỉ có mình em với anh à”. Vân Sơn liền đáp lại: “Bậy, bậy, không phải anh có gì đó với em nhưng mà bây giờ đen nó sáng quá, anh thấy của anh không được đẹp, sợ em chê anh”. Trong khi Vân Sơn đang suy nghĩ thì “đôi tay Trấn Thành” đã nhanh tay cởi 2 lớp áo của Vân Sơn, khoe vòng bụng của danh hài khiến Hồng Đào choáng váng.


Vân Sơn trần tình với Hồng Đào là đôi tay mình không có cảm giác, Hồng Đào liền bảo “chồng” an tâm vì “anh không sướng thì em rờ anh cho anh sướng nha”. Hồng Đào chia sẻ: “Chồng cũ của em may mà nó không có mặt trên cuộc đời này chứ nó có mặt chắc nó tức lắm anh ơi”. Ngay lúc Vân Sơn đang cởi áo khoác cho Hồng Đào thì Quang Minh đứng ngồi không yên liền vào vai bố chồng cũ để vào ngăn cả. Anh liền đổi vi Trấn Thành với Vân Sơn, Trấn Thành là miệng nhưng đôi bàn tay là của Vân Sơn.

Hồng Đào tiếp tục làm khó “chồng”, bắt Trấn Thành mở rượu bằng miệng. Trả thù bị Trấn Thành hành hạ ban đầu, Vân Sơn lập tức đưa chai rượu vào miệng bắt Trấn Thành mở khiến anh chàng dở khóc dở cười. Chàng trai liên tục bị Vân Sơn – Hồng Đào xúm lại bắt nạt khi cắt bánh kem, “bàn tay” Vân Sơn cùng Hồng Đào đã đưa thẳng bánh kem vào miệng Trấn Thành mặc cho anh nói: “Không, anh không hảo ngọt”. Sau khi đốt nến, Trấn Thành được dịp trả thù “đôi tay” của mình bằng cách hứa sẽ dùng tay dập tắt ngọn nến.


Cuối cùng 2 vợ chồng cũng cõng nhau “vô làm chuyện quan trọng”. Ngay sau khi cởi được lớp áo khoác, Hồng Đào liền nói: “Em chờ lâu lắm rồi, con người em nó hừng lửa lên đó anh. Mình đếm tiền mừng đám cưới thôi anh”.

VÒNG 2: “Vợ người ta” cover

Sau khi nghe thử 4 giọng, chủ tọa Quang Minh lựa chọn Trấn Thành vào thử thách hát tặng khách mời. Trấn Thành nói mình cần một người phụ nữ xinh đẹp để lấy lại tinh thần. Quang Minh liền bật mí là “người Huế, bên ngoài nhẹ nhàng, bên trong dậy sóng”. Đó chính là nam ca sĩ Long Nhật. Trấn Thành liền cover ca khúc “Vợ người ta” về cuộc đời Long Nhật.


Nam ca sĩ múa minh họa cho danh hài từ múa mâm, múa đèn,… thể hiện cơ thể dẻo dai của mình. Trấn Thành khẳng định: “Nhật Bà Tám nay đã thành danh, êm ấm vợ con thật xinh, tỏa sáng nên bao người ganh, lời ra tiếng vô đôi tai”.

Tuyên bố Trấn Thành quá hiểu mình, Long Nhật tỏ tình bằng câu ca: “Long Nhật yêu Thành, Trấn Thành biết không?”. Nam ca sĩ còn nói: “Anh đã từng tỏ tình mà em không nhớ đó chứ, hàng nội em không chịu em đi chịu hàng ngoại”.

VÒNG 3: Người bất động – Nỗi lòng osin

Thỏa lòng mong ước của Long Nhật, trong thử thách này Long Nhật vào vai osin, Trấn Thành vào vai người yêu soái ca của Long Nhật và Vân Sơn – Hồng Đào – Thanh Duy vào vai 3 ông bà táo chỉ được đứng yên một chỗ.

Long Nhật được dịp chê bai: “Kẻ ăn không hết, người lần không ra. Phụ nữ chính chuyên là một chồng, ai đời có hai chồng, công dung ngôn hạnh đâu rồi”. Theo Long Nhật, Vân Sơn là “soái ca”, Thanh Duy là… “soái con”. Vân Sơn liền chen vào bảo Hồng Đào là “soái cái” khiến cô osin Long Nhật hoảng hốt.


Ba ông bà táo liên tục canh lúc cô osin không để ý để ăn uống. Trấn Thành xuất hiện là một anh chàng bị tật, được cô osin Long Nhật gọi là soái ca của mình. Trấn Thành tố mình bị tật là do lúc hẹn hò Long Nhật ra bò ruộng hôn lâu quá nên bị sét đánh. Các tượng ông bà táo liên tục nhúc nhích để chọc cô osin và anh người yêu khiến anh người yêu hoảng sợ. Trấn Thành lợi dụng cơ hội nhét trái cây, bánh bào vào miệng Vân Sơn Hồng Đào liền bị Vân Sơn quất cho văng ra ngoài.

Trấn Thành bảo mình để quên bóp tiền không biết ở đâu, liền lục người ông bà táo “lượm” được iphone 6 plus của Thanh Duy. Chịu hết nổi, 3 ông bà táo nổi dậy xử lý osin và người yêu tinh quái.

VÒNG 4: Đứng nằm ngồi – Ca khó

Vân Sơn tiếp tục đòi vào vai 2 vợ chồng với Hồng Đào nhưng bị Quang Minh nhất quyết không cho. Vân Sơn còn nắm tay Hồng Đào khiến Quang Minh phải nhắc nhở: “Buông tay ra đi, buôn tay ra đi, làm gì mà nắm hoài nắm hoài”. Long Nhât tiếp tục vài vai người vợ bị đau dẻ của Trấn Thành, Thanh Duy là bác sĩ gặp máu, sợ tiếng la hét, tiếng rên, gặp là xỉu.


Long Nhật chửi chồng: “Ông nói sướng là cùng hướng, khổ là cùng chia mà sướng cùng hướng mà giờ đau khổ mình tui chịu” và ngay lập tức tát Trấn Thành một cái. Bác sĩ Thanh Duy xuất hiện gọi tên Nguyễn Thị Bé Năm – Long Nhật, ông chồng Trấn Thành lập tức chỉnh dáng cho cô vợ và hỏi: “Bác sĩ có nải chuối không, em lấy em cho con vợ em nó ăn”. Cô vợ khó chịu Long Nhật nhất định không chịu nnghe lời khiến bác sĩ Thanh Duy la: “Ơi trời ơi tui mệt quá” và ngất xỉu. Trấn Thành còn kêu: “Ráng đi bà ơi, ráng đi bà sắp chết rồi, à không sắp xong rồi”. Bác sĩ Thanh Duy vừa đỡ đẻ thì thấy máu ngất xỉu.


Vân Sơn – Hồng Đào vào cuộc khiến nội tình phức tạp hơn, Trấn Thành lập tức phân chia “Đứng – ngồi – nằm – bò – lết” và cùng với Thanh Duy lết đi “lạy mấy ông mấy bà cứu dùm vợ tui”. Cuối cùng Long Nhật tự sinh được con ra. Thanh Duy mừng rỡ reo lên: “Trời ơi, Long Nhật đẻ được con”.

VÒNG 5: Tua phim – Hotgirl

Trấn Thành sau nhiều lần hành hạ được bạn diễn trong thử thách Tua phim thì lần này phải vào vai hotgirl cùng Hồng Đào, Long Nhật vào vai hotboy. Thanh Duy vào vai cô vợ con nít của Vân Sơn.


Hotgirl Trấn Thành xuất hiện giới thiệu: “Xin chào mình tên là Mộng Trinh, à lộn, mình tên là Minh Trọng. Đầu tiên tôi sẽ giới thiệu đến các bạn động tác quay tay”. Hotgirl Quỳnh Mai – Hồng Đào giới thiệu bộ môn yoga liền bị Trấn Thành chặt chém : “Yoga là đi dô rồi đi ga đó hả”. Quản lý Long Nhật bước ra “Chào 2 em” khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng vì.. quá men. Long Nhật liền “xăm soi” khen Trấn Thành: “Gương mặt đẹp, mắt bồ câu con đậu con bay”.

Hồng Đào đòi Long Nhật dạy yoga liền bị Long Nhật đáp lại: “Bà voga thì bà mua bình ga về bà hút vô, còn đây là yoga”. Trấn Thành “bà tám” cùng Hồng Đào: “Sao nãy ổng thẳng mà giờ ổng cong lại rồi chị”.

THỬ THÁCH ĐẶC BIỆT: Hai trong một – Gừng càng già càng cay

Sau 5 thử thách, nghệ sĩ Vân Sơn được trao tặng 50 triệu đồng. Và 50 triệu đồng đó được Vân Sơn trao tặng 50 triệu đồng cho thầy giáo khuyết tật Nguyễn Thế Vinh tại Bình Dương – người nuôi dạy hơn 100 trẻ mồ côi khuyết tật vào đại học.

Vì bị hành hạ quá nhiều nên Vân Sơn giao cho Quang Minh vào vai ăn cướp cùng Trấn Thành. Long Nhật bắt cặp cùng Thanh Duy vào vai ông già, Hồng Đào trở thành bà già. Hồng Đào cùng chồng lên thăm con nhưng trước khi đi liên tục đòi chồng chỉ đường đi.


Cặp đôi Thanh Duy – Long Nhật chỉ trả lời: “Đầu tiên bà lấy mũ ra đội”. Hồng Đào còn hỏi “Ủa mình lên thăm con gái hay con trai vậy ông” làm ông chồng trả lời “bá đạo” là: “Bà đẻ mà bà còn không biết huống chi là tui”.

Khi Hồng Đào chuẩn bị đem trái cây tặng tên cướp thì “ông già” chỉ điểm: “Tiền ở trong này này”. Tên cướp hỏi: “Tại sao tụi mày khai hết vậy?” thì “ông già” trả lời: “Tại vì tụi tao sợ”. Vân Sơn xuất hiện trổ tài đánh Trấn Thành – Quang Minh. Hồng Đào hỏi: “2 cậu là cướp gì vậy?” thì nhận được câu trả lời: “Tụi con mới thực tập”.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Hkc5tSflIC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-2016-tap-3-long-nhat-het-hon-lai-tat-tran-thanh-a140956.html