+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh khoe vòng eo 54cm nhỏ hơn cả Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật, Hoài Linh được giao vai một cô đại tiểu thư cực kỳ nũng nịu, điêu ngoa nhưng đặc biệt sở hữu vòng eo "con kiến" chỉ 54cm.

    (ĐSPL) - Trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật, Hoài Linh được giao vai một cô đại tiểu thư cực kỳ nũng nịu, điêu ngoa nhưng đặc biệt sở hữu vòng eo "con kiến" chỉ 54cm, trong khi Ngọc Trinh là 56cm.

    [mecloud]cBI3Ymtxdw[/mecloud]

    Với đặc quyền của người chiến thắng trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật, Xuân Lan thay thế Hoài Linh ngồi lên “ngai vàng” và đưa ra tình huống cho những diễn viên còn lại.

    Tình huống Xuân Lan đưa ra tập trung vào một cô đại tiểu thư có rất nhiều tiền, rất hâm mộ bản thân, cảm thấy bản thân rất đẹp nên quyết định bỏ tiền đầu tư cho phim. Cô là nhà sản xuất, nhà tài trợ chính kiêm diễn viên chính nhưng cô lại bị đạo diễn và quay phim “quậy” tới bến vì những bất đồng, mâu thuẫn trong quá trình quay.

    Hoài Linh vào vai đại tiểu thư con nhà giàu.

    Với tình huống này, diễn viên Hoài Linh được giao đóng vai cô đại tiểu thư. Người đạo diễn chuyên hành hạ diễn viên chính sẽ do Trấn Thành đảm nhiệm. Trường Giang trong vai anh quay phim.

    Còn nội dung bộ phim do cô đại tiểu thư Hoài Linh đóng mang tên “câu chuyện của Lọ Lem”, trong đó đại tiểu thư Hoài Linh sẽ vào vai Lọ Lem, Việt Hương vào vai cô chị kế, Chí Tài sẽ đóng vai mẹ ghẻ của Lọ Lem.

    Với vai đại tiểu thư trong Bí mật đêm chủ nhật tập 5, Hoài Linh hóa thân thành một cô tiểu thư cực kỳ nũng nịu, điêu ngoa. Tuy nhiên, cô đại tiểu thư này lại có một vòng eo khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Trong suốt tiểu phẩm, Hoài Linh thường xuyên khoe “báu vật” vòng eo 54cm của mình trước mặt khán giả khiến các bà, các cô vô cùng ghen tỵ bởi vòng eo đó còn thon nhỏ hơn cả Ngọc Trinh vì Ngọc Trinh sở hữu vòng eo 56cm. 

    Hoài Linh liên tục khoe vòng eo 54cm.

    Việt Hương vào vai người yêu của “đạo diễn” Trấn Thành trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật liên tục xen ngang khi Lọ Lem Hoài Linh đang diễn xuất khiến cô nàng tiểu thư này “ngứa mắt” và cả hai đã có một cuộc khẩu chiến quyết liệt.

    Lọ Lem Hoài Linh tức giận nói: “Anh đưa bồ anh vô là tui không đồng ý rối. Cái vòng eo tui bây lớn như vầy. Bả đẩy nguyên cái xe trái cây vô coi nổi điên không. Người ta lo coi bả chứ đâu có thèm coi tui”. 

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm Video giải trí:

    [mecloud]mKJxqVhhIz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-hoai-linh-khoe-vong-eo-54cm-nho-hon-ca-ngoc-trinh-a103618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.