+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 10: Thanh Duy "đá xéo" Đại Nghĩa là con tinh tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên đảm nhận việc chào mừng khách mời trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, Thanh Duy đã ‘đá xéo’ Đại Nghĩa nhìn giống tinh tinh.

    (ĐSPL) - Lần đầu tiên đảm nhận việc chào mừng khách mời trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, Thanh Duy đã ‘đá xéo’ Đại Nghĩa nhìn giống tinh tinh và câu đùa này khiến Đại Nghĩa không mấy hài lòng.

    Bí mật đêm chủ nhật tập 10, lần đầu tiên được giao nhiệm vụ hát để chào đón khách mời, thế nhưng Thanh duy không hề nao núng hay cảm thấy ngại ngùng. Phát huy hết khả năng hài hước vốn có và dựa trên những màn hát chào đón được xem trước đó từ Trấn Thành hay Chí Tài, Thanh Duy đã ‘đá xéo’ khách mời Đại Nghĩa ngay từ khi bắt đầu.


    Quán quân của ‘Gương mặt thân quen 2015’ đã sửa lời câu đầu của bài hát thành ‘Ai kinh kinh giống như tinh tinh đứng đó một mình” để miêu tả khách mời. Mặc dù không mấy hài lòng với câu hát đùa này, thế nhưng Đại Nghĩa vẫn hết sức thoải mái để phiêu theo nhạc và tung hứng, phối hợp diễn cùng Thanh Duy.

    [mecloud]CC55ooCtiT[/mecloud]

    tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, trong thử thách mang tên "Truyền hình", Hoài Linh là người điều khiển TV. Trấn Thành và Đại Nghĩa phụ trách kênh cải lương. Trường Giang và Việt Hương đảm nhận kênh phim Thái Lan. Thanh Duy một mình giữ vai trò chủ quản kênh phim Hàn Quốc.

    Trường Giang và Việt Hương biến tấu cực hài.

    Trấn Thành vừa làm trò vừa trổ tài hát cải lương trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật.

    Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Anh có thể cùng một lúc đảm nhiệm nhiều vai trò và ở cương vị nào cũng khiến khán giả ngưỡng mộ. Người xem đã thấy Trấn Thành làm MC, diễn hài, đóng kịch… Thế nhưng lần đầu tiên, Trấn Thành được thể hiện một khía cạnh khác của bản thân với nghệ thuật cải lương trên sân khấu hài.

    Trong thử thách thứ 3 của tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, vì được phân công chủ quản kênh truyền hình chuyên về cải lương cùng Đại Nghĩa, chàng MC 8x đã có dịp khoe giọng ca vọng cổ ngọt ngào trước hàng trăm khán giả trường quay. Mặc dù phần trình diễn của Trấn Thành nhận được những tràng vỗ tay ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả. Thế nhưng, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn không hài lòng, anh chê ‘Cái con đào nào hát thấy gớm’ và chuyển kênh ngay lập tức.

    [mecloud]sN1kAXjXbp[/mecloud]

    Về phía Thanh Duy, tân quán quân của ‘Gương mặt thân quen’ vốn được người hâm mộ yêu thích bởi tính cách vui nhộn và độ ‘điên’ không thể bàn cãi. Với thử thách một mình một cõi đảm nhiệm vai trò chủ quản kênh truyền hình chuyên chiếu phim Hàn Quốc, do không có bạn diễn cặp như những đội khác, Thanh Duy đành phải sử dụng đạo cụ chương trình chuẩn bị, một con gấu bông cực kỳ to để diễn cùng.

    Thanh Duy diễn xuất cùng gấu bông.

    Đến đây, khán giả có thể nhận thấy sự sáng tạo của anh chàng lém lỉnh này khi xem gấu bông như người tình để thủ thỉ, ôm ấp. Cùng với lời thoại là thứ ngôn ngữ bắt chước tiếng Hàn mà ngay cả người Hàn cũng không hiểu, Thanh Duy đã mang đến cho khán giả nhiều tình tiết cười ra nước mắt. Bên cạnh đó, cũng trong tiểu phẩm này, ‘Chun Song Di’ Thanh Duy cũng gửi đến khán giả một đoạn trong ca khúc nhạc phim mà anh rất yêu thích, OST của ‘Vì sao đưa anh tới’.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LSwMGnafwu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-10-thanh-duy-da-xeo-dai-nghia-la-con-tinh-tinh-a108573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.