+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 10: Thanh Duy tóc hồng váy hồng gây choáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, Thanh Duy gây thích thú khi xuất hiện với chiếc váy lông màu hồng cùng mái tóc hồng rực nổi bật.

    (ĐSPL) - Trong tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, Thanh Duy gây thích thú khi xuất hiện với chiếc váy lông màu hồng cùng mái tóc hồng rực nổi bật.

    Tập cuối ‘Bí mật đêm chủ nhật’ có sự tham gia của khách mời Đại Nghĩa. Bên cạnh đó, ca sĩ Thanh Duy, tân quán quân ‘Gương mặt thân quen’, đã giữ lời hứa với nghệ sĩ Hoài Linh, tái xuất chương trình với vai trò thay thế diễn viên Chí Tài trong ‘Bộ tứ siêu đẳng’.


    Phần chào đầu của tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, danh hài Việt Hương một lần nữa được giao vai ‘đào đẹp’.

    [mecloud]yjDHzbnR1C[/mecloud]

    Hóa thân thành một cô búp bê xinh xắn và kiêu kỳ, ‘Bà Sáu Bảnh’ thướt tha, quyến rũ trong bộ đầm dài đính pha lê lấp lánh. Phần chân váy được thiết kế công phu với chất liệu ren xuyên thấu khiến nữ diễn viên trở nên rực rỡ hơn trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, màn giả nữ của Trấn Thành và Thanh Duy cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích.


    Nếu Việt Hương cực nữ tính với mái tóc đen được bới cao phong cách, Trấn Thành vô cùng sexy với kiểu tóc uốn cúp đuôi màu bạch kim và bộ đầm xòe phồng đài các, thì Thanh Duy gây ‘sốc’ với màu tóc hồng dạ quang chói lóa.

    Cả ba đã có phần mở màn hóa thân thành ba cô búp bê Barbie vui nhộn, hát nhép và nhảy múa cùng ‘anh chàng gấu bông xanh lè’ Trường Giang, trên nhạc nền ca khúc ‘Búp bê không tình yêu’ được thể hiện qua giọng hát của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Sự phối hợp nhuần nhuyễn, hài hước của bộ tứ mang đến cho chương trình phần mở đầu sôi động và đầy sức sống.

    Trong thử thách đầu tiên ‘Nhìn – đoán – diễn’ với tên gọi ‘Ganh tỵ’, Việt Hương và Thanh Duy là cặp đôi giành lợi thế diễn trước; Cặp bài trùng mới của làng hài Việt, Trấn Thành và Trường Giang nhận nhiệm vụ đeo tai nghe, nhìn, đoán và sau đó tái hiện.


    Lựa chọn bối cảnh câu chuyện xảy ra tại hậu cung, chàng MC 8x hóa thân thành một cung phi nhận được vô vàn sủng ái của hoàng đế, trong khi đó, ‘Mười Khó’ vào vai rất ‘ngọt’ vị hoàng hậu đanh đá vì bị thất sủng đã lâu, luôn ganh ghét với các phi tần.

    Ở một diễn biến thú vị, hoàng hậu truy hỏi sủng phi lý do tại sao lại có thể sở hữu nhiều trang sức bằng vàng đến thế. Chối cãi quanh co, ‘cung phi’ Trấn Thành nói: ‘Đồ dỏm không đó. Dạ, ba cái này là hàng chợ, hay đóng teng, đeo vào ngứa chết’.

    Không tin vào lời giải thích, ‘hoàng hậu’ Trường Giang tiện tay cầm lên một sợi dây chuyền vàng có đính hột xoàn khá lớn và tiếp tục ép cung Trấn Thành “Dỏm cái gì! Sao cái cục này y chang của Đàm Vĩnh Hưng vậy?”.


    Rối loạn vì liên tục bị truy hỏi, Trấn Thành đành phải nói xấu người anh thân thiết của mình ‘Đàm đâu có bự cỡ này. Cục này phải của Hoài Linh. Cái cục này hơn mấy tỉ, chọi là chết con chó đó’. Màn tung hứng duyên dáng của hai danh hài khiến khổ chủ đang ngồi ghế nóng và khán giả vô cùng thích chí, cười lăn cười bò.

    Ở một thử thách khác với tên gọi ‘Truyền hình’, Thanh Duy được ‘Người giữ bí mật’ phân vai làm chủ quản duy nhất của kênh chuyên chiếu phim Hàn Quốc.

    Phải cạnh tranh với kênh phim Thái Lan và kênh cải lương đều có đến 2 chủ quản, Thanh Duy đã ứng biến rất thông minh cũng như tận dụng được tất cả đạo cụ mà BTC cung cấp để thu hút sự chú ý của người xem.



    Sau những màn độc thoại, tự biên tự diễn bằng thứ tiếng Hàn không ai hiểu, cũng như nói chuyện với gấu bông theo phong cách tưng tửng của các cô bé tuổi teen, tân quán quân ‘Gương mặt thân quen’ đã tung chiêu độc. Anh bất ngờ leo ra khỏi màn hình ti-vi để hát và nhảy cover ca khúc đình đám ‘Gee’ của nhóm nhạc được mệnh danh nữ thần đất nước kim chi, Girls Generation (SNSD).

    Trong khi Thanh Duy đang rất say sưa ‘phiêu’ theo nhạc, Việt Hương và Trường Giang đã phá đám bằng cách hợp sức nâng anh lên và bỏ lại vào trong màn hình. Không từ bỏ niềm yêu thích với bài hát của nhóm nhạc nữ, Thanh Duy tiếp tục ca hát và nhảy múa tưng bừng từ phía sau.

    Vi An

    Mời độc giả xem video tham khảo:

    [mecloud]nVy8UkJsvt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-10-thanh-duy-toc-hong-vay-hong-gay-choang-a108119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.