+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 3: Long Nhật tỏ tình với Trấn Thành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 3 Bí mật đêm Chủ nhật sẽ lên sóng vào 21h00 Chủ nhật 24/07/2016 với khách mời đặc biệt là nam ca sĩ Long Nhật.

    (ĐSPL) - Tập 3 Bí mật đêm Chủ nhật sẽ lên sóng vào 21h00 Chủ nhật 24/07/2016 với khách mời đặc biệt là nam ca sĩ Long Nhật.

    [mecloud]He9StxdzAH[/mecloud]

    Trong Bí mật đêm chủ nhật tập 3, 5 nghệ sĩ cùng “quậy” trên sân khấu với màn vũ đạo vô cùng sôi động. 5 nghệ sĩ tham gia trong tập 3 gồm có chàng ca sĩ Thanh Duy – dễ thương, lí lắc, chàng trai đa tài Trấn Thành – nhạy bén, cuốn hút, danh hài Vân Sơn với nét đẹp khó cưỡng, danh hài xinh đẹp không tuổi Hồng Đào và quý ông đẹp trai, lịch lãm Quang Minh.


    Không để các bạn diễn bàn cãi, Quang Minh ngay lập tức xung phong vào vị trí chủ tọa khiến Vân Sơn châm chọc: “Chưa thấy thằng chồng nào thương vợ như thằng này”. Quang Minh đáp trả bạn già của mình: “Cái này tui xung phong là tui muốn trị anh đó”.


    Sau khi giới thiệu, Quang Minh xin một lời nhận xét của các bạn diễn về mình trong vai trò chủ trì. Vân Sơn được dịp chọc quê Quang Minh: “Sau đợt này chắc anh em nghệ sĩ quyên góp xây cho Quang Minh cái chùa”. Quang Minh ngây thơ hỏi lại thì được Vân Sơn giải thích để cho Quang Minh vô làm trụ trì luôn. Trấn Thành đòi đặt tên là Miếu Quang Minh, còn Vân Sơn thì đặt là Quang Minh Tự. Hồng Đào bảo vệ một nửa của mình, ngăn hai bạn diễn “buôn chuyện”.


    Trong một thử thách, Trấn Thành hát tặng Long Nhật về cuộc đời của “bà tám showbiz” này khiến Long Nhật vô cùng thích thú và còn tỏ tình với Trấn Thành. Cặp đôi này “bén duyên” tiếp tục bắt cặp cùng nhau trong những thử thách tiếp sau đó.



    Trong tập phát sóng này, 5 nghệ sĩ cùng khách mời ca sĩ Long Nhật sẽ trải qua 5 thử thách Đôi tay kỳ diệu – Đêm tân hôn, “Vợ người ta” cover, Người bất động – Nỗi lòng osin, Đứng ngồi nằm – Ca khó, Tua phim – Hotgirl, Hai trong một: Gừng càng già càng cay.

    Tập 3 Bí mật đêm Chủ nhật sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h00 Chủ nhật.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]V7zpt76PGx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-3-long-nhat-to-tinh-voi-tran-thanh-a140851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan