+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 4: Hồng Đào, Ốc Thanh Vân đọ sắc, khoe đường cong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vắng bóng Trấn Thành, Ốc Thanh Vân cùng 4 nghệ sĩ Vân Sơn, Hồng Đào, Thanh Duy, Quang Minh khuấy động sân khấu Bí mật đêm chủ nhật tập 4.

    (ĐSPL) - Tập 4 của Bí mật đêm Chủ nhật sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h00 Chủ nhật 31/07/2016. Vắng bóng Trấn Thành, Ốc Thanh Vân cùng 4 nghệ sĩ Vân Sơn, Hồng Đào, Thanh Duy, Quang Minh khuấy động sân khấu Bí mật đêm chủ nhật tập 4 cùng với khách mời nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm.

    [mecloud]fYGofXz6X7[/mecloud]

    Ở màn chào sân, các nghệ sĩ được dịp khoe hình thể trong bộ trang phục thổ dân biểu diễn vũ điệu cầu mưa. Với trang phục màu nude bó sát và vũ điệu nóng bỏng, “nữ thần” Ốc Thanh Vân, và người đẹp không tuổi Hồng Đào đã khoe những đường cong nóng bỏng.


    Thanh Duy - Ốc Thanh Vân khoe độ dẻo dai của cơ thể với động tác uốn cong người chạm đất. Sau 3 nhiều lần đòi được ngồi ghế chủ tọa nhưng không thành, Thanh Duy vẫn nung nấu ý định, năm nỉ được làm chủ tọa nhưng đã bị các bạn diễn biểu quyết không đồng ý.

    Theo Vân Sơn: “Vì em là chàng trai trẻ, hát hay diễn giỏi nên em phải ở dưới này diễn cùng anh em. Lên trên kia là chết rồi”. Soái ca của các quý bà – Vân Sơn tiếp tục “đả kích” chàng trai trẻ Thanh Duy bằng câu cửa miệng: “Giỏi không phải cái tội, mà tội là cưng nghĩ cưng giỏi”.  Hồng Đào bắt bài Vân Sơn: “Em biết mọi người chết rồi mà vẫn diễn được, diễn ma không ai tài tình, diễm lệ được như Ốc Thanh Vân”. Cuối cùng, ghế chủ tọa của tập này thuộc về “nữ thần” diễm lệ Ốc Thanh Vân.  



    Ốc quảng cáo: “Đang bệnh xem chương trình là khỏe luôn, đang thất tình là sẽ có người yêu, cãi lộn là huề luôn”. Thanh Duy tranh thủ mơ mộng: “Em chơi chương trình này xong em có người yêu và hết bệnh khùng không?”. Nhưng Ốc Thanh Vân khẳng định: “Bệnh khùng của em là không chương trình nào chữa nổi, riêng chương trình này em phát bệnh vô tư”. Quang Minh lo ngại “anh còn tỉnh quá” liền được Ốc Thanh Vân gợi ý “ôm Thanh Duy là lây bệnh liền”. Được soái ca hào hoa, lịch lãm ôm, Thanh Duy ôm chặt Quang Minh không ôm và “gạ”: “Anh Minh, mình vô trong được không anh?”.




    Trong một thử thách cùng với khách mời Võ Minh Lâm, Thanh Duy đã gợi ý được về chung “một nhà” với Võ Minh Lâm. Anh chàng còn không ngại gần gũi, thân thiết, thể hiện tình cảm với bạn diễn. Đáp trả lại tình cảm của Thanh Duy, Võ Minh Lâm cũng thể hiện nhiều hành động tình cảm, nhảy breakdance theo yêu cầu của Thanh Duy, ôm, hôn Thanh Duy khiến các nghệ sĩ cũng phải “đỏ mặt”.



    Trong tập phát sóng này, 5 nghệ sĩ cùng khách mời ca sĩ Võ Minh Lâm sẽ trải qua 5 thử thách Đạo cụ đặc biệt – Chuyện tình gốc dừa, Hát “Một nhà” cover, Đứng ngồi nằm – Ra mắt, Sân khấu nằm – Tiên nữ giáng trần, Đôi tay kỳ diệu – Hội bạn gái.

    Tiểu Quỳnh

    Hình ảnh: Lê Nhân – Vũ Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wFZumRpCg3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-4-hong-dao-oc-thanh-van-do-sac-khoe-duong-cong-a141779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan