+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 4: Việt Hương quỳ gối "hầu hạ" Thanh Duy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật với tiết mục hài "Gái ế tìm chồng", Việt Hương vào vai một cô gái xuất thân giàu có nhưng đầu óc không bình thường.

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật với tiết mục hài "Gái ế tìm chồng", Việt Hương vào vai một cô gái xuất thân giàu có nhưng đầu óc không bình thường.

    [mecloud]jTbkwueObo[/mecloud]

    Nội dung tiểu phẩm "Gái ế tìm chồng" trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật: Bối cảnh xảy ra ở một chương trình truyền hình thực tế tuyển vợ cho một tỷ phú cô đơn. Trong buổi gặp gỡ để tìm hiểu lẫn nhau, các cô gái ứng tuyển với những tính cách lạ lùng có nhiệm vụ bằng mọi cách quảng cáo bản thân để “lọt vào mắt xanh” của anh chàng tỷ phú ế vợ.

    Phân vai: Trấn Thành vào vai gái ế công sở. Việt Hương sẽ vào vai một cô gái xuất thân giàu có nhưng đầu óc không được bình thường. Cô chủ của một vựa trái cây, đặc biệt là dưa hấu sẽ do danh hài Trường Giang diễn. Vai tỷ phú cô đơn sẽ do Chí Tài đảm nhận. Thanh Duy sẽ vào vai cụ bà 92 tuổi, mẹ của anh chàng tỷ phú.

    Một số diễn biến trong "Gái ế tìm chồng" - Bí mật đêm chủ nhật tập 4: 

    Việt Hương quỳ gối "hầu hạ" Thanh Duy trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật.

    Việt Hương quỳ “hầu hạ” Thanh Duy; Trấn Thành nghĩ Thanh Duy chỉ 16 tuổi; “Cô bán trái cây dầm” Trường Giang lung túng, e ấp; đó là một số diễn biến trong thử thách “Gái ế tìm chồng”.

    Ngoài ra, để trả thù việc thường xuyên bị Trấn Thành “dìm hàng” ở những thử thách trước, “cụ bà” Thanh Duy nhiều lần chơi chơi xỏ “cô gái ế” Trấn Thành “Sao con nói giọng gì mà đàn ông rứa?”. Đáp lại câu hỏi cắc cớ này, nam danh hài lanh trí ứng biến “Con là nữ giọng trầm. Giọng con anto bass nhiều hơn treble” khiến khán giả cười bò.

    Ở tiểu phẩm "Gái ế tìm chồng" trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật này, “Cô con dâu dự bị” Trường Giang là người thứ ba thực hiện nhiệm vụ quảng cáo bản thân với cụ bà “Thanh Duy”.

    Trong lúc “cô” đang quỳ trước mặt “cụ bà” để nịnh bợ thì bên kia, hai cô gái ế còn lại là Việt Hương và Trấn Thành bỗng bất ngờ đập bể trái dưa hấu gần đó để “dằn mặt”.

    Trong lúc Trường Giang đang dâng trái hưa dấu lên biếu "cụ bà" Thanh Duy thì Việt Hương và Trấn Thành bất ngờ làm vỡ trái dưa hấu khác.

    Giải thích cho việc làm này, “cô gái nhà giàu” Việt Hương nói: “Em biết tụi em rớt rồi nên đập dưa hấu ăn”.

    Đáp lại, Trường Giang hậm hực nói: “Con đây mang trái dưa hấu tới là để biếu gia đình chứ không để cho chúng sanh. Mà bây giờ gia đình chưa ăn mà chúng sanh đã ăn rồi. Bá đạo quá!” Mặc cho bị “chửi xéo”, cặp đôi lắm chiêu vẫn thản nhiên ăn hết phần dưa hấu của mình.

    Nhận xét của Hoài Linh: Tôi nghĩ rằng ai cũng có khả năng nói nhưng cái mà tôi cần lại không thấy nói, tức là không quảng cáo được bản thân mình làm cái gì trong khi chủ đề là quảng cáo bá đạo để mình tìm được chồng, cứ toàn “đâm chọt nhau không”. Tôi thấy nó hỗn loạn quá. Tuy nhiên, các bạn vẫn đem lại nụ cười cho khán giả bằng các nét duyên của mình.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-4-viet-huong-quy-goi-hau-ha-thanh-duy-a102724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.