+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 5: Trấn Thành nói nhiều, ba mẹ Hari Won không đồng ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với sự xuất hiện của 2 người đẹp Hari và Hạ Vi, Bí mật đêm Chủ nhật tiếp tực đem lại tiếng cười thú vị qua nhiều thử thách.

    (ĐSPL) - Tập 5 của chương trình Hài thực tế Bí mật đêm chủ nhật vừa lên sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh cách đây ít phút.. Với sự xuất hiện của 2 người đẹp Hari và Hạ Vi, Bí mật đêm Chủ nhật tiếp tực đem lại tiếng cười thú vị qua nhiều thử thách. Hari Won chiến thắng, trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất đêm.

    Trong thử thách Nhìn đoán diễn – Dân gian, Trấn Thành và Hari Won đề cập đến các “tin đồn” xoay quanh cặp đôi nhiều tiếng cười như: Haari Won bụng bự là do ăn nhiều chứ không phải có bầu, Trấn Thành nói nhiều nên ba mẹ cô chưa đồng ý…

    Vòng 1: Đôi tay kì diệu – Chú hề làm ảo thuật


    Trong tập 5, Vân Sơn – Trấn Thành lại tiếp tục được bắt cặp trong thử thách Đôi tay kỳ diệu. Chú hề Vân Sơn với “đôi tay” Trấn Thành được giao nhiệm vụ “mua vui” cho 2 anh em Quang Minh – Hồng Đào trong ngày sinh nhật “bé” Hồng Đào. “Bé” Hồng Đào đưa ra một đề nghị khiến chú hề dở khóc dở cười: “Thưa chú, tại vì con là con gái nên bay giờ con muốn chú thổi kèn”.


    Nhưng ngay sau đó người đẹp đã giải thích “Tại vì con muốn chú thổi kèn cái bài Happy birthday”. Danh hài trổ tài làm ảo thuật thật để chiều lòng cô bé tiểu thư: “Chú vè ra thằng bóng, bắt đầu chú biến ra trái bóng”. Hồng Đào nhận xét: “Hèn chi con thấy cái mặt thằng bóng này nó giống anh con quá à”.

    Vân Sơn tiếp tục trổ tài làm nhiều trò ảo thuật nhưng đều bị đôi tay Trấn Thành chơi khăm, làm lộ mánh khóe. Danh hài bức xúc: “Hôm nay chú tức quá, không phải tức tụi con, mà tức đôi tay của chú”. Sau khi dụ được Quang Minh – Hồng Đào hát happy birthday, danh hài rút ra con rắn từ trong nón khiến Hồng Đào ngã lăn ra giữa sân khấu.

    Vòng 2: “Anh cứ đi đi” cover

    [mecloud]HO05qRDjbc[/mecloud]


    Vừa được “mỹ nhân vạn người mê” nhắc đến tên, Trấn Thành bước xuống suýt té khiến Hạ Vi phải nhắc “Anh cẩn thận anh”. Trấn Thành lý giải: “Vì thấy người đẹp đẹp quá nên bị chao đảo”. Trấn Thành được dịp bắt bẻ Hạ Vi: “Chứ không phải em muốn kêu Hari Won nhìn vô mặt anh hát Anh cứ đi đi, đuổi anh đi luôn hay sao”.

    Anh chàng còn đổi giọng Bắc, ngắt lời Hạ Vi: “Anh biết rồi, anh làm chương trình này 2 năm rồi, gái xinh ạ” khiến Hari Won “nhắc nhở”: “Thấy gái đẹp là bày đặt”. Vân Sơn lên tiếng gợi ý Trấn Thành qua đứng cùng Hạ Vi để Hari Won cho Vân Sơn chăm sóc. Trấn Thành bị bạn diễn “chọc quê” hoang mạng: “Đang định hát đàng hoàng mà chết thiệt, kiểu này phải hài quá”.


    Ngay đầu bài hát, danh hài tự tin khẳng định: “Anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường Đôla, nhưng anh tin anh soái ca mà”. Trấn Thành hứa “anh sẽ bên em dẫu có xa xôi bao nhiêu, dù là nước Mỹ”. Anh chàng thậm chí còn quỳ xuống nắm tay bạn gái tỏ tình “Mình phải yêu cho rất lâu, đến lúc khi em có bầu”.

    Theo đề nghị của Vân Sơn, Hari Won phiên dịch lời hát của Trấn Thành. Cặp đôi có một màn hát song song Hàn – Việt khiến khán giả vô cùng thích thú. Đọan hát tiếng Hàn được Hari Won dịch ra là: “ Hari, anh yêu em, anh yêu em. Anh yêu em, anh nhớ em. Anh yêu em, em xinh lắm aaaaaaaaa”.

    Vòng 3: Người bất động – Cúng ông bà


    Hari Won khá lúng túng với lần đầu phân vai này khi Hạ Vi tách cặp đôi Quang Minh – Hồng Đào và cặp đôi Trấn Thành – Hari Won. Hari trở thành vợ của Quang Minh, còn Trấn Thành bắt cặp với Hồng Đào vào vai bố mẹ Quang Minh đã mất. Trấn Thành – Hồng Đào chỉ được bất động trong khung ảnh thờ trên sân khấu. Hari trở thành cô vợ trẻ keo kiệt: “Chồng ơi, hoa đẹp hong, thơm hong? Thơm lắm tại vì em xịt… dầu hôi. Tại vì người ta chết rồi mình mua hoa thiệt chi, mua hoa giả xong rồi năm nào cũng sử dụng cho tiết kiệm”.

    Quang Minh xếp trên bàn thờ Trấn Thành 1 trái vú sữa, trong khi để cho Hồng Đào 5 trái, danh hài phân trần: “Anh nhớ hồi xưa tối ngày ba quýnh anh không nên anh ghét, anh cúng it”. Hari liền “nói xéo” người yêu: “Vậy  hả, do người ta ăn ở như thế nào thôi chứ mình có cố tình làm cái gì đâu”. Quang Minh hỏi Hồng Đào: “Má, má thấy con dâu má dễ thương hong?”. Tranh thủ lúc không ai để ý, Hồng Đào liền gạt cánh tay Quang Minh đang ôm Hari Won khiến vợ chồng lục đục. Quang Minh hỏi: “Làm như má anh ghen hay sao á em”.


    Ngay lập tức Trấn Thành cũng ném đồ vào người Hari Won. Hari đề nghị: “Mặt ba anh xấu quá, em nghĩ mình phải lau sạch để cho nó xinh”. Cô nàng được dịp dùng giẻ lau bàn để lau mặt người yêu. Trấn Thành với tay đánh Hari Won, Hari trách móc Quang Minh nhưng cũng không quên nhắc đến Trấn Thành: “Anh con trai gì bạo lực giống y chang ba anh”.


    Trấn Thành – Hồng Đào tranh thủ lúc 2 vợ chồng con trai đi tắm chung để trút nỗi niềm. Trấn Thành “méc”: “Bà thấy chưa, tụi nó đòi đi tắm chung kìa”. Hồng Đào đỗ thừa do Trấn Thành liền bị Trấn Thành trách: Nó là con bà thì là hàng của bà, còn con nhỏ kia với tui có liên quan gì đâu”. Vân Sơn xuất hiện khiến ăn trộm trái cây rồi nhảy lên chung bàn thờ khiến Quang Minh – Hari Won hoảng sợ. Hari Won kiên quyết: “Anh muốn sống chung với em thì anh đốt nó đi”. Trấn Thành – Hồng Đào liền chửi “Đốt con mắt mày” và nhảy khỏi bàn thờ rượt theo đứa con trai bất hiếu.

    Vòng 4:  Nhìn đoán diễn – Dân gian


    Hồng Đào lại tiếp tục được bắt cặp diễn cùng Vân Sơn, Quang Minh ngồi cùng hạ Vi làm khán giả. Trấn Thành và Hari Won cùng xem và bắt chước động tác của cặp đôi Vân Sơn – Hồng Đào. Vân Sơn trổ tài hát dân ca: “Ngày xưa ngưu lang chức nữ sống bên nhau không xa một ngày…” Vào vai Ngưu Lang, Vân Sơn chạy lại đòi ôm Hạ Vi do tưởng nhầm đây là Chức Nữ. Vân Sơn chê Hồng Đào: “Chức Nữ đẹp lắm mà, sao mới một năm không gặp mà em tàn tạ vậy”. Hồng Đào trả đũa gọi Vân Sơn là Ngưu đầu mã diện. Ngay lúc Vân Sơn đòi hô hấp nhân tạo cho Hồng Đào, Quang Minh bên ngoài hét một tiếng khiến Vân Sơn kìm lại: “Lúc em định hô hấp cho em thì Thiên Lôi hét em tỉnh rồi nên anh khỏi hô hấp nữa”.


    Trấn Thành lên tiếng chọc Vân Sơn: “Quá trời, sinh con đẻ cái luôn”. Vân Sơn liền đáp trả: “Tạo cơ hội cho tụi em đó, trước sau gì cũng vậy nên bây giờ tập trước đi.” Trấn Thành – Hari Won diễn tuồng Romeo – Juliet. Nhưng Hari gọi Trấn Thành là Rô-méo, Trấn Thành “trả đũa” gọi Hari Won là Chua-lét. Trấn Thành nhèo đến Hạ Vi liền bị Hari Won đánh bảo: “Tui mới là Juliet còn kia là con Chua-lét”. Hari Won khẳng định ba mẹ mình không cho yêu Trấn Thành bởi anh chàng này “nói nhiều quá”.

    Sau khi kể chuyện tình lâm ly, Trấn Thàng ra đi hẹn 1 năm sau quay lại. Khi Trấn Thành quay lại thì Hari ôm bụng bự, cô nàng khẳng định “do em ăn nhiều quá nên bụng mới bự vậy”. Trấn Thành không quên scandal: “Vậy mà ai cũng đồn em có bầu hết trơn, báo viết quá trời”. Hari khẳng định: “Em cảm thấy nhục, thà kêu mập đi đỡ nhục, giờ bụng bự mà người ta đồn là có bầu mới nhục”.


    Trấn Thành kể khổ: “Anh phải đi đính chính khắp phố phường, người ta kêu “Bụng bạn mày nó bự kìa”, anh phải nói là “Cả năm trời bụng nó có nhỏ bao giờ đâu”. Hari Won đau bụng sinh ra em bé, Trấn Thành chỉ tay lên đầu bảo: “Em rờ rờ coi có sừng không, sừng mọc rồi nè”. Quang Minh xuất hiện đưa Hari Won và em bé đi, Hari liền thanh minh với Quang Minh rằng Trấn Thành là “thằng điên, nó bị thần kinh, anh kệ nó đi”.

    Vòng 5: Tua phim – Đánh ghen


    Vân Sơn vào vai người yêu giấu vợ Hồng Đào ở nhà, đưa nhân tình Hari Won đi chụp hình cưới tại studio của Quang Minh. Vân Sơn tạo dáng ôm Hari Won liền bị Trấn Thành bấm tua: “Ôm nhau thấy ghét, tua qua khỏi cho ôm”. Hari gợi ý với nhiếp ảnh gia: “Em mặc áo cưới rồi thì phải có cảnh hôn nhau gì đó chẳng hạn”.


    Trấn Thành nhanh tay “Hôn nhau hả, ừ tua luôn”. Nhiếp ảnh gia Quang Minh đề nghị cô dâu cởi áo khoác, Trấn Thành liền tua đi tua lại 3 lần bảo: “Dàng này đẹp nè, nhỏ này body bốc lửa nè, thấy ghét thiệt, ở ngoài mày là bồ tao là mày chết với tao”. Bà vợ Hồng Đào xuất hiện, Hari tự tin khẳng định: “Chị rất là xấu, em rất là xinh, chị rất là già, em rất là trẻ”.  Sau khi xử lý Vân Sơn, Harri rung động trước Hồng Đào: “Em cảm thấy có cảm giác gì là với chị”. Hồng Đào đáp trả tình cảm: “Chị chưa bao giờ rung động trước một người phụ nữ, nhưng với em, cặp mắt này, sống mũi này, chị thấy lâng lâng”. Cuối cùng, Hồng Đào và Hari Won hạnh phúc bên nhau.

    Thử thách đặc biêt: Hai trong một – Vợ bé


    Sau 5 vòng, Hari Won trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất và dành được 50 triệu đồng. 50 triệu đồng này được Hari Won trao lại cho em Ngọc Nữ - Khoa nhi Bệnh viên Ung bướu TP.HCM với lý do: “Trước kia Hari cũng từng bị ung thu và phải điều trị nên Hari rất muốn giúp những người bị ung thư”.

    Thử thách Hari Won đặt ra cho các bạn diễn là Hai trong một. Trấn Thành bắt cặp với Hạ Vi vào vai một ông chồng muốn lấy vợ bé, thương lượng với bà vợ cả là Quang Minh – Hồng Đào. Vân Sơn vào vai bố chồng. Hari không quên nhắc nhở bạn trai: “Anh Trấn Thành lưu ý đây là vai vợ, chứ không phải là tình nhân”. Trấn Thành nhắn nhủ: “Dù là cho chơi, thì cũng phải chơi cho hết mình” liền bị Hari hẹn “cứ chơi cho hết mình rồi thì về nhà nói chuyện tiếp”.


    Trong một diễn biến, Vân Sơn bảo 2 đứa con ngồi xuống như Quang Minh định ngồi, Hồng Đào lại muốn đứng liền bị Quang Minh chửi: “Ngu!”. Cô vợ khẳng định: “Con không có dữ, con là cô tấm trong truyền thuyết”. Bố chồng khuyên dạy: “Tình yêu là do tụi con chọn lựa nên con phải sống với nó cả đời. Như ba này, ẹm con mấy hơn 30 chục năm, giờ ba tám mơi mấy tuổi rồi ba đi hết nổi rồi ba mới… đi bước nữa nè. Báo với tụi con, vợ ba là con Hà-rí, dân tộc Kò-ré”.

    Sau thử thách, Vân Sơn hỏi Hari Won có biết khi Trấn Thành – Hạ Vi núp trong áo thì Hari có biết cái tay còn lại làm gì không. Hari trả lời: ‘Em biết hết tại mấy chiêu đó em bị rồi nên em rất là rành”. Hari nhắc khéo Trấn Thành chuyện Trấn Thành để Hạ Vi ngồi lên chân mình. Trấn Thành năn nỉ liền bị Hari đẩy ra: “Ra chỗ khác chơi”. Trấn Thành bảo: “Em phải hiểu về công tác truyền hình phải ngồi như vậy mới lấy hình được”.


    Hạ Vi lên tiếng bênh vực Trấn Thành liền được Hari Won che chở: “Em không cần bênh ổng, Hạ Vi là đẹp có quyền không sao gì hết”. Trấn Thành chịu thua: “Anh lạy em, lạy em”. Trấn Thành kết, dành lời khen cho Hari Won: “Anh không nghĩ em thông minh vậy”. Vân Sơn liền bảo: “Ý là bình thường nghĩ em ngu” khiến Trấn Thành mếu máo ‘Em lạy anh, anh Sơn, nhà em nó cháy nửa căn rồi, cho em nửa căn còn lại sống sót qua mùa đông này đi anh Sơn”.

    Tập 6 của Bí mật đêm chủ nhật 2016 phát sóng vào ngày 14/08/2016.

    Tiểu Quỳnh

    Hình ảnh: Lê Nhân – Vũ Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Vw4cOlJNZM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-5-tran-thanh-noi-nhieu-ba-me-hari-won-khong-dong-y-a142929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan