+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 5: Xuân Lan "tổng sỉ vả" Chí Tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật,Xuân Lan không chấp nhận tình cảm của Chí Tài và đáp trả bằng những lời chê bai.

    (ĐSPL) - Trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật, trong khi Chí Tài dùng những lời hoa mỹ để ca ngợi Xuân Lan và bảy tỏ tình cảm với cô nàng thì Xuân Lan lại đáp trả bằng cách liên tục chê bai nhan sắc của Chí Tài khiến cả trường quay cười khoái chí.

    [mecloud]mKJxqVhhIz[/mecloud]

    Trong thử thách chào đón khách mời Xuân Lantập 5 Bí mật đêm chủ nhật, nghệ sĩ Chí Tài lần đầu tiên được danh hài Hoài Linh lựa chọn giao cho trọng trách hát ca khúc đón khách mời thay vì Trấn Thành như mọi khi và hát bài hát quy định có tên gọi “60 năm cuộc đời”.



    Chí Tài thay Trấn Thành chơi guitar điêu luyện, cầu hôn Xuân Lan. Sung sướng vì lần đầu được hát để chào đón người đẹp trong tập 5 Bí mật đêm chủ nhật này, Chí Tài đã trổ tài solo guitar điêu luyện và gom hết những lời hoa mỹ để ca ngợi Xuân Lan “Cô Lan tóc mái ngang, dáng cô không đụng hàng nên anh mơ màng, ngây ngất yêu cô Xuân Lan” khiến siêu mẫu vô cùng hạnh phúc.

    Đỉnh điểm của ca khúc, nam danh hài đã bày tỏ tình cảm của mình và cầu hôn Xuân Lan ngay trên sân khấu “Lan ơi! Lấy anh nha! Sống đến khi mình già. Anh sẽ mua nhà, mua “xế” cho em nha”.


    Tuy nhiên, không bị dụ dỗ bởi vật chất xa hoa, đáp lại lời tán tỉnh của Chí Tài trong chương trình Bí mật đêm chủ nhật tập 5, Xuân Lan tỏ ra ái ngại khi nói rằng cô đã “trót yêu” trai trẻ Trấn Thành bởi vì “ảnh đẹp hơn, trẻ hơn, con thích ảnh hơn. Con xin lỗi chú” và kèm sau đó là một loạt những lời chê bai nhan sắc của Chí Tài khiến cả trường quay cười khoái chí.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KhHrFdBK46[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-5-xuan-lan-tong-si-va-chi-tai-a103609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.