+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 6: Trường Giang gào khóc khi biết mình là con nuôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Tập 6 của Bí mật đêm chủ nhật, lần đầu tiên, Trường Giang giành chiến thắng chung cuộc.

    (ĐSPL) - Tập 6 của Bí mật đêm chủ nhật đã kết thúc với nhiều tình tiết đáng chú ý. Khách mời của tập này là diễn viên Tiết Cương. Bên cạnh đó, lần đầu tiên, Trường Giang giành chiến thắng chung cuộc.

    Tiết Cương đảm nhận vai trò khách mời trong Bí mật đêm chủ nhật tập 6.

    Tiết Cương được biết đến là một diễn viên hài rất duyên dáng, hóm hỉnh. Với tư cách khách mời của Bí mật đêm chủ nhật tập 6, anh đã phối hợp rất tốt cùng các bạn diễn và mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười thích thú.

    Xem cách anh diễn trên sân khấu, mọi người có thể cảm nhận dường như anh đang dạo chơi hơn là tham gia trình diễn. Lối nói chuyện, pha trò chân chất, tự nhiên khiến Tiết Cương nhận được nhiều sự yêu mến từ phía đông đảo người hâm mộ chương trình. Từ lúc xuất hiện, anh được chọn tham gia tất cả các thử thách còn lại và hoàn thành rất tốt vai trò của mình.

    [mecloud]TpavS8keBE[/mecloud]

    Nói về các diễn biến đáng chú ý trong tập 6 Bí mật đêm chủ nhật, ngay từ phần chào đầu, bộ tứ siêu đẳng đã làm khán giả choáng ngợp bởi mức độ chịu chơi khi đầu tư hoành tráng vào trang phục, phụ kiện để hát nhép thành công một ca khúc theo phong cách Hồ Quảng "Quân vương và thiếp".


    Ở thử thách đầu tiên "Nhìn - đoán - diễn" với nội dung "Thiếu nhi", bộ tứ được chia làm hai cặp, Trường Giang và Chí Tài là cặp đôi diễn trước, trong khi đó, Việt Hương và Trấn thành có nhiệm vụ tái hiện.

    Diễn xuất xuất thần của Trường Giang, bật khóc khi đối thoại cùng Chí Tài đã làm cho khán giả trường quay vô cùng xúc động.


    Chen ngang tiểu phẩm với vai trò là người gỡ nút thắt khi cao trao được đưa đến đỉnh điểm, Hoài Linh đã hóa giải tình huống theo cách khá bất ngờ và khôi hài khiến Giang - Tài ngơ ngác không thôi. Trong thử thách tiếp theo, phần có lẽ được trông đợi nhất mỗi tập, "người giữ bí mật" đã lựa chọn một người trong bộ tứ để chế lời bài hát, chào mừng khách mời.

    Trấn Thành lại một lần nữa được chọn để giao trọng trách này. Bài hát được lựa chọn là ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm "Xích lô".

    [mecloud]qmGdqRcB7c[/mecloud]

    Khách mời trongBí mật đêm chủ nhật tập 6 là diễn viên Tiết Cương. Lấy lý do để phần nhìn trên sân khấu được thêm lung linh, sinh động, Trấn Thành ngỏ lời mời Việt Hương xuất hiện với nhiệm vụ "ngồi một chỗ không cần làm gì" và nhận được sự đồng thuận của cô. Thật ra đã ủ mưu từ trước, tại thử thách này, Trấn Thành đã "phanh phui" chuyện tình cảm trong quá khứ của Việt Hương và Tiết Cương khi còn là đôi bạn cùng lớp.


    Một diễn biến khác của thử thách "Quảng cáo bá đạo" với tên gọi "Thời đại Rô-bốt", Trấn Thành trong vai một con Rô-bốt nhiều chuyện, lanh chanh đã có màn nhái giọng Việt Hương thần sầu cũng như khoe khả năng "bắn rap" không kịp thở. Trong khi đó, Rô-bốt nấm lùn Việt Hương cũng không chịu lép vế khi cũng có hành động đọc líu lưỡi "Lặt rau... lòi ruột".

    Chưa kịp thở lấy sức, Việt Hương cùng Chí Tài và Tiết Cương tiếp tục tham gia vào thử thách "Đứng - ngồi - nằm" với nội dung "Gái ế tìm chồng". Tiếp đó, "Sân khấu nằm - Ký túc xá sinh viên" lại thử thách Trường Giang, Chí Tài và Trấn Thành.


    Lần đầu tiên Trường Giang chiến thắng chung cuộc. Giải thích cho lựa chọn này trong Bí mật đêm chủ nhật tập 6, Hoài Linh cho rằng Trường Giang đã có ba phần trình diễn rất xuất thần trong tất cả và theo anh không ai xứng đáng hơn Giang để nhận được vinh dự này.

    Đứng trên sân khấu với đôi mắt ướt nước cùng nỗi xúc động chưa tan, Trường Giang quyết định gửi số tiền 50 triệu đồng đến đồng hương của anh, các cô, chú trong Hội người mù Tam Kỳ (thuộc tỉnh Quảng Nam), những người thiếu may mắn khi không bao giờ thấy được ánh sáng nhưng luôn sống và lao động có ích cho xã hội.

    Trường Giang lần đầu tiên giành chiến thắng ở Bí mật đêm chủ nhật, qua đó "giành" ghế nóng của Hoài Linh.

    Là người chiến thắng chung cuộc, Trường Giang thay thế Hoài Linh ngồi ghế nóng để đưa ra thử thách cuối cùng "Đôi tay kỳ diệu" với tên gọi "Mẹ chồng dạy con dâu mới". Với lợi thế đồng hương, Hoài Linh được miễn tham gia thử thách này.

    Dù vấp phải số đông phản đối sự thiên vị nhưng Trường Giang vẫn ung dung "Ai đang ngồi ghế nóng vậy!?" khiến 4 diễn viên còn lại chỉ còn nước im thin thít.

    Cũng trong thử thách này, Trấn Thành đã làm Tiết Cương phì cười không thể kềm chế khi cover bá đạo ca khúc "Cô gái bán sầu riêng" của nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy.

    Vi An

    Ảnh: Lê Nhân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-6-truong-giang-gao-khoc-khi-biet-minh-la-con-nuoi-a104566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.