+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 6: Việt Hương tiết lộ có con rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6 Bí mật đêm chủ nhật, ở thử thách "Nhìn - đoán - diễn", Việt Hương bất ngờ tiết lộ về đứa con gái rơi của mình.

    (ĐSPL) - Trong tập 6 Bí mật đêm chủ nhật, ở thử thách "Nhìn - đoán - diễn", Việt Hương bất ngờ tiết lộ về đứa con rơi của mình mà người con đó lại chính là bạn gái của con trai Trấn Thành khiến anh buồn bã.

    [mecloud]XNquqjISlj[/mecloud]

    Trong thử thách "Nhìn - đoán - diễn" ở tập 6 Bí mật đêm chủ nhật, danh hài Hoài Linh chia 4 danh hài ra làm 2 cặp: Cặp Việt Hương - Trấn Thành và cặp Chí Tài - Trường Giang với chủ đề "Thiếu nhi".

    Trong đó, cặp Chí Tài - Trường Giang sẽ diễn trước và cặp còn lại đeo headphone nhìn, đoán và sau đó là tái hiện lại. 


    Là cặp đôi diễn trước, Trường Giang và Chí Tài đã lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng của một “gà trống nuôi con” nghiêm khắc và đứa con trai ngỗ nghịch. Do có nhiều mâu thuẫn trong lối sống và cách suy nghĩ, bố con nhà này luôn khắc khẩu với nhau.


    Đứa con trai Trường Giang là một cậu bé rất ham chơi và có những sở thích không lành mạnh. Không giáo dục được con, ông bố Chí Tài đã lập mưu nói dối rằng Trường Giang không phải con trai ruột của mình và “tài sản của tao không bao giờ thuộc về mày”.


    Ban đầu, câu bé ngỗ nghịch này không tin lời bố nói, thế nhưng sau khi nghe được lời xác nhận của “chú Tư” Hoài Linh, Trường Giang đã gào lên trong tuyệt vọng “Sao con là con nuôi của ba mà ba không nói cho con biết từ sớm” cùng khuôn mặt mếu máo và đôi mắt rơm rớm nước. Diễn xuất xuất thần này của Trường Giang đã khiến bạn diễn Chí Tài vô cùng bất ngờ không biết xoay sở ra sao.


    Tới phần tái hiện của mình trong thử thách "Nhìn - đoán - diễn" ở tập 6 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành và Việt Hương đã lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng của một người mẹ đơn thân và đứa con trai hiếu động. Hai mẹ con sống rất cô đơn vì bị người cha trong gia đình ngoại tình và bỏ rơi.

    Để an ủi mẹ của mình, Trấn Thành tự nhủ “Con sẽ chung thủy với người phụ nữ mà con yêu thương. Con sẽ làm cho mẹ rạng danh” khiến người mẹ rất xúc động.


    Tiết lộ về bạn gái của mình, Trấn Thàn mô tả “Tóc dài, lùn lùn, dễ thương lắm, bên ngoài có hơi lùng nhùng, nhưng bên trong nội thất cũng ngon, diễn hài, tên Việt Hương” khiến khán giả cười bò.

    Tuy nhiên, người mẹ trong câu chuyện này lại không hề vừa ý cô gái này mà liên tục ngăn cản “Con nhỏ trên TV đúng không? Con nhỏ nói nhiều nên cao không nổi đúng không? Con rơi của mẹ đó” khiến người con trai buồn hiu.


    Nhận xét về tình huống của cả 2 cặp trong thử thách "Nhìn - đoán - diễn" ở tập 6 Bí mật đêm chủ nhật, Hoài Linh cho rằng Trấn Thành diễn hơi sai khi chủ đề được đưa ra là “Thiếu nhi” mà nam danh hài lại tập trung đưa những tình huống về tình yêu đôi lứa lên sân khấu. Việt Hương cũng gọi Trấn Thành là “Con nít quỷ”.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-6-viet-huong-tiet-lo-co-con-roi-a104568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.