+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 7: Phi Thanh Vân bị Trường Giang "sỉ nhục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật, ở phần chào đón khách mời, diễn viên hài Trường Giang được giao nhiệm vụ hát ca khúc "Bốn chứ lắm" để chào đón Phi Thanh Vân.

    (ĐSPL) - Trong Bí mật đêm chủ nhật tập 7, ở phần chào đón khách mời, diễn viên hài Trường Giang được giao nhiệm vụ hát ca khúc "Bốn chứ lắm" để chào đón khách mời Phi Thanh Vân.

    [mecloud]YqeAEs2oMN[/mecloud]

    Đã từng có cơ hội kết hợp trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi!” nên Phi Thanh Vân và Trường Giang tỏ ra khá thân thiết. Vì sự quen thuộc này, nữ diễn viên không ngại làm Trường Giang bị "quê" ngay trên sân khấu.

    Phi Thanh Vân là khách mời trong Bí mật đêm chủ nhật tập 7.

    Cụ thể là cô đã giả vờ chạy đến ôm Trường Giang khi xuất hiện trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật, rồi đột nhiên xoay người vuốt tóc khiến nam danh hài "đứng hình". Gỡ rối cho tình huống này, Hoài Linh khuyên Trường Giang rằng muốn người ta ôm thì phải hát chào mừng người ta trước đã.

    Trong ca khúc chế, Trường Giang bất ngờ "tố" Phi Thanh Vân xài kem trộn để "trả đũa" Phi Thanh Vân. Nam danh hài đã liên tục "bêu xấu" nữ diễn viên rằng cô cao như cây sào nhưng rất "dẹo", khi xưa đen nhưng giờ trắng như bông do xài kem trộn.


    Phi Thanh Vân và Trường Giang tỏ ra khá ăn ý.

    Tức giận khi bị "sỉ nhục" trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật, Phi Thanh Vân đã không ngừng véo Trường Giang khiến anh la oai oái “Để yên cho anh hát coi” và chạy quanh sân khấu để trốn.

    Phần hát của Trường Giang tuy không tốt bằng Trấn Thành hay Chí Tài trước đó, nhưng điều quan trọng là anh đã mang đến không khí vui vẻ tại trường quay cũng như phối hợp "gài" khách mời rất tài tình.

    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: BTC
    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]pmSyf8gSzO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-7-phi-thanh-van-bi-truong-giang-si-nhuc-a105532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.