+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 7: Trấn Thành mang thai, ăn hiếp Chí Tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật, ở tiểu phẩm "Đôi tay kỳ diệu: Chăm con mọn" Trấn Thành hóa thân thành người vợ đang mang thai, chồng là Chí Tài.

    (ĐSPL) - Trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật, ở tiểu phẩm "Đôi tay kỳ diệu: Chăm con mọn" Trấn Thành hóa thân thành người vợ đang mang thai và cùng chồng Chí Tài đến bệnh viện để học cách chăm con sau sinh.

    [mecloud]pmSyf8gSzO[/mecloud]

    Nội dung của tiểu phẩm là một người đàn ông sắp sửa làm bố. Anh ta muốn đến phòng khám tiền sinh sản để học cách chăm sóc trẻ con để phụ với vợ. Hai vợ chồng đến gặp chuyên gia và được hướng dẫn cách tắm rửa, cho con bú. 


    Trong tiểu phẩm này, Trấn Thành vào vai người vợ đang mang thai theo chồng đến bệnh viện để được tư vấn cách chăm sóc trẻ con. Chí Tài trong vai người chồng khờ khạo và cực kỳ cưng chiều vợ. Việt Hương đảm nhiệm vai trò đôi tay của Trấn Thành còn Trường Giang vào vai bác sĩ khoa nhi.

    Trong vai một người vợ đang mang thai ở tập 7 Bí mật đêm chủ nhật, với tính khí thất thường và yểu điệu, Trấn Thành không ngừng ăn hiếp anh chồng khờ khạo Chí Tài. Từ lúc bắt đầu tiểu phẩm đến khi Hoài Linh nhấn chuông, không thể đếm được số lần Trấn Thành "bạt tai" Chí Tài thông qua "đôi tay" Việt Hương.


    Đầu tiên, Trấn Thành giận Chí Tài vì vợ mang thai mà cho ăn bánh trang trộn với trứng cút dẫn đến đau bụng. Sau đó, cô vợ lắm chiêu này lại dỗi chồng vì vụng về trong việc tắm rửa, thay tã cho búp bê. Mỗi lần khó chịu trong lòng, cô vợ Trấn Thành đều đem anh chồng Chí Tài ra trút giận, từ bạt tai đến nhéo má khiến anh "ăn khổ" không thôi.

    Với vai trò "đôi tay" của Trấn Thành, Việt Hương có quá nhiều cơ hội để sàm sỡ và "chơi xỏ" nam danh hài trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật. Ngay từ khi xuất hiện, Việt Hương đã có hành động sờ và bóp vào ngực Trấn Thành khiến anh vô cùng khó xử.

    Để biện giải hợp lý tình tiết này, nam danh hài có nói: “Có lực hút trái đất, mọi thứ đều đi xuống dần nên lâu lâu mình phải đẩy nó lên” cùng chuyển động cơ thể phù hợp. Màn gỡ rối vô cùng đáng yêu này của Trấn Thành khiến khán giả rất thích thú.


    Cô vợ nhỏ Trấn Thành luôn thích làm tình làm tội anh chồng Chí Tài. Trong một tình tiết phải diễn tập pha nước tắm cho em bé, lần đầu thực hiện còn long ngóng, vụng về, Chí Tài đã lỡ để nước sôi bắn vào “tay” của vợ. Để chuộc lỗi, cô vợ Trấn Thành buộc anh phải hôn tay và thậm chí liếm tay của mình. Mặc dù bất ngờ với yêu cầu này nhưng Chí Tài đã rất hăng hái hôn "tay" của Trấn Thành. Việt Hương trong vai "đôi tay" đứng phía sau Trấn Thành không nhịn được phải liên tục cười rung người.

    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: BTC

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]YqeAEs2oMN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-7-tran-thanh-mang-thai-an-hiep-chi-tai-a105534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.