+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 7: Trấn Thành, Trường Giang cover hit của Mr Đàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Màn chào đầu trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật có lẽ là màn "yên tĩnh" nhất từ tập đầu chương trình đến giờ bởi không hề có những phần múa may quay cuồng.

    (ĐSPL) - Màn chào đầu trong tập 7 Bí mật đêm chủ nhật có lẽ là màn "yên tĩnh" nhất từ tập đầu chương trình đến giờ bởi không hề có những phần múa may quay cuồng.

    [mecloud]PxmTaYDWvE[/mecloud]

    Xuất hiện một cách bình thường trên sân khấu, bộ ba Thành – Giang – Tài "đóng hộp" trong vest đen, khăn choàng cổ dài, đầu vuốt keo láng coóng theo phong cách lịch lãm thường thấy của "Ông hoàng giải trí" Đàm Vĩnh Hưng.

    Cover bài hit đình đám tạo nên tên tuổi của Mr. Đàm "Bình minh sẽ mang em đi", bộ ba đã biến thể một ca khúc nhẹ nhàng, đầy tình cảm sang phiên bản quằn quại, đau khổ chết đi sống lại.

    Biểu cảm "khó đỡ" cùng cử động co giật cơ thể không thể kềm chế của Trấn Thành khiến Chí Tài nhiều phen hết hồn và khán giả thì không thể không bật cười.


    Phần cuối của màn hát nhép, Việt Hương kéo vali xuất hiện với vai trò nhân vật nữ chính trong ca khúc.

    Trong khi bộ ba đang cố sức diễn lố thì Hoài Linh xuất hiện và ôm lấy "bà Sáu Bảnh" một cách đầy tình cảm: “Bình Minh không có mang đi đâu được hết. Đây vợ tui mà. Phải hát là Hoài Linh sẽ mang em đi thật xa mới đúng”.

    Trong thử thách "Đôi tay kỳ diệuvới nội dung "Chăm con mọn", bối cảnh được quy định diễn ra ở một phòng khám tiền sinh sản. Trường Giang trong vai bác sĩ hướng dẫn. Trấn Thành sẽ làm người vợ đang mang thai theo chồng đến bệnh viện để được tư vấn cách chăm sóc trẻ con. Chí Tài trong vai người chồng khờ khạo và cực kỳ cưng chiều vợ. Việt Hương sẽ đảm nhiệm vai trò đôi tay của Trấn Thành.

    Ở một tình tiết trong câu chuyện, bác sĩ Trường Giang đã thử tài chăm sóc em bé của Trấn Thành và yêu cầu anh nói chuyện với búp bê.

    Không phụ lòng của bác sĩ, phụ nữ có thai Trấn Thành đã tuôn một tràng thứ ngôn ngữ khó hiểu đầy nũng nịu đến "nổi da gà" khiến Trường Giang phải cho ngừng khẩn cấp vì sợ “Con nít giật mình”.


    Tiếp tục "chơi ác" nhau, Trường Giang yêu cầu Trấn Thành phải cho con bú. Ngỡ ngàng với yêu cầu kỳ cục này, Trấn Thành đã cố ý ‘đá’ sang cho Chí Tài “Bây giờ chồng em cho bú được không?”.

    Bắt lấy cơ hội làm khó Trần Thành, Trường Giang không đồng ý và dùng câu nói tôn vinh "sữa mẹ" thường xuất hiện trong các đoạn quảng cáo trên truyền hình làm lý do.

    Lần đầu cho con bú, Trấn Thành vô cùng ngượng ngùng “Giờ vạch ra đường nào? Thôi bác sĩ đứng đây, em là phụ nữ, em ngại quá. Quỷ bác sĩ hà!”.

    Biểu cảm vô cùng yểu điệu, đáng yêu của Trấn Thành khiến Trường Giang phải nhẹ dạ đồng ý bỏ qua thử thách.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-7-tran-thanh-truong-giang-cover-hit-cua-mr-dam-a105465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.