+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 9: Khởi My ghen với Hari Won, đánh Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên Trấn Thành ngồi ghế chủ tọa cùng với 4 nghệ sĩ Vân Sơn, Thanh Duy, Anh Đức và Huỳnh Lập.

    (ĐSPL) - Tập 9 của chương trình Hài thực tế Bí mật đêm chủ nhật vừa lên sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh cách đây ít phút. Lần đầu tiên Trấn Thành ngồi ghế chủ tọa cùng với 4 nghệ sĩ Vân Sơn, Thanh Duy, Anh Đức và Huỳnh Lập. Gia nhập cùng gia đình Bí mật đêm Chủ nhật cùng 5 soái ca này là khách mời ca sĩ Khởi My.

    Vòng 1: Đứng ngồi quỳ - Thâm cung nội chiến


    Vai hoàng thượng “dũng mãnh, tâm sinh lý ổn định, háo sắc, ba phải nhưng cũng soái ca, đẹp trai” được trao cho Anh Đức với lý do “mặt bạn giống hoạn quan”. Thanh Duy vào vai Hoàng hậu đang có thai, Anh Đức liền nói “làm vua trong hoàn cảnh nào chả vui tí nào, cung tần mỹ nữ gì đâu mình oải chè đậu quá”. Trấn Thành giao cho Vân Sơn vai má của vua, là Hoàng thái hậu khiến Vân Sơn nghe xong té khỏi ghế.


    Nô tì Huỳnh Lập của Thanh Duy liền lập đàn cầu con trai giúp Hoàng hậu. Sau một hồi lập đàn, Huỳnh Lập liền hiến kế: “Thần thiết nghĩ là đem Hoàng hậu đến bác sĩ siêu âm là chính xác nhất”. Trong lúc Hoàng hậu đang đưa ra yêu sách thì Hoàng thái hậu Vân Sơn xuất hiện.

    Thanh Duy đang lăn lộn ăn vạ cùng nô tì thì bị Vân Sơn vạch trần: “Ta nói cho ngươi biết cái bào thai này không phải là của con. Con là người ta đẻ ra ta biết, con không bao giờ có con được”.

    Vòng 2: “Anh không đòi quà” cover


    Trong phần hát chào đón khách mời Khởi My, Trấn Thành xướng tên Anh Đức kèm lời nhắn: “Tôi mời bạn đến đưa micro cho Thanh Duy hát”. Anh Đức vừa đưa micro cho Thanh Duy vừa “dằn mặt”: “Hát cho đàng hoàng, cơi chừng đó!”.

    Ngay sau đó anh chàng không quên nói nhỏ với Thanh Duy: “Không phải nói bạn đâu, nói thằng kia đó” khiến Trấn Thành ngậm ngùi.  Trấn Thành liền nói: “Rất cảm ơn Duy vì để Duy cầm micro cho lấy hơi ca sĩ thôi thật ra người hát là Huỳnh Lập”. Huỳnh Lập cầm mic chưa được 1 phút liền bị Trấn Thành đòi lại: “Xin lỗi Lập, thấy Duy nó ức quá thôi trả mic cho nó đi”. Thanh Duy nhận mic liền đòi nhét mic vào họng Trấn Thành.


    Thanh Duy được giao nhiệm vụ hát hit Anh không đòi quà tặng dành tặng cô ca sĩ trẻ vô cùng cá tính. Anh chàng khẳng định mình “đẹp trai, xài toàn toàn đồ hiệu đi máy bay, vui vui thì lấy tiền ra đếm”, không có “sáu múi soái ca” nhưng cũng sẽ không chê Khởi My “lùn, chân to như Happy Polla”.

    Sau khi năn nỉ “yêu anh đi mà , anh không bị khùng”, Thanh Duy quyết định “dí đến đường cùng”. Thậm chí anh chàng còn thổ lộ “My ơi, yêu anh đi mà, tại sao anh cũng không thua Kevin đâu sao em lại xa lánh”. Tuy nhiên sau tất cả lời hứa “yêu anh đi My anh sẽ tập gym”, “anh sẽ tặng quà”, “sẽ yêu em thật mà” thì Khởi My một mực “không thèm luôn”.

    Vòng 3: Đôi tay kì diệu


    Huỳnh Lập trở thành đôi tay của bà bán hàng rong Thanh Duy, Khởi My vào vai cô nàng đỏng đảnh đến mua hàng. Đôi tay Huỳnh Lập “chơi khăm” Thanh Duy liền đổ cả chén phô mai vào thau khoai lang lắc khiến cô khách Khởi My giãy nãy: “Chị kỳ quá à, chị bán mà dằn mặt khách không à”.

    Mặc cho Thanh Duy nhắc: “Lắc với một vận tốc đều thôi, nhẹ nhàng thôi nhưng Huỳnh Lập đã hất nguyên thau phô mai vào mặt Thanh Duy. Trấn Thành vào vai chủ quan ra cứu Thanh Duy, đổi chỗ Thanh Duy và Huỳnh Lập. Thanh Duy được dịp trả thù úp nguyên thau khoai lang vào mặt Huỳnh Lập”.


    Huỳnh Lập liền bảo: “Xin lỗi em chị với chị nãy cùng viện”. Khởi my đưa ra yêu sách đòi Huỳnh Lập vừa gánh vừa trộn bánh tráng liền bị Huỳnh Lập từ chối thằng: “Chị bán chứ chị không làm xiếc em ơi, em hành người ta vừa phải thôi”. Trấn Thành liền triệu tập Anh Đức ra làm đôi tay cho Khởi My.

    Khởi My đe dọa: “Em nói thiệt em mà không thích mua em chụp tấm hình đăng lên là phá sản luôn đó”. Cô nàng cũng tố: “Chị không biết hôm trước anh Trấn Thành chụp hình ngay quán chè tui xong quán chè phá sản rồi đó”.

    Dì Bảy Vân Sơn phải ra tay la Khởi My: “Mày xịt loạng quạng tao lấy tao xịt vô mặt mày bây giờ” khiến cô nàng không thèm mua. Chủ quán Trấn Thành “tính sơ sơ 4 lần trộn là 670 ngàn rồi đó cưng”. Khởi My liền phán: “Tiền bạc đối với con không thành vấn đề, con là nữ hoàng ăn vặt mà. Vấn đề là con không có tiền”.

    Vòng 4:  Sân khấu nằm – Bí mật ngôi nhà ma


    Vân Sơn được vào vai một con ma trong ngôi nhà hoang mà Khởi My và Thanh Duy đến khám phá tìm đồ cổ. Khởi My vô tư nói: “Trong này đồ cổ có mà ma cũng có”. Sau khi phát hiện con ma Vân Sơn thật chất là con người, Khởi My và Thanh Duy liền bị Vân Sơn đuổi khỏi nhà 

    Vòng 5: Nhìn đoán diễn



    Cặp đôi Anh Đức – Huỳnh Lập sẽ phải nhìn và diễn theo cặp đôi diễn viên Vân Sơn – Khởi My.

    Vân Sơn vào vai ông chồng già của cô vợ mất trí nhớ Khởi My. Dụ dỗ cô vợ nhớ ra nơi giấu thùng tiền nhưng không được, Vân Sơn liền bị Khởi My nghi ngờ: “Anh định lấy tiền đi với con nào, với con hàng xóm bụng bự Trấn Thành đúng không”.


    Vân Sơn liền khai thật: “Anh không mê nó, anh mê con em nó là Hari Won” với lý do nó đẹp khiến Khởi My đến đánh ghen Trấn Thành. “Bà hàng xóm” Trấn Thành liền qua mắng vốn thì bị Vân Sơn đổ lỗi “ai biểu tại không cho tui hun Hari Won chi”. Khởi My tiếp tục đánh Trấn Thành vì tội ăn hiếp “chồng”. Sau đó cô nàng Khởi My thú nhận rằng mình không hề mất trí nhớ mà chẳng qua làm vậy để thử lòng chồng.

    Huỳnh Lập ghen với cô bé bán sim Trấn Thành, liền rượt đánh. Đến khi Anh Đức can ngăn “ở với nhau mấy chục năm trời rồi mà còn ghen hết sức à” thì Huỳnh Lập mới nói “mới vô viện này hôm qua, mới kết thân chị em bạn gì với ông qua nay thôi chứ vợ chồng gì”. Anh Đức liền đánh Huỳnh Lập vì tội “nãy giờ làm tui tưởng vợ tui không hà”.

    Thử thách đặc biệt: Điều khiển ti vi – Bán hàng siêu sạch


    Sau 5 vòng, Thanh Duy trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất và dành được 50 triệu đồng. 50 triệu đồng này được Thanh Duy trao lại cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí.

    Anh Đức được Thanh Duy ưu ái cho làm người điểu khiên ti vi. Trấn Thành vì “nhiều chuyện” nên được phụ trách kênh Thời sự, Vân Sơn và Khởi My làm kênh Thời trang và Làm đẹp trong khi đó Huỳnh Lập trở thành “bà nội trợ” với kênh Thực phẩm.

    Sau khi hành hạ các bạn diễn, Anh Đức liền bị Trấn Thành trù ẻo trong chuyện mục thời sự: “Tin cuối ngày, một nam thanh niên vì coi quá nhiều ti vi trong một lúc đã bị điện giựt chết”.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy

    Nguồn: Người đưa tin 

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]g8E5ogfbs6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-9-khoi-my-ghen-voi-hari-won-danh-tran-thanh-a146475.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan