+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 9: Thanh Duy “chê” Khởi My lùn, chân to

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng với 4 nghệ sĩ “trụ cột” là Anh Đức, Vân Sơn, Thanh Duy, Trấn Thành, diễn viên trẻ tài năng – Huỳnh Lập lần đầu tiên xuất hiện tham gia.

    (ĐSPL) - Cùng với 4 nghệ sĩ “trụ cột” là Anh Đức, Vân Sơn, Thanh Duy, Trấn Thành, diễn viên trẻ tài năng – Huỳnh Lập lần đầu tiên xuất hiện tham gia vào “biệt đội” Bí mật đêm Chủ nhật. Khách mời của chương trình là cô ca sĩ trẻ có số lượng fan cực khủng – Khởi My.



    “Biệt đội Angry Birds” với 5 thành viên là 5 soái ca mở màn với ca khúc hit một thời Không phải dạng vừa đâu. Lần đầu đến với “gia đình quái dị”, Huỳnh Lập chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của em là rất nhiều lông, tiếp theo là em phát hiện mình là con chim bị bệnh, màu xanh lè chắc bệnh sốt rét”. Huỳnh Lập “phán” Trấn Thành là mối đe dọa của mình, còn Thanh Duy “chắc bị bệnh gan”.


    Anh Đức tự tin nhận mình là con chim đẹp nhất, có “đi tắm trắng” liền bị Trấn Thành chọc quê gọi là “chim kem trộn”. Trấn Thành – Vân Sơn tiếp tục dành nhau vị trí chủ tọa. Trấn Thành nhận mình là gương mặt đã quá cũ với chương trình nên “phải hi sinh”.

    Anh chàng hứa hẹn “đến nhiệm kỳ của tui nên tui phải lên thôi chứ rảnh rảnh là phóng xuống hại”. Thậm chí Trấn Thành còn khẳng định “đôi khi chúng ta hại nhau không phải vì ghét, không phải vì ghen ăn tức ở mà đôi khi hại như chỉ đơn giản vì đam mê và sở thích”.



    Trong phần hát chào đón khách mời Khởi My, Thanh Duy được giao nhiệm vụ hát hit Anh không đòi quà tặng dành tặng cô ca sĩ trẻ vô cùng cá tính. Anh chàng khẳng định mình không có “sáu múi soái ca” nhưng cũng sẽ không chê Khởi My “lùn, chân to như Happy Polla”. Sau khi năn nỉ “yêu anh đi mà , anh không bị khùng”, Thanh Duy quyết định “dí đến đường cùng”.

    Thậm chí anh chàng còn thổ lộ “My ơi, yêu anh đi mà, tại sao anh cũng không thua Kevin đâu sao em lại xa lánh”. Tuy nhiên sau tất cả lời hứa “yêu anh đi My anh sẽ tập gym”, “anh sẽ tặng quà”, “sẽ yêu em thật mà” thì Khởi My một mực “không thèm luôn”.


    Trong tập phát sóng này, 5 nghệ sĩ cùng khách mời Khởi My sẽ trải qua các thử thách Thâm cung nội chiến, Hát “Anh không đòi quà” cover, Đôi tay kì diệu, Sân khấu nằm – Bí mật ngôi nhà ma, Nhìn đoán diễn.

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Lê Nhân – Vũ Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]g8E5ogfbs6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-9-thanh-duy-che-khoi-my-lun-chan-to-a146411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan