+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 9: Thu Trang "đập" Trấn Thành tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành bị Thu Trang "đập" ngay tại chỗ vì dám công khai nói xấu cô.

    (ĐSPL) - Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành bị Thu Trang "đập" ngay tại chỗ vì dám công khai nói xấu cô.

    Khách mời của Bí mật đêm chủ nhật tập 9 là danh hài Thu Trang, Trấn Thành tiếp tục được lựa chọn để hát chào mừng khách mời với ca khúc được chỉ định là "Hai cô tiên".

    Trấn Thành được lựa chọn là người hát chào mừng Thu Trang.

    Trong suốt 9 số phát sóng, Trấn Thành là người có cơ hội hát chào đón khách mời nhiều nhất trong số các diễn viên còn lại. Với chất giọng khá ‘ăn’ micro và khả năng ứng biến lanh lẹ, anh đã mang đến cho chương trình nhiều phần trình diễn vui nhộn, thú vị. Khán giả đã có dịp nghe Trấn Thành hát nhiều thể loại nhạc, trữ tình, trẻ trung, sôi động, thậm chí là dân ca...

    Thế nhưng tập 9 Bí mật đêm chủ nhật là lần đầu anh khoe khả năng ‘bắn’ rap trên sân khấu hài với ca khúc ‘Hai cô tiên’. Vừa hát trên nhạc nền với nhịp điệu khá nhanh, vừa phải suy nghĩ để chế lời sao cho phù hợp với tính cách của khách mời, Trấn Thành dường như chưa thực sự kiểm soát trọn vẹn bài hát.

    [mecloud]kgzVo0B1sB[/mecloud]

    Bên cạnh đó, cũng trong thử thách này, lần đầu tiên khách mời bị ‘dìm hàng’ không thương tiếc như thế. Người hâm mộ Trấn Thành đều biết anh và diễn viên Thu Trang có mối quan hệ bạn bè cực kỳ thân thiết ngoài đời thường.

    Vì quá thân thiết với Thu Trang, Trấn Thành không ngại "nói xấu" cô trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật.

    Có lẽ vì thế mà Trấn Thành không hề ngại ngùng khi ‘nói xấu’ Thu Trang trong suốt phần hát nhép. Trấn Thành kể tội Thu Trang hay la cà, đanh đá, ‘mỏ nhọn’, mặt giống con ngan và miệng thì cứ oang oang. Tức tối vì bị bếu rếu trước hàng trăm khán giả trường quay, Thu Trang đã ‘đập’ Trấn Thành ngay tại chỗ khiến Hoài Linh phải phì cười.

    Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, ở thử thách mang tên "Quảng cáo mì gói", Việt Hương vào vai Baby – diễn viên chính của đoạn quảng cáo, một minh tinh chảnh chọe, ghét ăn mì gói nhưng vì mê tiền nên phải nhận đóng quảng cáo này. Trường Giang là đạo diễn Việt kiều Tommy, đam mê và đeo đuổi sự hoàn hảo. Khánh Nam trong vai nhân viên hậu cần, tính tình lơ đễnh và thích được lên TV.

    [mecloud]lGgR6PHh1o[/mecloud]

    Hóa thân tròn vai thành cô minh tinh tên Baby hống hách, lắm chiêu, Việt Hương thường xuyên có những hành động câu giờ cũng như vòi vĩnh đạo diễn Trường Giang khiến anh tức điên.


    "Minh tinh" Việt Hương làm khó đạo diễn và đoàn làm phim.

    Trong phân cảnh cuối cùng của đoạn quảng cáo, Việt Hương với chiều cao cực kỳ khiêm tốn, bất ngờ đề xuất với đạo diễn nên dùng cái gì đó kê cao lên cho cô ngồi vì sợ không ai thấy được cô. Đam mê danh vọng và ước một lần được xuất hiện trên TV, Khánh Nam chấp nhận dùng lưng mình làm ‘đệm thịt’ để nữ minh tinh ngồi lên diễn tiếp.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]iy38ar94PO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-9-thu-trang-dap-tran-thanh-tai-cho-a107608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.