+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 9: Trấn Thành hạnh phúc với Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành và Trường Giang, thông qua thất bại trong cuộc chiến tình trường đã nhận ra được tình cảm chân thật dành cho nhau.

    (ĐSPL) - Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành và Trường Giang, thông qua thất bại trong cuộc chiến tình trường đã nhận ra được tình cảm chân thật dành cho nhau.

    Tập 9 Bí mật đêm chủ nhật với sự xuất hiện của danh hài Thu Trang hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình tiết bất ngờ thú vị trên sân khấu.

    [mecloud]SehoJnU4uI[/mecloud]

    Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vai trò ‘Người giữ bí mật’ để đặt ra những thử thách cho các diễn viên. Bộ tứ siêu đẳng tuần này sẽ thiếu vắng diễn viên Chí Tài và diễn viên Khánh Nam thay thế.

    Phần chào đầu của Bí mật đêm chủ nhật tập 9 được đầu tư công phu hơn về dàn dựng và đạo cụ hỗ trợ. Xuất hiện đầu tiên trên sân khấu, Việt Hương như một cô búp bê đáng yêu, nhí nhảnh với mái tóc uốn xoăn nữ tính và vận đầm xòe công chúa bồng bềnh.

    Việt Hương "lên đời" nhan sắc trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật.

    Đây có thể nói là dịp hiếm hoi mà Việt Hương được giao vai ‘đào đẹp’ và không bị ‘dìm hàng’ trên sân khấu của ‘Bí mật đêm chủ nhật’. Trên nền nhạc ca khúc ‘Người tình Mai-Ya-Hee’, nữ danh hài trong vai một cô gái xinh đẹp bị vây quanh bởi sự theo đuổi của hai thiếu gia lái xe ô-tô… đồ chơi, Trấn Thành, Trường Giang và anh chàng nhà nghèo đi xe máy, Khánh Nam. Trước những lời tán tỉnh và hành động ve vãn của ba chàng trai si tình, Việt Hương tỏ ra lưỡng lự trong việc lựa chọn.

    Thế nhưng, cuối cùng, cô đã nghe theo tiếng gọi con tim, chọn Khánh Nam. ‘Người giữ bí mật’ Hoài Linh tỏ ra khó hiểu trước quyết định của Việt Hương nhưng anh hứa sẽ tôn trọng bí mật này của cô.

    Việt Hương lựa chọn Khánh Nam dù có hai chàng trai nhà giàu khác theo đuổi.

    Về phía hai chàng thiếu gia nhà giàu đi xe ô-tô đôi, chỉ khác màu sắc, Trấn Thành và Trường Giang, thông qua thất bại trong cuộc chiến tình trường đã nhận ra được tình cảm chân thật dành cho nhau trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật này.

    Trấn Thành thổ lộ: “Nhờ Việt Hương lựa anh này nên hai người đàn ông còn lại sống hạnh phúc bên nhau suốt đời”. Hoài Linh chớp lấy thời cơ, ngay lập tức “Chúc mừng hai em”. Tuy sau đó, Trấn Thành và Trường Giang có giải thích “Hạnh phúc suốt đời là mỗi đứa có một gia đình riêng”, thế nhưng trước hành động ôm nhau vô cùng thân thiết, tình cảm của hai nam danh hài, mọi người đều không tin và cho rằng đó chỉ là ngụy biện.

    Trấn Thành - Trường Giang tìm được hạnh phúc đích thực.

    Trong Bí mật đêm chủ nhật tập 9, ở thử thách thứ 3 ‘Hẹn hò nào!’ với tên gọi ‘Ba chàng ngự lâm’, Trấn Thành, Trường Giang và Khánh Nam có nhiệm vụ phải tán tỉnh cho bằng được cô hầu rượu lả lơi Thu Trang. Nếu như Trấn Thành và Khánh Nam dùng mọi lời có cánh để ca ngợi vẻ đẹp của cô hầu rượu thì Trường Giang lựa chọn phương thức thực tế hơn, đó là tặng cho Thu Trang chiếc điện thoại đắt tiền, thời thượng mà anh đang sử dụng.



    Sự hào phóng bất ngờ này của ‘Mười khó’ khiến cả trường quay rộn ràng, náo nhiệt hẳn lên. Trong khi nhân vật nữ chính đang còn hết hồn vì hành động ‘chịu chơi’ của Trường Giang thì bộ ba Thành – Hương – Nam lại rắp tâm ‘chơi xấu’ khi cổ vũ Thu Trang “Thằng Giang nó giàu lắm, đập đi em, nó sẽ tặng em cái mới”.

    Đắn đo hồi lâu nhưng trước sự ủng hộ của bộ ba và khán giả, Thu Trang quyết định đập vỡ điện thoại của Trường Giang trên sân khấu khiến nam danh hài ‘khóc không ra nước mắt’ vì tiếc của.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]ZsTjnwLnpq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-9-tran-thanh-hanh-phuc-voi-truong-giang-a107180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.