+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 9: Trường Giang quỳ dưới chân Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 9 Bí mật đêm chủ nhật diễn ra với những diễn biến hài hước bất ngờ khi Trường Giang bán đứng đồng đội, quỳ xuống van xin Hoài Linh.

    (ĐSPL) - Tập 9 Bí mật đêm chủ nhật diễn ra với những diễn biến hài hước bất ngờ khi Trường Giang bán đứng đồng đội, quỳ xuống van xin Hoài Linh.

    Trong thử thách mang tên "Ăn trộm" của Bí mật đêm chủ nhật tập 9, Việt Hương là cô vợ yếu đuối, nhỏ nhẹ nhưng mạnh mẽ khi cần. Khánh Nam trong vai người chồng bất động, hay say xỉn. Trường Giang là tên trộm thứ nhất tên Cóc, túng tiền, nghèo khổ, tính đánh cú chót rồi về quê làm ruộng với vợ, có tật hoảng lên hay nói lắp và lầm bầm một mình. Trấn Thành là tên trộm thứ hai, tên Mía, tham nhưng nhát cáy, thích đổ trách nhiệm cho người khác.

    [mecloud]Mp1PO9W0L6[/mecloud]

    Trong thử thách này, Trường Giang và Trấn Thành hóa thân vào vai hai tên ăn trộm nhát gan, rắp tâm hốt cú chót nhưng không may bị phát hiện. Đối diện với sự phát giác của chủ nhà, không hề sợ hãi, Trấn Thành đã nhanh trí nói dối rằng “Con là ông già Noel. Con đi phát quà đi ngang đây” và len lén chuồn đi.


    Dĩ nhiên Hoài Linh không để yên như thế và níu tên trộm số 1 này lại. Ngay lập tức, Trường Giang không biết xoay sở ra sao đã bán đứng đồng đội ngay trên sân khấu bằng cách vòng tay lại và quỳ xuống van xin Hoài Linh “Đồ xảo trá, không biết thành thật. Chú ơi! Con phạm lỗi lần đầu. Chú tha cho con”.

    Đồng bọn bị bắt, Trường Giang quỳ xuống van xin nhằm thoát tội.

    Trong khi đó, ở thử thách "Ba chàng ngự lâm" trong Bí mật đêm chủ nhật tập 9, Trấn Thành là chàng ngự lâm trẻ trung, sôi nổi. Trường Giang thì lãng mạn và hào hoa. Diễn viên Khánh Nam là chàng ngự lâm thứ ba, một triết gia với lời lẽ nho nhã. Nghệ sĩ Thu Trang là một cô hầu rượu lả lơi, thích uống rượu, thích nhảy múa, ca hát.

    [mecloud]LSwMGnafwu[/mecloud]

    Từ trước đến nay, Trấn Thành luôn được xem là một nghệ sĩ đa tài và vô cùng hoạt ngôn. Trong tiểu phẩm này, anh đã thể hiện rõ sự ‘dẻo miệng’ của mình khi liên tục có những câu nói ca ngợi, tán tỉnh khiến ‘cô hầu rượu’ Thu Trang liêu xiêu. ‘Ngứa mắt’ với tình địch, Trường Giang đã nắm lấy tay Thu Trang và lỡ lời thốt lên rằng: “Đừng bao giờ tin vào những lời của đàn ông. Hãy tin ta”.

    Trấn Thành không bỏ qua cơ hội công kích Trường Giang trong Bí mật đêm chủ nhật tập 9.

    Chớp lấy tình tiết này, Trấn Thành hô hoán lên “Thì ra ngươi không phải đàn ông. Bây giờ nhà ngươi đã thú nhận giới tính thật rồi à? Bao nhiêu năm giấu diếm làm gì!? Xả bóng đi!” khiến Trường Giang vô cùng xấu hổ, liên tục tìm cách giải thích và nói lái sang chuyện khác.

    Ở cuối tiểu phẩm, sau khi tranh đoạt ‘tưng bừng’ cô hầu rượu Thu Trang không thành công, Trấn Thành đã chỉ thẳng vào Việt Hương và khuyên hai người anh em ngự lâm của mình rằng: “Hai người nghe lời tôi, bỏ cuộc tình này đi. Về đi, mỗi người tui tặng cho một cô này, chịu không?”. Trường Giang ngay sau đó đã phủi áo, phũ phàng quay lưng bỏ đi kèm lời chê ‘Không! Không xài hàng quá đát”. Trấn Thành lúc này chỉ còn cách nhún vai bất đắc dĩ.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]kgzVo0B1sB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-9-truong-giang-quy-duoi-chan-hoai-linh-a107615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.