+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 9: Việt Hương có bầu với Hoài Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, nghệ sĩ Khánh Nam gây choáng khi tiết lộ "Việt Hương có bầu với Hoài Linh".

    (ĐSPL) - Trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, nghệ sĩ Khánh Nam gây choáng khi tiết lộ "Việt Hương có bầu với Hoài Linh".

    [mecloud]kA0d8gq48g[/mecloud]

    Là người chiến thắng của Bí mật đêm chủ nhật tập 9, Việt Hương đã thay thế vị trí của Hoài Linh để đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại. Thử thách cuối cùng có tên gọi là ‘Xóm nổ’. Trong đó, tất cả các diễn viên hóa thân thành thành viên trong một xóm lao động nhỏ và có tật xấu là nhiều chuyện, hay hóng hớt.

    Các thành viên của "xóm nổ" chuyện buôn chuyện về nghệ sĩ trong tập 9 Bí mật đêm chủ nhật.

    Thu Trang trong vai bà nội trợ nhiều chuyện, luôn nhận mình am hiểu tất cả mọi thứ về nghệ sĩ Trấn Thành. Khánh Nam là người bơm bánh xe dạo, rất am hiểu về Hoài Linh. Trấn Thành là người bán băng đĩa hài và rất hiểu Trường Giang. Trường Giang là phóng viên của trang Sao Xẹt online, anh rất yêu thích hai vợ chồng diễn viên Thu Trang. Hoài Linh là tổng biên tập, gọi điện để đuổi việc phóng viên Trường Giang.

    Với tài năng "nổ" của mình, các nghệ sĩ đua nhau tiết lộ các bí mật của những danh hài mình yêu thích. Tuy nhiên, sốc nhất phải kể tới câu chuyện của Khánh Nam khi nghệ sĩ cho biết "Việt Hương có bầu với Hoài Linh rồi".

    Trước đó, trong sân khấu Đứng - Ngồi - Nằm ở tập 9 Bí mật đêm chủ nhật, Việt Hương trong vai ca sĩ Jenny, gặp tỉ phú khi đi trượt tuyết và là người đã cứu anh ta trong tai nạn đó. Trấn Thành được Hoài Linh nhờ vào vai y tá, ham giàu, ngửi thấy mùi tiền là thay đổi thái độ.

    Các nghệ sĩ vừa "chật vật" xoay xở với sân khấu, vừa ứng biến gây cười cho khán giả, đem lại một tiết mục vô cùng đặc sắc.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]kgzVo0B1sB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-9-viet-huong-co-bau-voi-hoai-linh-a107625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.