+Aa-
    Zalo

    Bí mật kinh hoàng về cặp vợ chồng giết người hàng loạt

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng mỗi khi nhắc đến cặp vợ chồng sát thủ hàng loạt Rose và Fred West ở nước Anh, nhiều người vẫn còn khiếp sợ.

    Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng mỗi khi nhắc đến cặp vợ chồng sát thủ hàng loạt Rose và Fred West ở nước Anh, nhiều người vẫn còn khiếp sợ.

    Là những người có tuổi thơ bất hạnh, cặp vợ chồng này khi trưởng thành cũng trở thành những con người bất nhân và độc ác.

    Tuổi thơ của cả Rose và Fred đều là những đứa trẻ bất hạnh vì bị ngược đãi. Cha cô là một kẻ cuồng bạo hành, thường xuyên đánh đập vợ con. Điều đó đã khiến mẹ của cô bị trầm cảm nặng ngay từ khi mang thai, còn Rose thì trở thành một người hay buồn rầu, mơ mộng và học kém.

    Năm Rose 13 tuổi, mẹ cô bỏ nhà ra đi vì không thể chịu đựng thêm nữa. Rose tiếp tục ở lại với người cha tàn ác. Cô thường xuyên bị đánh đập dã man và bị chính bố ruột xâm hại nhiều lần.

    Về phía Fred cũng phải trải qua một khoảng thời gian tuổi thơ kinh hoàng. Anh thường xuyên bị bố đánh đập và tận mắt chứng kiến bố mình xâm hại em gái. Năm 17 tuổi, Fred gặp một tai nạn nghiêm trọng khiến não bộ tổn thương. Kể từ đó, tính tình của Fred thay đổi hẳn. Anh ta bỏ học, quấy rối người khác và trộm cắp. Cuối cùng, Fred bị đuổi ra khỏi nhà.

    Cặp vợ chồng sát thủ. Ảnh: Lifedaily

    Vào năm 15 tuổi, Rose gặp Fred, cả hai vừa gặp đã cảm thấy thuộc về nhau, từ lời nói đến hành động đều vô cùng ăn ý. Rất nhanh, cả hai yêu nhau. Sau đó không lâu, Rose trở thành vợ hai của Fred, cả hai ở tại ngôi nhà số nhà 25, đường Cromwell, Gloucestershire, Anh. Fred và Rose sinh sống hòa thuận, sinh con dưỡng cái, tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ như rất nhiều cặp vợ chồng khác. Chính vì thế, không ai có thể tưởng tượng đây lại là cặp đôi sát thủ độc ác bậc nhất thế giới.

    Năm 1987, con gái của hai người là bé Heather West mất tích. Tuy nhiên, cặp vợ chồng không hề tỏ ra đau buồn hay lo lắng tìm kiếm, khi người khác hỏi, cả hai chỉ thờ ơ đáp rằng: "Heather bỏ nhà ra đi". Thế nhưng khi chuyện đến tai một phụ huynh của người bạn cùng học với cô bé Heather, người này đã nghi ngờ chuyện này có uẩn khúc, hoàn toàn không thích hợp. Ngay sau đó, vị phụ huynh này báo cáo cảnh sát, nghi ngờ vợ chồng Fred và Rose bạo hành con cái.

    Tất cả những người này đều bị ngược đãi, tra tấn dã man và hiếp dâm đến chết. Ảnh: Lifedaily

    Khi cảnh sát tiến hành điều tra, họ phát hiện Rose và Fred quả thực là những người cha mẹ tàn bạo và biến thái. Năm 1993, Fred từng bị tố cáo xâm hại con gái mình, nhưng Rose không những không ngăn cản mà còn giúp đỡ chồng mình. Trong lúc Fred làm điều xấu với con gái, Rose sẽ là người ở bên cạnh chụp ảnh.

    Thế nhưng khi chuẩn bị ra xét xử, nhân chứng vụ án lại biến mất khiến cho vụ việc đi vào bế tắc. Một thời gian sau đó, chỉ nhờ một câu buột miệng của cô con gái thứ hai Anne, tội ác tày trời của hai vợ chồng mới được đưa ra công lý.

    Theo đó, cô bé Anne thường xuyên có những dấu hiệu kỳ lạ nên đã được nhà trường đưa đi điều trị tâm lý. Lúc này, cô bé lỡ lời nói một câu rằng: "Chị gái Heather mất tích thực ra bị chôn trong sân nhà". Sau đó, Anne đã thành thật kể mọi chuyện rằng, cả cô bé và chị đều là nạn nhân bạo hành của bố mẹ. Họ bị bố mẹ đánh đập, cưỡng hiếp và đe dọa. Anne từng mang thai khi mới 14 tuổi nhưng đã bị sảy.

    Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc, họ tiến hành đào toàn bộ sân nhà của vợ chồng Rose và Fred West và phát hiện thi thể của cô bé đáng thương Heather. Bên cạnh đó, họ còn đào lên 9 cỗ thi thể khác, tất cả đều ở trong độ tuổi rất trẻ, từ 15 đến 22.

    Sốc nặng trước sự thật, cảnh sát tiếp tục tìm kiếm. Cuối cùng, họ phát hiện được tổng cộng 12 thi thể. Những phụ nữ này bao gồm người vợ đầu của Fred, cô hàng xóm, nữ sinh viên bị mất tích... Tất cả họ trước khi chết đều bị cưỡng hiếp, ngược đãi, tra tấn, đánh đập vô cùng thảm khốc. Sau khi chết, họ bị chôn qua loa dưới đất, ngay trong sân nhà của cặp vợ chồng sát thủ.

    Trước tòa án, Fred cúi nhận mọi tội lỗi, còn Rose lại đổ mọi thứ lên đầu chồng mình, nói rằng mình cũng là nạn nhân và bị điều khiển. Cảm thấy bị phản bội, Fred đã treo cổ tự tử ngay trong tù.

    Về phần Rose, năm 1995, sau khi thảo luận 13 tiếng đồng hồ, cuối cùng bồi thẩm đoàn cũng quyết định, Rose sẽ bị giam cầm cả đời, để bà ta có thể sống mà chịu tội, chịu sự dày vò của lương tri. Căn nhà của hai người bị san phẳng, hy vọng linh hồn oan khuất của những phụ nữ chết oan sẽ được ngủ yên.

    Vũ Đậu (T/h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-kinh-hoang-ve-cap-vo-chong-giet-nguoi-hang-loat-a220492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan