+Aa-
    Zalo

    Bị mất mạng khi đi trả “thù cũ” trong cơn say

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi uống rượu, Nguyễn Tuấn M. nhớ lại “thù cũ” nên đã rủ bạn đi tìm “địch thủ” để trả thù. Thế nhưng, chính M. lại tử vong vì nhát dao chí mạng.
    (ĐSPL) - Sau khi uống rượu, Nguyễn Tuấn M. nhớ lại “thù cũ” nên đã rủ bạn đi tìm “địch thủ” để trả thù. Thế nhưng chính M. đã phải nhận một nhát dao chí mạng và tử vong sau đó tại bệnh viện.
    Bị mất mạng khi đi trả “thù cũ” trong cơn say
    Các đối tượng tại cơ quan điều tra.
    Nam thanh niên gục trên vũng máu giữa đêm khuya
    Theo thông tin PV báo Đời sống và Pháp luật nhận được, vào khoảng hơn 22h ngày 6/3 tại khu vực thôn Mới, làng Nguyên Xá (xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội), người dân phát hiện một thanh niên nằm bất tỉnh trên đường, trên người có nhiều vết chém.
    Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 22h ngày 6/3, khi họ đang ngồi gần khu vực quán game thuộc khu đường làng thuộc xóm Mới, làng Nguyên Xá thì thấy có hai thanh niên đuổi nhau từ trong ngõ ra. Chạy được khoảng một đoạn thì người chạy phía sau bỗng nhiên ngã lăn ra đường. Người dân hiếu kỳ kéo đến xem thì phát hiện nam thanh niên bị chảy máu nên hô hoán đưa anh này ra trạm y tế xã Minh Khai để sơ cứu.
    Anh Nguyễn Văn Quyền, chủ cửa hàng bán đồ lưu niệm gần đó cho biết, vào khoảng hơn 22h, khi anh đang ngồi trong cửa hàng thì thấy một thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi đang chạy đuổi theo một người thanh niên khác cũng tầm tuổi đó. Thế nhưng mới chạy được khoảng 50m thì người thanh niên này bỗng nhiên ngã dúi vào ven đường. Sau đó thanh niên này cố gượng dậy, chạy được vài bước thì ngã ở trước cửa quán nước của chị P..
    Anh Tùng, chủ quán bán hàng rau, cũng là người đầu tiên chạy ra đỡ nạn nhân cho biết, đang ở trong nhà thấy có tiếng động ở cánh cửa phía ngoài, anh ra mở thì thấy một nam thanh niên chạy xiêu vẹo rồi ngã sang bên kia đường. Anh Tùng chạy vào quán nét gần đó hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Lúc đó, một người bạn của nạn nhân cũng đã được thông báo và cùng với anh Quyền, chủ tiệm đồ lưu niệm, chở nạn nhân ra trạm y tế xã Minh Khai sơ cứu. Nạn nhân được chuyển lên bệnh viện 198 nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.
    Nguyên nhân từ va chạm trên sân bóng
    Theo thông tin tìm hiểu được biết, nam thanh niên bị đâm dẫn tới tử vong tên là Nguyễn Tuấn M. (SN 1991), trú ở xã Yên Trị, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. M. học khoa ô tô của trường đại học Công nghiệp Hà Nội, đã ra trường và đang ở lại tìm việc làm. M. đang ở “ké” phòng với Nguyễn Đức Th. và Trần Văn B. tại xóm Mới.
    Anh Khổng Văn Tr. (SV trường đại học Công nghiệp) trước là bạn cùng phòng với M. cho biết: “Tính của M. là khi rượu vào thì rất ương bướng, ngang ngạnh, hay gây gổ cà khịa đánh nhau với người khác. Lúc tỉnh, M. lại rất hiền lành, tử tế”.
    Tr. cho biết, anh có nghe một số người nhậu trong buổi chiều đó kể lại rằng trong cuộc nhậu, M. có nhắc tới sự việc trước tết có tham gia một trận đá bóng. Trong trận bóng đó, M. có va chạm với một cầu thủ đội bên kia, hai bên đã to tiếng, nhưng được can ngăn nên hai bên đã giảng hòa. Trước đó, trong một lần “đấu” game với nhiều thành viên trong nhóm đá bóng đó,  giữa M. và nhóm thanh niên cũng xảy ra xích mích. Có tý men trong người, lại nghĩ tới chuyện cũ nên M. đã đi tìm những người mâu thuẫn với mình để “giải quyết”.
    Theo một nhân chứng sống trong xóm trọ của ông Chương, nơi xảy ra vụ xô xát cho biết, khoảng hơn 6h tối, M. đi cùng một người nữa đến xóm trọ, gõ cửa từng phòng để tìm người. Khi đến phòng anh Nguyễn Văn Quyền thì M. nhận ra anh Quyền cũng là người có mặt trong đội bóng và chơi game, nên M. đã lao vào hành hung anh Quyền. Một số người thuê trọ ở đây sau khi phát hiện có người lạ vào xóm gây gổ đánh nhau, đã báo cho chủ xóm trọ biết và đến can ngăn, lúc đó anh Quyền đã bị M. hành hung khoảng 30 phút.
    Sau khi được can ngăn, M. bỏ đi, nhưng sau đó lại quay trở lại tiếp tục gây sự với một số người trọ trong xóm ông Chương. Theo nhân chứng này thì sau khi gây gổ xong, Quyền và nhóm của M. kéo nhau đi uống rượu giảng hòa. Tưởng mọi chuyện đã xong xuôi, không ngờ sáng hôm sau thấy công an đến mời một số nam thanh niên trong xóm ra đồn công an để làm việc... Tối hôm đó, không thấy Quyền và một số bạn trong xóm về. “Khi xảy ra sự việc bọn em rất sợ... Ở đây tình hình an ninh trật tự kém lắm, xóm em lại vừa bị mất trộm xong...” - nhân chứng này cho biết.
    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
    4 nghi phạm liên quan đến vụ việc trên đã ra đầu thú
    Sáng 7/3, 4 đối tượng nghi  liên quan đến vụ xô xát dẫn tới cái chết của M. đã đến Công an phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) đầu thú. Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Quyền (SN 1991, ở xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa); Hoàng Ích Kiên (SN 1991, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định); Lê Văn Quý (SN 1990); Nguyễn Trường Giang (SN 1992, ở huyện Yên Lạc, Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Hiện các đối tượng đang bị công an huyện Từ Liêm tạm giữ để điều tra.
    Quang Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-mang-khi-di-tra-thu-cu-trong-con-say-a24947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan