+Aa-
    Zalo

    Bí mật những chiếc eo

    ĐS&PL Cứ khoảng 4h30 mỗi ngày, tiếng ting ting lại vang lên báo tin nhắn từ nhóm Aerobics sáng: “Chuẩn bị đến phòng tập nhé các nàng”.

    Dù là sáng mùa hè mát mẻ sảng khoái hay sáng ngày đông giá rét mưa phùn, dù đi bằng ô tô hay xe máy, các chị em đều không nỡ nghỉ buổi tập nào. Có người lỡ ngủ quên thốt lên đầy tiếc nuối: “Ôi tiếc quá, hôm nay em ngủ quên, tỉnh giấc thì muộn rồi”.

    Lớp Aerobics được mở vào các kênh giờ sáng, trưa và tối nhưng đặc biệt nhất là lớp ca sáng. Chúng tôi vẫn thường nói đùa và động viên nhau: “Chúng ta chăm chỉ chịu khó như vậy, chúng ta xứng đáng được khoẻ đẹp, em xứng đáng được yêu”.

    Với suy nghĩ “để làm được những điều đặc biệt, bạn cần phải có một ý chí phi thường”, chúng tôi tới phòng tập khi mọi người còn đang cuộn mình trong chăn ấm, uể oải nhìn đồng hồ rồi tắt chuông báo thức rồi ngủ tiếp.

    bi mat cua nhung chiec eo
    Ảnh minh họa.

    Phụ nữ muốn đẹp trước tiên phải biết sợ xấu, muốn bộ đồ, chiếc váy tôn lên được những đường cong mĩ miều của tạo hoá thì cần phải ăn uống chừng mực, có kiểm soát, sinh hoạt khoa học, hợp lý và có chế độ luyện tập thực sự nghiêm túc.

    Tôi yêu những người phụ nữ biết yêu bản thân mình và biết trân quý sức khỏe. Khi người vợ, người mẹ vui vẻ khoẻ mạnh, họ sẽ toát ra phúc khí, lan toả năng lượng tích cực trong gia đình, chốn công sở và cả trong bất cứ đám đông nào.

    Một giám khảo trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ từng nói: “Một cơ thể hoàn hảo là một cơ thể có những số đo chuẩn từng milimet nhưng một cơ thể đẹp là một cơ thể thon gọn, cân đối và săn chắc”.

    Ai rồi cũng đến lúc phải già đi, thời gian cứ trôi theo vòng tuần hoàn của thiên văn và tạo hoá. Cô gái nào rồi cũng sẽ đến lúc môi bớt hồng và má sẽ có những nếp nhăn. Thanh Xuân không hề vĩnh cửu như chúng ta muốn nhưng chúng ta luôn có thể tràn đầy sức sống và đẹp theo cách của mình ở mỗi giai đoạn của cuộc đời và từng khoảnh khắc của cuộc sống.

    Trà Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-nhung-chiec-eo-a518931.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan