+Aa-
    Zalo

    Bí mật phía sau cục đá có hình dáng kì dị như một ổ sinh vật thân mềm

    • DSPL
    ĐS&PL Phía sau hình dáng kì dị như một ổ sinh vật thân mềm đang bò lúc nhúc của loại đá kỳ lạ này là giá trị thực sự khiến nhiều người muốn sở hữu nó.

    Phía sau hình dáng kì dị như một ổ sinh vật thân mềm đang bò lúc nhúc của loại đá kỳ lạ này là giá trị thực sự khiến nhiều người muốn sở hữu nó.

    Thời gian gần đây nhiều người chia sẻ hình ảnh về những cục đá mang hình dạng hàng triệu con giun bò ngổn ngang lúc nhúc khiến không ít người ớn lạnh, giật mình khi xem bởi nó quá ghê rợn.

    Qua tìm hiểu được biết, những hòn đá bị nhiều người ghê sợ này thuộc loại đá mã não Gobi Montenegro. Đây là một trong những loại đá quý rất được săn lùng. Đá mã não Gobi Montenegro được tìm thấy và sản xuất chủ yếu ở rìa sa mạc Taklimakan, thuộc khu tự trị của dân tộc Duy Ngô Nhĩ Tân Cương.

    Qua hàng triệu năm được mẹ thiên nhiên nhào nặn, tạo tác, đá Gobi Montenegro mới có hình dạng độc đáo, lạ lùng như vậy.

    Theo đó, loại đá này có nhiều màu sắc nâu xanh lẫn lộn và vô số vân ngang dọc ngoằn ngoèo trên bề mặt, nhiều người khi xem sẽ không khỏi lầm tưởng về một ổ sinh vật thân mềm kì dị.

    Hình dạng gây giật mình, ớn lạnh của cục đá.

    Đá mã não Gobi Montenegro được cho rằng có khả năng hấp thụ năng lượng xấu, chống lại khí độc và bảo vệ người chủ của nó.

    Chính vì giá trị tiềm ẩn này mà không ít người ao ước sở hữu một hòn đá Gobi Montenegro để có thể giữ bên mình như một lá bùa hộ mệnh. Ở châu Âu, đá Gobi Montenegro đại diện cho sự mạnh khỏe, hưng thịnh và trường thọ. Bên cạnh đó, loại đá mã não này còn được xem như một biểu tượng của hy vọng và tình yêu chân thành.

    Ngoài ra, những người phụ nữ đeo loại đá tinh xảo này trên người sẽ tạo được phong thái tự tin, khí chất hiền từ và có được vận mệnh hợp với phong thủy trong cuộc đời. Đồng thời, đá mã não Gobi Montenegro còn giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe của phái yếu rõ rệt sau một thời gian giữ bên mình. Chính vì vậy, không sai khi nói rằng đá Gobi Montenegro là "thần dược" không cần uống và có thể thay đổi số mệnh của một người. Sau đây, hãy cùng chiêm ngưỡng hình dạng kỳ dị của loại đá đặc biệt này:

    Khối đá có màu sắc nâu xanh lẫn lộn và vô số vân ngang dọc ngoằn nghoèo trên bề mặt.

    Hòn đá mang hình dạng hàng triệu con giun bò ngổn ngang lúc nhúc khiến nhiều người không khỏi giật mình, ớn lạnh.
    Loại đá kì dị này có tên Gobi Montenegro, là một trong những loại đá quý được nhiều người săn lùng.
    Chúng được tìm thấy nhiều ở rìa sa mạc Taklimakan, thuộc khu tự trị của dân tộc Duy Ngô Nhĩ Tân Cương.
    Người ta tin rằng đá Gobi Montenegro có khả năng hấp thụ năng lượng xấu, chống lại khí độc.

    Chính vì thế, nhiều người giữ chúng bên mình như lá bùa hộ mệnh.

    Đây là những tảng đá mã não Gobi Montenegro thô sơ khi mới được phát hiện.

    Nguồn ảnh: wenwanzhinan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-phia-sau-cuc-da-co-hinh-dang-ki-di-nhu-mot-o-sinh-vat-than-mem-a182521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan