+Aa-
    Zalo

    Bí mật tày đình của vợ bị phanh phui ngay ngày đi khám với chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vị bác sĩ cứ quả quyết rằng, ông không chẩn đoán sai. Với lại, cũng bất ngờ hỏi vợ Hùng rằng: “Có phải em đã từng phá thai 1 lần rồi không?”

    (ĐSPL) - Vị bác sĩ cứ quả quyết rằng, ông không chẩn đoán sai. Với lại, cũng bất ngờ hỏi vợ Hùng rằng: “Có phải em đã từng phá thai 1 lần rồi không?”

    Tuyết và Hùng yêu nhau cũng tận 8 năm mới cưới. Trong 8 năm ấy, Hùng chưa bao giờ nghi ngờ Tuyết điều gì. Bởi vì Tuyết là người bạn gái rất chung thủy. Cho dù trong 8 năm đó, Hùng có đi du học nước ngoài 4 năm. Song 4 năm ấy, ngày cũng như đêm, lúc nào họ cũng chát chít, gọi điện cho nhau và dính với nhau như hình với bóng.

    Trở về nước sau 4 năm du học, Hùng đã ngay lập tức làm trưởng phòng đại diện của một công ty lớn. Còn Tuyết cũng đã có vị trí trong công việc của mình. Nhận thấy cả hai đều đã ổn định nên Hùng quyết định làm đám cưới, kết thúc 8 năm yêu thương dài đằng đẵng và đầy vững chắc của mình.

    Kết hôn xong, Tuyết và Hùng cứ ríu rít như đôi chim câu suốt cả ngày. Hễ đi làm thì thôi, về đến nhà, họ lại cùng nhau san sẻ nhiều chuyện. Nhưng Hùng cứ phân vân mãi về chuyện, từ hôm cưới Tuyết đến giờ, Tuyết chưa bao giờ chiều chuộng Hùng trong “chuyện ấy”. Tuyết nói rằng, cô đang bị viêm nhiễm âm đạo rất trầm trọng nên cần phải kiêng quan hệ tình dục.

    Bí mật phá thai của vợ bị phanh phui ngay ngày đi khám với chồng

    Kết hôn xong, Tuyết và Hùng cứ ríu rít như đôi chim câu suốt cả ngày (Ảnh minh họa)

    Là người từng đi du học về, lại là thanh niên tân tiến nên Hùng cũng không nghi ngờ về điều này. Bởi vì, đâu chỉ có quan hệ tình dục bừa bãi mới dẫn tới bệnh tình này. Ngược lại, bản thân Hùng cũng biết, đôi khi do những thói quen hay thủ phạm rất “trời ơi” cũng có thể khiến vợ bị viêm nhiễm. Nói chung, Hùng rất thông cảm cho vợ mới cưới mà không mảy may nghi ngờ gì.

    Hùng còn động viên vợ đi khám phụ khoa lại và nhắc vợ mặc quần áo thoáng mát rộng rãi. Thế nhưng 1 tháng trôi qua, rồi 2 tháng trôi qua, bệnh tình của vợ Hùng chẳng những không thuyên giảm mà ngày càng trầm trọng hơn. Sợ vợ nguy hiểm đến sức khỏe, Hùng nằng nặc bắt vợ phải đi khám cùng mình. Không ngờ, đó cũng là hôm Hùng phát hiện được tin sốc, có nằm trong mơ Hùng cũng không nghĩ được.

    Khi cùng vợ đi khám viêm nhiễm âm đạo, Hùng càng ân hận hơn khi bác sĩ nói rằng, Tuyết đã chuyển thành loét cổ tử cung. Hùng tá hỏa hỏi bác sĩ có kết luận nhầm gì không vì vợ Hùng chỉ mới bị phụ khoa chừng 2 tháng nay thôi. Song vị bác sĩ cứ quả quyết rằng, ông không chẩn đoán sai. Với lại, cũng bất ngờ hỏi vợ Hùng rằng: “Có phải em đã từng phá thai 1 lần rồi không?”

    Vợ Hùng khi nghe bác sĩ phụ khoa bất chợt hỏi vậy thì tái xanh mặt ấp úng. Bác sĩ còn chưa hiểu chuyện gì, nghĩ Tuyết ngạc nhiên sao ông tài thế mà biết thì tiếp lời: “Tôi chỉ cần nhìn cũng nhận biết được vợ chồng em từng phải phá thai 1 lần rồi. Lần ấy vì sao vợ chồng em không để vậy? Kinh tế lúc ấy của 2 vợ chồng chưa cho phép chăng?”

    Thật sự, những gì bác sĩ phụ khoa tự nhiên nói khiến Tuyết hồn bay phách lạc. Tuyết cứ ú ớ không nói nên lời trong khi Hùng đứng bên cạnh thì muốn sụp đổ với những thông tin vừa nghe được. Cố giữ hết bình tĩnh, Hùng sa sầm mặt bỏ ra ngoài, bỏ mặc vợ ở trong phòng thanh minh gì với bác sĩ thì thanh minh.

    Về đến nhà, Tuyết mới bắt đầu quỳ xuống thú nhận với Hùng rằng, những điều bác sĩ nói là hoàn toàn đúng. Tuyết đã từng không dám nói ra sự thật này cho Hùng cũng như bất cứ ai biết. Song thực sự, Tuyết đã từng 1 lần đi phá thai trong 4 năm Hùng đi du học xa vì “say nắng” một người đàn ông khác. Và Tuyết đã chấm dứt từ trước khi Hùng trở về nước hàng năm trời rồi. Chính Tuyết cũng không thể ngờ, cô lại bị mắc bệnh phụ khoa dai dẳng như vậy. Và cô càng không ngờ, lần trót dại này đã bị lộ khi đi khám phụ khoa với chồng.

    Bí mật phá thai của vợ bị phanh phui ngay ngày đi khám với chồng

    Hùng thấy thất vọng và khinh bỉ người vợ nói dối chồng trắng trợn (Ảnh minh họa)

    Cứ thế, Tuyết cầu xin sự tha thứ rộng lượng từ Hùng. Cầu xin anh hãy nghĩ tới tình cảm 8 năm nay của họ mà tha thứ cho phút xao lòng dại dột này... Nghe vợ thú nhận, tai Hùng cứ dần ù đi và không còn nghe thấy vợ đang nói gì.

    Sao vợ Hùng lại dễ dàng trót dại và say nắng như thế? Trong khi Hùng là đàn ông lại cũng ở nước ngoài 1 thời gian dài dằng dặc, có bao giờ tình cảm dành cho Tuyết vơi đi đâu? Hùng thấy thất vọng và khinh bỉ người vợ dối trá. Nếu hôm nay không đi khám và không vô tình thấy bác sĩ nói thì Hùng còn bị Tuyết lừa dối đến bao giờ?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-tay-dinh-cua-vo-bi-phanh-phui-ngay-ngay-di-kham-voi-chong-a67224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan