+Aa-
    Zalo

    Bí mật trong phòng VIP "động" massage: 7 nữ tiếp viên khỏa thân kích dục cho khách nam

    • DSPL
    ĐS&PL Tiến hành kiểm tra 2 cơ sở massage ở TP. HCM, cơ quan công an phát hiện tại phòng VIP có nhiều nữ tiếp viên khỏa thân kích dục cho khách nam.

    Tiến hành kiểm tra 2 cơ sở massage ở TP. HCM, cơ quan công an phát hiện tại phòng VIP có nhiều nữ tiếp viên khỏa thân kích dục cho khách nam.

    Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, rạng sáng 11/9, lực lượng chức năng ập vào kiểm tra cơ sở massage Monaco trên đường số 19 (quận 2, TP. HCM).

    Tại đây, đoàn liên ngành phát hiện 4 nhân viên nữ trong tình trạng khỏa thân trong các phòng VIP thực hiện hành vi kích dục cho 2 khách nam.

    Các nhân viên này khai giá mỗi lần massage kích dục từ 300-1,5 triệu đồng/ lượt/ nhân viên.

    Bộ đôi tiếp viên nữ bị bắt quả tang khi đang kích dục cho khách - Ảnh: Zing.vn

    Cùng thời điểm, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP. HCM phối hợp với Công an phường 9, quận 5 bất ngờ kiểm tra cơ sở massage trên đường Sư Vạn Hạnh.

    Tại các phòng VIP trên lầu 6, đoàn liên ngành phát hiện 3 nhân viên nữ đang thực hiện hành vi khỏa thân kích dục cho 3 khách nam nên tiến hành lập biên bản.

    Theo lời khai của các nhân viên, khi khách mua vé vào massage nhân viên nữ sẽ đưa ra các dịch vụ massage kích dục với giá từ 700 đến 1,5 triệu đồng một lượt cho khách lựa chọn.

    Để lôi kéo khách vào cơ sở massage của mình, quản lý đã cho nhân viên nữ ăn mặc mát mẻ để câu khách.

    Theo báo Người Đưa Tin, các cơ sở massage trên đều có những quảng cáo, giới thiệu "hoành tráng" về dịch vụ của mình như độ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên, phòng ốc cơ sở tiện nghi hiện đại.

    Bên cạnh đó, những cơ sở massage này sẵn sàng phục vụ khách hàng đồ uống miễn phí như cà phê, thức ăn nhẹ và có phòng nghỉ khách sạn cho khách có nhu cầu sau khi massage.

    Khi khách đến massage tại những cơ sở này, nhân viên tại đây sẽ cung cấp danh sách hình ảnh và số thứ tự từng nhân viên massage để khách tùy ý lựa chọn. Giá vé ở đây cũng đa dạng từ bình dân đến cao cấp, VIP.

    Song song việc lập biên bản xử lý các lỗi vi phạm trong hoạt động kinh doanh, kinh doanh nhạy cảm, nhân viên có hoạt động kích dục tại những cơ sở massage trên, lực lượng chức năng cũng lập biên bản xử lý vi phạm lỗi một số nội dung quảng cáo chưa được Nhà nước thông qua.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-trong-phong-vip-dong-massage-7-nu-tiep-vien-khoa-than-kich-duc-cho-khach-nam-a292455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan