+Aa-
    Zalo

    Bị mất ví, nữ sinh viên 9X bất ngờ nhận được bưu phẩm lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Trở về nhà sau chuyến du lịch ở Đà Lạt, nữ sinh 9X ở Đồng Nai bất ngờ nhận được một gói bưu phẩm lạ.

    Trở về nhà sau chuyến du lịch ở Đà Lạt, nữ sinh 9X ở Đồng Nai bất ngờ nhận được một gói bưu phẩm lạ. Mở gói quà ra kiểm tra, nữ sinh này bất ngờ khi bên trong là chiếc ví mà cô đánh rơi ở Đà Lạt.

    Mới đây, chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, nữ sinh Lê Nguyễn Thanh Diệp (sinh năm 1999, quê Đồng Nai, sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết trong chuyến đi chơi Đà Lạt ngày 30/5, cô đánh rơi chiếc ví quanh khu vực chợ đêm của thành phố.

    Bên trong chiếc ví có tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng như: chứng minh nhân dân, bằng lái xe máy, bảo hiểm, thẻ ngân hàng... Nữ sinh Điệp có đi tìm tài sản và đến cơ quan công an trình báo nhưng không có kết quả.

    Gói bưu phẩm chứa chiếc ví của nữ sinh bị đánh rơi.  Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Ngày 2/6, vừa đi học về, Diệp bất ngờ nhận được một gói bưu phẩm được gửi từ Đà Lạt nhưng không ghi tên người gửi. Mở gói bưu phẩm ra kiểm tra, Diệp bất ngờ khi bên trong là chiếc ví mà mình bị đánh mất.

    Ngoài chiếc ví, nữ sinh còn nhận được mẩu giấy nhỏ với nội dung: “Tôi nhặt được ví, trong đó chỉ có vậy thôi tôi gửi lại y nguyên, còn thiếu hay mất thứ gì thì tôi không biết vì tôi không có số điện thoại nên không liên lạc được. Tôi có lục tìm trong ví để mong tìm được số điện thoại nhưng không có, tôi xin lỗi vì đã làm đồ xáo trộn nha. Nhặt được sáng chủ nhật gần thùng rác”.

    Sau khi nhận lại ví, nữ sinh liên lạc lại ngay với số điện thoại mà người gửi để lại để báo tin đã nhận được đồ và gửi lời cảm ơn.

    Trước đó, ngày 10/5, UBND xã Cam Tuyền (Cam Lộ, Quảng Trị) xác nhận ban cán sự thôn An Thái (thuộc xã này) vừa tìm được và bàn giao 30 triệu đồng cho người mất. Số tiền trên do một học sinh lớp 8 nhặt được.

    Theo đó, vào ngày 7/5, em Nguyễn Vũ Thành (học sinh lớp 8A trường tiểu học và trung học cơ sở Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) phát hiện 1 ví da màu đen nằm bên đường. Kiểm tra trong ví da có 30 triệu đồng, em Thành đã đưa ví tiền đến nhà trưởng thôn nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

    Ban cán sự thôn này đã xác minh thông tin người mất dựa vào giấy tờ trong ví, sau đó xác định được người mất ví là bà Trần Thị Thương, trú cùng thôn.

    Đại diện chính quyền và công an thôn đã làm thủ tục trao trả ví tiền cho người đánh rơi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-vi-nu-sinh-vien-9x-bat-ngo-nhan-duoc-buu-pham-la-a327040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan