+Aa-
    Zalo

    Bị mẹ bỏ quên trong ô tô dưới trời nắng gắt, hai đứa trẻ tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai đứa trẻ 2 tuổi và 1 tuổi tại Nhật Bản đã không may qua đời sau khi bị người mẹ bỏ lại trong xe ô tô dưới trời nắng gắt.

    Mới đây, sở cảnh sát Atsugi (tỉnh Kanagawa, Nhật Bản) đã bắt giữ người phụ nữ tên Reina Nagasawa (21 tuổi) vì tội danh sơ suất gây chết người.

    Reina Nagasawa hiện đang sống ở thành phố Atsugi, là một người thất nghiệp. Cảnh sát cho biết, cậu bé Koga - con trai 1 tuổi của Nagasawa đã tử vong vì say nắng vào ngày 29/7, còn con gái 2 tuổi của cô dù được đưa đến bệnh viện nhưng cũng qua đời hôm 2/8.

    me bo quen con trong xe nhat ban
    Ảnh minh họa.

    Theo điều tra, vào ngày 29/7, Nagasawa đã lái xe chở theo 2 con đến thăm nhà người quen. Tuy nhiên, người phụ nữ lại bước ra ngoài một mình và để Koga và con gái trên ôtô trong bãi đậu xe. Được biết, nhiệt độ đã đạt trên mức 33 độ C ở một số địa điểm tại thành phố Atsugi, Nhật Bản vào ngày 29/7.

    Sau khi rời đi khoảng 1 tiếng, Nagasawa trở lại xe và lái ô tô đến công viên gần nhà. Đến 16h50 cùng ngày, người mẹ 21 tuổi nhận thấy 2 con con có dấu hiệu bất thường nên đã gọi cấp cứu, tuy nhiên những đứa trẻ đều không thể qua khỏi.

    Tại cơ quan điều tra, Nagasawa khai nhận: "Các con tôi ngủ ở băng ghế sau, vì vậy tôi đã tắt động cơ và mở cửa sổ trong khoảng 30 phút. Khi trở lại, tôi ngồi ở ghế trước và sử dụng điện thoại di động". 

    Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc mẹ để quên con trong ô tô dẫn đến tử vong. Tháng 7/2021, Yurina Okoshi (25 tuổi), sống tại Yachiyo, tỉnh Chiba (Nhật Bản) đã bị cảnh sát bắt giữ vì bỏ quên con gái Mion (1 tuổi) trong xe hơi dưới cái nắng 31,5 độ C dẫn đến cái chết của đứa trẻ. 

    Cảnh sát tiết lộ, Okoshi là nhân viên quán bar. Khoảng 7h ngày 22/7/2021, sau khi kết thúc ca làm việc, cô đến nhà một người bạn để đón cô con gái 3 tuổi và Mion. Khi về đến bãi đậu xe khu chung cư, Okoshi vẫn ngồi trên xe và ngủ khoảng 3 tiếng. Mion ngồi ghế hành khách phía trước và chị gái ngồi ghế sau.

    Đến 10h10, Okoshi đưa đứa con gái lớn vào căn hộ và thay đồ. Khoảng 30 phút sau, người phụ nữ mới quay trở lại đón Mion. Khi quay trở lại xe, thấy con gái bất tỉnh, người mẹ mới gọi cấp cứu. Tuy nhiên, bé gái đã qua đời tại bệnh viện. Nguyên nhân được xác định là sốc nhiệt

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-me-bo-quen-trong-o-to-duoi-troi-nang-gat-hai-dua-tre-tu-vong-thuong-tam-a546659.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan