Bị mẹ chồng đuổi khỏi nhà vì 5 năm không sinh được con, sự thật làm dân mạng "tức điên"


Thứ 6, 27/03/2020 | 12:09


Cùng sự kiện

Nghe xong câu chuyện, cư dân mạng "tức nổ mắt" vì không thể tin nổi tại sao cô vợ lại hành xử như vậy.

Nghe xong câu chuyện, cư dân mạng "tức nổ mắt" vì không thể tin nổi tại sao cô vợ lại hành xử như vậy. 

Đối với một người phụ nữ, không thể sinh được con đã là một điều bất hạnh. Tuy nhiên, bị mẹ chồng thường xuyên xúc phạm là "cau điếc" hay bị chồng "tra tấn" về tinh thần còn đau đớn hơn gấp trăm nghìn lần.

Mới đây, tài khoản Facebook L.T đã đăng tải câu chuyện trớ trêu của mình lên một hội nhóm trên mạng xã hội khiến nhiều người rơi nước mắt.

Tâm sự chua xót của người vợ.

Câu chuyện là những lời tâm sự gan ruột của người con dâu bị mang tiếng hiếm muộn 5 năm sau khi lấy chồng mà bất cứ ai đọc được đều cảm thấy đau lòng.

Nội dung bài chia sẻ như sau:

"Mình vừa bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà vì lý do mình không biết đẻ.

Chuyện là, mình lấy chồng được 5 năm, nhà chồng mình ở Tiên Lãng, Hải Phòng. Chồng mình là con 1, lại là trưởng họ nữa nên khi mình về làm dâu, ai cũng mong có con. Nhưng cái trò đời càng mong lại càng không thấy, 1 năm đầu về làm dâu còn khá yên bình, mọi người lo lắng nhưng vẫn chưa tỏ thái độ quá đáng. Đến năm thứ 2 mình vẫn chưa có động tĩnh gì thì cả làng bắt đầu đồn là mình bị điếc không đẻ được.

Mình mới đi khám 1 mình thì bác sĩ bảo mình hoàn toàn bình thường, bảo có thể là do chồng mình.

Thế là mình bảo chồng đi khám, nói mãi chồng mình mới đi, hoá ra nguyên nhân do chồng mình thật. Chồng mình bị yếu tinh trùng, cực kì yếu dẫn tới vô sinh. Chồng mình biết tin thì sụp đổ hoàn toàn, tính nết từ đó thay đổi hay cáu gắt và đánh mình. Chồng mình cấm không được nói cho ai biết chuyện không đẻ được là do chồng mình.

3 năm sống trong tủi nhục và sự coi thường của nhà chồng, sống trong cảnh cứ khi say là chồng bạo hành. Có những vết tím chưa kịp tan thì lại bị vết mới đè lên. Vì thương và còn yêu chồng nên mình nhẫn nhịn chịu đựng, không dám nói cho ai.

Mẹ chồng mình thì từ năm thứ 4 bắt đầu nói bóng gió bảo chồng mình bỏ mình để lấy vợ khác. Mấy lần mẹ chồng mình còn dẫn 1 đứa con gái khác về ăn cơm, ý định làm mối cho chồng mình.

Đến hôm xưa khi mình bị ốm sốt, mệt quá không nấu cơm trưa thì bị mẹ chồng mình mắng chửi thậm tệ. Mình có bảo con mệt thì bà kéo tay đuổi mình ra khỏi nhà cùng với 1 cái túi quần áo vo viên đáp ra ngoài ngõ kèm theo câu nói: 'Không đẻ được thì biến đi, tao lấy vợ 2 cho thằng H.'.

Cay đắng và uất nghẹn, mình về nhà mẹ đẻ được 2 hôm nay, mình vẫn giấu chuyện với bố mẹ mình, còn chồng mình thì 2 hôm nay chẳng hỏi han gì.

Đến đêm qua thì có nhắn cho mình cái tin như kia. Đọc xong, mình chán chẳng muốn nhắn lại.

Mình đang lo lắng không biết nói chuyện với bố mẹ mình như thế nào, bố mẹ mình cũng già rồi, mình không muốn ông bà lo nghĩ nhiều cho mình nữa".

Tin nhắn của chồng sau khi vợ bỏ về nhà mẹ đẻ.

Theo bài viết, cô lấy chồng suốt 2 năm chưa có con nên đã quyết định đi khám. Bác sĩ nói cô hoàn toàn bình thường nhưng chồng cô thì lại vô sinh. Trong lúc khó khăn, muốn ở bên chồng động viên anh và có thể chấp nhận mọi chuyện nhưng không ngờ người chồng lại có thái độ ứng xử quá buồn.

Người chồng đã yêu cầu cô không được nói chuyện này ra. Điều đó đồng nghĩa với việc yêu cầu vợ phải gánh trách nhiệm vô sinh hộ mình. Và cứ thế, suốt 5 năm cô không thể sinh cháu cho ông bà, cuối cùng mẹ chồng đã quyết định đuổi cô ra khỏi nhà, còn đưa cả cô gái khác về nhà.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Có rất nhiều bình luận chỉ trích cách hành xử của cô gái. Dù biết rằng cô đã trải qua nhiều ngày tháng vất vả, khổ sở vì chồng nhưng không thể không "mắng". Cách hành xử của cô không phải là tốt cho bản thân mà đang làm khổ chính mình.

- Người đàn ông không dám nhận lỗi về mình, bị vô sinh mà đổ cho vợ thì có đáng làm chồng không? Thử hỏi bạn còn lưu luyến gì ở anh ta?

- Bạn ơi, sống vì mình đi bạn ạ, tại sao phải chấp nhận khổ như vậy?

- Đàn bà đâu phải là vật hi sinh, bạn nói thương bố mẹ mà bạn làm vậy thì thật quá buồn

- Tôi có chồng vô sinh, tôi chấp nhận nhận con nuôi nhưng với điều kiện anh ấy yêu thương và chân thành với tôi, còn chồng bạn thì... tôi thực sự không hiểu nổi.

- Không hiểu bạn còn vương vấn gì ở người đàn ông ích kỉ như vậy, bạn cần gì ở anh ta nữa?...

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-me-chong-duoi-khoi-nha-vi-5-nam-khong-sinh-duoc-con-su-that-lam-dan-mang-tuc-dien-a317127.html