+Aa-
    Zalo

    Bị mẹ chồng ép nấu cỗ, con dâu tung "chiêu độc" khiến cả nhà đứng hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức giận trước cách hành xử kiểu "phủ đầu" của mẹ chồng, cô con dâu đã quyết định khiến bà phải hối hận.

    Mẹ chồng - nàng dâu vốn là mối quan hệ xưa nay phức tạp, chỉ cần cư xử không khéo léo là dễ dẫn đến mâu thuẫn, gay gắt. Thậm chí có nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì lý do con dâu không thể hòa thuận với gia đình chồng.

    Một người phụ nữ đến từ Tú Xuyên, Trung Quốc mới đây đã chia sẻ câu chuyện làm dâu của mình, lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.

    Cô Vương và chồng mới tổ chức hôn lễ vào đầu năm nay. Sau khi cưới, cặp đôi tạm thời ở chung với bố mẹ chồng. Vào cuối tháng trước, nhà chồng có giỗ, mẹ chồng cô Vương gọi con dâu dậy sớm, nói rằng cô là con dâu mới, phải chuẩn bị mâm cúng giỗ, mâm cúng yêu cầu 3 loại thịt gồm gà, lợn, cá, một số loại rau và trái cây.

    Tuy nhiên, sau khi đưa ra một loạt yêu cầu, mẹ chồng cùng với chị chồng cô Vương lại bỏ ra ngoài chơi, không hề dạy bảo hay giúp đỡ, để mặc cô Vương phải tự xoay xở.

    ep con dau nau co gio me chong tai mat vi dieu nay
    Ảnh minh họa.

    Tức giận trước hành động của mẹ chồng, cô Vương quyết định sẽ khiến bà phải hối hận. Vì là người Tứ Xuyên, cô Vương đã làm một mâm cỗ tất cả đều là món cay gồm cá sốt cay, gà xào ớt, lợn hầm cay, cà tím bung thịt cay, đậu phụ sốt cay, bắp cải xào cay...

    Khi trở về nhà, mẹ chồng và chị chồng cô Vương nhìn thấy mâm cỗ thì vô cùng choáng váng bởi cả nhà chồng không ai ăn được cay. Kết quả, chỉ có một mình cô Vương thưởng thức được bữa cỗ thịnh soạn, nhà chồng chỉ đụng đũa một hai lần rồi gọi tạm món khác về ăn.

    Cô Vương cũng tiết lộ mẹ chồng dù vô cùng tức giận nhưng không thể trách mắng con dâu bởi bà là người quá đáng trước.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bất bình trước cách hành xử "phủ đầu" của mẹ chồng, đồng thời tán thưởng cách đáp trả thâm sâu của cô Vương.

    "Cô con dâu thật sự rất cao tay"; "Tôi ghét nhất là kiểu mẹ chồng này"; "Muốn không ăn cay, mẹ chồng sẽ phải tự nấu"; "Mẹ chồng như này xứng đáng nhận được bài học";... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-me-chong-ep-nau-co-con-dau-tung-chieu-doc-khien-ca-nha-dung-hinh-a572762.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan