+Aa-
    Zalo

    Bị "mẹ vợ" thách cưới, chàng trai mang "siêu mặt trăng" tới cầu hôn bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Hà Bắc, Trung Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ trước màn cầu hôn bạn gái bằng mô hình mặt trăng khổng lồ vì lời thách cưới của nhà gái.

    Trong khi cả thế giới đang phát sốt với những hình ảnh “siêu mặt trăng máu” hôm 27/9 vừa qua, thì một người đàn ông ở Hà Bắc, Trung Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ trước màn cầu hôn bạn gái bằng mô hình mặt trăng khổng lồ vì lời thách cưới của nhà gái.

    Ngày 27/9 vừa qua, tại quảng trường Victoria, Quàng Châu, Trung Quốc, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ chàng trai cầu hôn bạn gái trước mô hình mặt trăng nhân tạo của mình theo lời thách cưới của mẹ vợ.

    Được biết chàng trai có tên Yong Peng, xuất thân trong một gia đình bình thường ở thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Hiện tại anh đang làm việc trong một viện nghiên cứu không gian của thành phố.

    Yongpeng cầm bó hoa đứng trước mô hình mặt trăng nhân tạo của mình để cầu hôn bạn gái.

    Yonpeng và bạn gái Qinger đã yêu nhau được một thời gian dài. Trước đó, cặp đôi đã trải qua giai đoạn khó khăn vì không nhận được sự chấp thuận của mẹ cô gái. Theo đó, mẹ của Qinger đã lo lắng cho tương lai của con gái vì gia đình Yongpeng không có đủ điều kiện để mua nhà và xe hơi riêng. Để thử lòng “chàng rể tương lai”, bà mẹ đã thách cưới với sính lễ siêu độc là mặt trăng.

    Tuy nhiên Yongpeng vẫn không bỏ cuộc trước khó khăn này. Cùng với sự giúp đỡ của nhà cung cấp phiếu giảm giá trực tuyến nổi tiếng Baidu Nuomi, Yongpeng và các nhân viên trong công ty đã thực hiện một mô hình mặt trăng không lồ với đường kính 8 mét tại quảng trường Victoria, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Mặt trăng này cao bằng tòa nhà 2 tầng và làm bằn vật liệu thân thiện môi trường.

    Cặp đôi hôn nhau hạnh phúc trước "quả cầu pha lê tráng lệ" được làm bằng cả trái tim của chàng trai đối với người yêu.

    Yongpeng cũng chuẩn bị hai biểu ngữ kèm theo khẩu hiệu: “Mẹ vợ, mặt trăng của mẹ đây và xin vui lòng trao con gái mẹ cho con. Từ trước tới nay con không có nhà hay xe hơi nhưng giờ con lại đang sở hữu cả mặt trăng".  Đứng trước “quả cầu pha lê tráng lệ”, Yongpeng quỳ xuống, trao hoa và nhẫn cùng những lời cầu hôn dành cho bạn gái. Cô bạn gái dường như vỡ òa trong hạnh phúc. Cả hai đều không giấu nổi niềm xúc động và cả những giọt nước mắt trong giây phút trọng đại này.

    Màn cầu hôn lãng mạn của Yongpeng đã thu hút sự chú ý của người qua đường. Mọi người dừng lại ngắm “quả cầu pha lê tráng lệ” và dành những lời khen có cánh cho tình yêu của chàng trai dành cho cô gái.

    Vẫn chưa rõ thông tin liệu người phụ nữ khó tính nói trên có trở thành mẹ vợ của chàng Yongpeng hay không, nhưng nếu là một người bình thường thì quả thật rất khó cưỡng lại sự chân thành và mức độ chơi trội của anh chàng si tình này.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]qvPbtNtlhJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-me-vo-thach-cuoi-chang-trai-mang-sieu-mat-trang-toi-cau-hon-ban-gai-a112732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.