+Aa-
    Zalo

    Bị mỉa mai là "gái còn son mà trông như bà đẻ", 9X "lột xác" khiến bao người say mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị mỉa mai là "gái còn son mà trông như bà đẻ", 9X tại Tiền Giang quyết tâm gảm cân, thay đổi ngọa hình. Cơ thể ngấn mỡ biến mất, thay vào đó là dáng vóc nhỏ nhắn.

    Bị mỉa mai là "gái còn son mà trông như bà đẻ", 9X tại Tiền Giang quyết tâm gảm cân, thay đổi ngọa hình. Cơ thể ngấn mỡ biến mất, thay vào đó là dáng vóc nhỏ nhắn, vòng nào ra vòng nấy.

    9X ở Tiền Giang gây chú ý khi chia sẻ về quá trình giảm cân. 

    Mập không hẳn là xấu nhưng nó lại thường gây ảnh hưởng đến bạn trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy mà phần lớn các cô gái tin rằng nếu giảm cân và trở nên thon gọn hơn thì họ sẽ dễ dàng có những thành công cũng như cơ hội mới trong cuộc sống.

    Mới đây, cô gái có tên Nguyễn Ngọc Minh Diệu (sinh năm 1998, quê Tiền Giang) đang khiến cộng đồng mạng chú ý khi chia sẻ về hành trình giảm cân của mình.

    Theo đó, năm 15 tuổi, Minh Diệu nặng gần 100kg. Trông cô giống như người khổng lồ với cơ thể ngấn mỡ, ba vòng như một. Minh Diệu thừa nhận, chính cô cũng cảm thấy "ngấy" khi nhìn mình trong gương. Ngoại hình quá khổ khiến Minh Diệu gặp không ít khó khăn.

    Thuở nhỏ, cô thường bị bạn bè trêu chọc và đặt cho những biệt danh khó nghe như "con mập", "khủng long", "cô gái đô con"… Lớn lên, cô còn bị nhiều người mỉa mai là "gái còn son mà trông như bà đẻ".

    Đáng chú ý hơn, Minh Diệu còn rất khổ sở trong việc chọn quần áo. Cô không thể mặc những bộ đồ các cửa hàng quần áo thường bán mà phải tự đi may đồ ngoại cỡ. "Biết bao nhiêu chủ cửa hàng từng nhìn mình và lắc đầu "Shop em không có quần áo vừa cỡ chị đâu"", Minh Diệu chia sẻ.

    Hiểu rõ những khó khăn mình gặp phải nhưng đến khi được mẹ hết lời khuyên nhủ Minh Diệu mới đủ quyết tâm giảm béo. Bước vào công cuộc giảm cân với nhiều gian nan, cô nàng từng muốn bỏ cuộc. Thế nhưng, nhìn số cân nặng giảm dần, cô lại có thêm động lực.

    Minh Diệu "lột xác" ngoạn mục sau giảm cân, thân hình nhỏ nhắn, vòng nào ra vòng đó. 

    "Tập cực khổ cả tháng đầu tiên mà không giảm cân nào, mình cực kỳ chán nản, muốn bỏ cuộc. Sau đó, theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên gym, mình kiên trì tập thêm một tháng nữa thì giảm 3kg liền. Đến năm 20 tuổi, mình giảm từ 100kg, xuống còn 57kg", Minh Diệu kể.

    Cô nàng thậm chí còn không nhận ra mình trong gương. Cô chưa bao giờ tin bản thân lại có thể thon gọn đến vậy. Cơ thể ngấn mỡ biến mất, thay vào đó là dáng vóc nhỏ nhắn, vòng nào ra vòng nấy.

    Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm cân nặng của 9X bắt đầu tăng trở lạ vì ăn uống thả phanh và lười tập. Cô trở lại thời thừa cân với 83kg. Lúc này, cô mới bắt đầu "hoảng hồn", lao vào tập luyện để lấy lại vóc dáng.

    Tháng 4/2020, Minh Diệu trở lại phòng gym. Sau 9 tháng chăm chỉ tập tành, cô giảm 23kg. Hiện tại, cô nặng 60kg, ba vòng cũng gọn gàng hơn.

    Cô gái Tiền Giang sinh năm 1998 đã trở thành hình mẫu được nhiều người theo đuổi. 

    Sau khi giảm cân thành công, Minh Diệu bắt đầu biết ăn diện hơn. Cô nàng tự tin diện những thiết kế hai dây, áo croptop khoe vai, khoe eo gợi cảm.

    Hình ảnh cô gái Minh Diệu từng bị nhiều shop quần áo từ chối vì không có size đã biến mất.

    Giờ đây chỉ cần một chút son, phấn và những bộ outfit cực trend, cô gái Tiền Giang sinh năm 1998 đã trở thành hình mẫu được nhiều người theo đuổi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mia-mai-la-gai-con-son-ma-trong-nhu-ba-de-9x-lot-xac-khien-bao-nguoi-say-me-a356778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan