+Aa-
    Zalo

    Bị mỉa mai lấy đại gia khuyết tật vì hám tiền, "Triệu Mẫn" Lê Tư đang sống thế nào?

    ĐS&PL Bỏ ngoài tai mọi dị nghị của người đời, Lê Tư đang dùng những tháng năm hạnh phúc của mình để trả lời cho tất cả.

    Bỏ ngoài tai mọi dị nghị của người đời, Lê Tư đang dùng những tháng năm hạnh phúc của mình để trả lời cho tất cả.

    Nàng "Triệu Mẫn" đẹp nhất màn ảnh Hong Kong

    Lê Tư sinh ngày 1/10/1971 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Ông nội cô là Lê Dân Vỹ, một trong những người làm phim tiên phong của xứ Cảng thơm, được biết đến như "cha đẻ của ngành điện ảnh Hong Kong". 

    Bị mỉa mai lấy đại gia khuyết tật vì hám tiền, Triệu Mẫn Lê Tư đang sống thế nào? - Ảnh 1.

    Bà nội của Lê Tư là nữ diễn viên viên nổi tiếng Hongkong thập niên 60, Lâm Sở Sở. Cô dì chú bác đều là những tên tuổi lớn trong ngành giải trí nên Lê Tư thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh, yêu thích ca hát, khiêu vũ và có ước mơ trở thành nữ diễn viên tài năng như bà.

    Những tưởng cuộc sống của Lê Tư sẽ trôi qua như một cuốn phim hạnh phúc nhưng mọi thứ lại trở nên tan nát khi gia đình cô rơi vào cảnh phá sản. Để hỗ trợ gia đình, từ năm 14 tuổi Lê Tư đã bước chân vào làng giải trí.

    Cô thật sự bén duyên với điện ảnh vào năm 19 tuổi. Sau bộ phim đầu tay Happy Ghost II, Lê Tư ký hợp đồng với một công ty giải trí từ đó nhiều cơ hội hơn.

    Bị mỉa mai lấy đại gia khuyết tật vì hám tiền, Triệu Mẫn Lê Tư đang sống thế nào? - Ảnh 2.

    Khi ấy, vẻ đẹp thánh thiện giúp cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn "Rồng trong ngục" (1990). Cô được nhận vai chính bên cạnh Lưu Đức Hoa - một trong tứ đại Thiên vương của điện ảnh Hong kong. 

    Năm 2000, Lê Tư nhận được nhiều lời khen khi vào vai Triệu Mẫn trong bản phim Ỷ thiên đồ long ký của đài TVB. Cô không chỉ có tạo hình xinh đẹp mà còn thể hiện được thần thái sắc sảo, thông minh và mẫn tuệ của nhân vật. Năm 2004, Lê Tư vào vai Ngọc Doanh trong Cuộc chiến chốn thâm cung, vai diễn này mang về cho cô danh hiệu Thị hậu danh giá tại Lễ trao giải TVB năm 2004.

    Ngoài sự nghiệp điện ảnh, Lê Tư còn được khen ngợi ở lĩnh vực âm nhạc.Cô từng giành giải Single bán chạy nhất năm 1993 và Top 10 bài hát Hoa ngữ hay nhất năm 1994.

    Bị cả làng giải trí mỉa mai vì "hám tiền" lấy chồng đại gia tàn tật

    Tháng 5/2007, em trai Lê Tư lại bị tai nạn giao thông. Cô đành chạy vạy khắp nơi để có tiền chữa bệnh cho em. 

    Vụ tai nạn khiến gia đình Lê Tư kiệt quệ về tài chính lẫn tinh thần.  Để chăm sóc em trai và tiếp quản việc kinh doanh của gia đình, nàng "Triệu Mẫn" quyết định rút khỏi làng giải trí. 

    Trong khoảng thời gian khó khăn đó, đại gia Mã Đình Cường luôn bên cạnh giúp đỡ Lê Tư vượt qua tất cả. Rung động vì sự chân thành của Mã Đình Cường, tháng 9/2008, Lê Tư quyết định kết hôn cùng đại gia tật nguyền Mã Đình Cường. 

    Nhiều người cho rằng Lê Tư lấy Mã Đình Cường chỉ vì tiền bởi ông không những bị tật ở chân mà còn lớn hơn người đẹp rất nhiều tuổi. Thế nhưng, Lê Tư đã bỏ ngoài tai mọi dị nghị.

    Chia sẻ về quyết định này, Lê Tư cho biết Mã Đình Cường dù không có một cơ thể hoàn hảo nhưng ông lại yêu cô theo cách hoàn hảo nhất. Trong những tháng ngày cô ở đáy sâu tuyệt vòng thì người đàn ông ấy vẫn luôn bên cạnh, chở che giúp đỡ cô,

    Bị mỉa mai lấy đại gia khuyết tật vì hám tiền, Triệu Mẫn Lê Tư đang sống thế nào? - Ảnh 3.

    Lê Tư cho biết, cuộc đời của mỗi người phụ nữ còn gì hạnh phúc hơn khi có một người đàn ông nói rằng anh ta sẽ chăm sóc bạn cả đời. 

    Sau khi kết hôn, Lê Tư khiến dư luận phải ái ngại vì những lời mỉa mai xưa bởi cô và chồng càng ngày càng hạnh phúc .Được biết khi mang thai, Lê Tư được Mã Đình Cường tặng cho một biệt thự bên Canada trị giá lên đến 90 triệu HKD (khoảng 263 tỷ đồng).

    Ngoài ra, người đẹp còn được tặng thêm du thuyền trị giá 15 triệu HKD (khoảng 44 tỷ đồng) cùng xe hơi, tiền mặt,… tổng giá trị lên đến 200 triệu HKD (khoảng 600 tỷ đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mia-mai-lay-dai-gia-khuyet-tat-vi-ham-tien-trieu-man-le-tu-dang-song-the-nao-a196202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan