+Aa-
    Zalo

    Bị mụ vợ tình già xé áo, đánh đập giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những ánh mắt của người qua đường dè bĩu nhìn chòng chọc vào thân thể chị rồi xì xào bàn tán càng khiến chị đau đớn hơn...

    (ĐSPL) – Những ánh mắt của người qua đường dè bĩu nhìn chòng chọc vào thân thể chị rồi xì xào bàn tán càng khiến chị đau đớn hơn. Thế nhưng, dù có tủi nhục thế nào, chị vẫn nghe rõ tiếng một người đàn ông quen thuộc: “Tôi xin bà, tôi xin lỗi bà, bố xin lỗi con…”

    LTS: Báo Đời sống và Pháp luật xin đăng tải tuyến bài "Đánh ghen kinh hoàng" để quý độc giả có cái nhìn khách quan hơn, hiểu hơn về những vụ việc đánh ghen gây chấn động dư luận, đồng thời có cái nhìn cảm thông với những cảnh đời liên quan trong các vụ việc.

    Cuộc sống của 2 mẹ con chị có lẽ sẽ chẳng có gì thay đổi nếu như không có cái ngày định mệnh ấy. Ngày mà chị được một người bạn thân giới thiệu vào làm thư ký cho một ông giám đốc hơn chị 20 tuổi.

    Chị là một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố học tập và lập nghiệp. Với sắc nước hương trời và vẻ ngoài chân chất, ngay từ những năm đầu đại học, chị đã được nhiều anh chàng săn đón, tán tỉnh. Thế nhưng, chỉ duy nhất một người chị tin tưởng, đáp lại tình cảm lại là kẻ phản bội, bỏ rơi chị khi cái thai trong bụng mới được 8 tuần tuổi. Chị từng khóc lóc, bỏ ăn và có ý định tự tử nhưng rồi, với sự an ủi, động viên của những cô bạn cùng phòng ký túc, chị đã vượt qua tất cả và đứng dậy làm lại cuộc đời.

    Mặc những lời dọa nạt, ép phá bỏ thai của gã đàn ông bội bạc ấy, mặc cho những lời khuyên can của đám bạn, chị ôm mối hận trong lòng nhất quyết giữ lại giọt máu của mình và gượng dậy sống tiếp. Chị quyết định bảo lưu kết quả và kiếm việc nuôi con lúc mới bước vào năm thứ 3 đại học.

    Thế rồi, từ những buổi dạy thêm, chút ít tiền học bố mẹ ở quê gửi ra hằng tháng mà chị giấu nhẹm đi mọi chuyện không dám báo về, từ đồng lương ít ỏi tích cóp được trong thời gian làm nhân viên vệ sinh cho một công ty ở Hà Nội, chị đã vượt qua được giai đoạn khó khăn đó và một mình sinh nở, nuôi con. 

    Bị mụ vợ tình già xé áo, đánh đập giữa đường

    Chị nhanh chóng cuốn vào vòng xoáy tình ái với lão sếp già. Ảnh minh họa.

    Khi bé con của chị được 1 tuổi, chị quyết định gửi bé vào nhà trẻ, ngày đi làm kiếm tiền nuôi con, tối học thêm để mong tìm được một công việc ổn định, khấm khá hơn.

    Một buổi sáng mùa đông, cô bạn cũ gọi điện giới thiệu chị vào công ty tư gần chỗ ở, chị vui sướng thầm cảm ơn cô bạn ấy vì nghĩ rằng, cuộc đời mẹ con chị sẽ thay đổi từ đây. Thế nhưng, ông trời đâu đã vội mỉm cười với số phận chị.

    Vẻ ngoài cao ráo cùng sự đằm thắm, xinh đẹp của “gái một con”, chị được nhận vào làm thư ký cho một ông giám đốc hơn chị 20 tuổi. Thời gian làm việc gần gũi cộng với sự nhẹ nhàng, tâm lý của một cô gái từng trải, chị nhanh chóng lấy được cảm tình của ông sếp già.

    Những buổi làm việc tăng ca, những chuyến đi tiếp khách thâu đêm mới về, những món quà nhỏ dành cho cả mẹ và con, không biết từ lúc nào, chị đã rơi vào vòng tay của ông sếp mật ngọt, đầy kinh nghiệm. Nhiều đêm tiếp khách muộn, phải gửi con cho hàng xóm trông, chị và gã sếp già quên hết tất cả, vội vã lao vào nhau ở những nhà nghỉ ven đường. Sau những giây phút ôm ấp, gần gũi, những lời tâm sự tỷ tê kêu than bà vợ già, những lời hứa hẹn về một cuộc sống ấm no, đầy đủ cho cả mẹ và con, chị quên đi mối hận thù xưa, hạnh phúc mơ tưởng về tương lai…

    Chị như quên hết thực tại, điên cuồng dâng hiến thân xác và tình cảm của một người phụ nữ trẻ tưởng chừng tìm thấy được bến bờ thứ hai cho cuộc đời mình. Những lời hứa hẹn bỏ bà vợ già, những món quà xa xỉ vẫn tiếp tục được trao, chị lại càng tin yêu vào mối tình hờ ấy.

    Thế rồi, mọi ảo tưởng sụp đổ khi đến một ngày bà vợ già của lão sếp tìm đến phòng trọ chị đe dọa. Đó là một buổi tối chị xin ở nhà chăm sóc bé con bị ốm, bà ta cùng đứa con trai chừng 17 tuổi vừa gõ cửa đã chạy sập vào nhà dọa nạt: “ Cô là H., thư ký lão D. phải không? Cô coi chừng tránh xa chồng tôi ra. Đừng để tôi phải mạnh tay”. Chị bất ngờ chưa biết xử lý thế nào thì bà ta chạy tới gần con gái chị rồi dỗ dành: “Chào con, con mấy tuổi rồi? Con xinh quá ha.” Rồi bà ta bẹo má con bé gằn giọng đe dọa: “Cô không tiếc thân cô thì coi chừng con bé. Tôi biết rõ con cô đang đi học ở đâu!”

    Mẹ con bà ta vừa bước ra khỏi nhà, chị ôm chầm lấy bé con mà khóc “Con yêu đừng sợ, mẹ sẽ luôn ở bên che chở cho con…” Sáng hôm sau đi làm, chị kể lại mọi việc cho lão sếp già rồi ôm mặt khóc. Trái với dự đoán của chị, mặt lão sếp già tối sầm lại rồi bỗng chốc đi đến ôm vai chị vỗ về: “Mụ già nhà anh vô lối quá. Để tối nay về anh bảo ban. Anh sẽ làm đơn ly hôn sớm để con mụ ấy ký, chúng mình sẽ sớm được vui vầy bên nhau thôi em”.

    Bị mụ vợ tình già xé áo, đánh đập giữa đường

    Giọng nói quen thuộc khiến chị bừng tỉnh giữa cuộc đánh ghen kinh hoàng. Ảnh minh họa

    Chị gạt nước mắt, tin vào lời ngon ngọt đó rồi tiếp tục lao vào những cuộc nhậu, tiếp khách, ân ái vội vã giữa đêm.

    Thế nhưng mụ vợ của lão sếp già không hề nói không. Một buổi sáng, khi chị mới lái xe ra đường. Bà vợ già và đứa con trai bất ngờ lao ra chặn xe rồi kéo chị xuống. Bà ta liên tục đánh tát vào mặt chị chửi rủa: “Tao đã cảnh cáo trước rồi. Tránh xa chồng tao ra. Cái đồ lăng loài, trơ trẽn. Loại đàn bà như mày có cái gì mà đòi cướp chồng tao”. Nói rồi bà ta và đứa con đè chị ngã xuống đường rồi xé áo, lột đồ. Chị tủi nhục, khóc lóc van xin mẹ con họ nhưng bà ta không hề buông tha. Đứa con trai thay mẹ kéo tóc, tát liên tục vào đầu chị mà chửi rủa: “Dám mồi chài đàn ông có vợ. Cho mày chết”.

    Những ánh mắt của người qua đường dè bĩu, nhìn chòng chọc vào thân thể chị rồi xì xào bàn tán càng khiến chị đau đớn hơn. Thế nhưng, dù có tủi nhục thế nào, chị vẫn nghe rõ tiếng một người đàn ông quen thuộc: “Tôi xin bà, tôi xin lỗi bà, bố xin lỗi con…” Chị gạt nước mắt rồi bừng tỉnh, hóa ra gã đàn ông nào cũng tồi tệ như nhau…

    Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc xin vui lòng gửi về email: [email protected]

    Hạ Vy

    Xem thêm video Vụ đánh ghen hài hước:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mu-vo-tinh-gia-xe-ao-danh-dap-giua-duong-a23409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bi kịch ghen tuông: Vợ lãnh đạo xã vung dao chém nữ hiệu trưởng trọng thương

    Bi kịch ghen tuông: Vợ lãnh đạo xã vung dao chém nữ hiệu trưởng trọng thương

    (ĐSPL) - Thấy chồng thời gian gần đây có dấu hiệu lạ, vợ bí thư âm thầm theo dõi thì nghi ngờ nữ hiệu trưởng trường mầm non có quan hệ bất chính với chồng mình. Khi thấy nữ hiệu trưởng đang mua hàng ở chợ, vợ bí thư xã giật con dao lao đến chém nhiều nhát vào đầu, mặt và hai tay. Vụ chém của vợ bí thư xã khiến nữ hiệu trưởng đa chấn thương, trong đó một ngón tay gần bị đứt lìa phải nhập viện cấp cứu.

    Trong cơn “cuồng ghen”, vợ giết người tình của chồng

    Trong cơn “cuồng ghen”, vợ giết người tình của chồng

    (ĐSPL) - Căm giận trước việc chồng mình vẫn “ngựa quen đường cũ” khi tiếp tục công khai mối quan hệ tình cảm với người đàn bà khác, trong cơn “cuồng ghen” bà Hồng đã lấy đi mạng sống “nhân tình” của chồng chỉ bằng một nhát dao chí mạng.