+Aa-
    Zalo

    Bị ném chai lên sân khấu, danh hài Trường Giang đùng đùng nổi giận bỏ diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang biểu diễn, Trường Giang đã đùng đùng nổi giận bỏ diễn sau khi bị khán giả ném chai nước lên sân khấu.

    Trong lúc đang biểu diễn, Trường Giang đã đùng đùng nổi giận bỏ diễn sau khi bị khán giả ném chai nước lên sân khấu.

    Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh danh hài Trường Giang đùng đùng tức giận bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên sân khấu.

    Theo đó, thông tin cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 8/2, trong một buổi buổi diễn của Trường Giang và các anh em đồng nghiệp trong đó có cả nghệ sỹ Hoài Linh, tại Tây Ninh.

    Được biết, thời điểm Trường Giang đang biểu diễn trên sân khấu, có rất nhiều người hâm mộ lên tặng hoa. Dù nam danh hài đã lên tiếng yêu cầu bảo vệ ngăn không cho mọi người tiến lên sân khấu tặng hoa nhưng do lượng khán giả quá đông nên việc bảo vệ khó chu toàn. Cùng lúc này có khán giả đã ném chai nước lên sân khấu.

    Trường Giang đã đùng đùng nổi giận bỏ diễn khi bị khán giả ném chai nước lên sân khấu (Ảnh cắt từ clip)

    Khi phát hiện chai nước ném lên sân khấu, bạn trai Nhã Phương đã đùng đùng tức giận và bỏ diễn đi vào trong. Trước khi rời sân khấu, nam danh hài đã chia sẻ: “Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì".

    Hành động của Trường Giang đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Chính danh hài Hoài Linh đã phải lên trang cá nhân gửi lời xin lỗi tới khán giả thay cho Trường Giang.

    Ngay sau khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã đưa ra lời bình luận cả phê bình lẫn ý kiến lên tiếng ủng hộ nam danh hài.

    Theo một trong những khán giả có mặt tại đêm diễn của Trường Giang, tối hôm ấy khán giả không ném chai vào Trường Giang mà ném vào những người cố tính không nghe lời, lên tặng hoa khiến buổi biểu diễn bị gián đoạn.

    Danh hài Hoài Linh đã thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả.

    Vị khán giả này cho rằng, bạn trai Nhã Phương đã lầm tưởng là ném vào mình nên đã bỏ về không diễn nữa.

    [mecloud]o5VTLw4QAR[/mecloud]

    Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sỹ Việt gặp phải tình huống bị khán giả ném đồ vật lên sân khấu, trước đó, trong một lần biểu diễn tại quán bar, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng bị khán giả ném đồ vật lên sân khẩu. Ngay lúc ấy giọng ca Nắm lấy tay anh đã dừng biểu diễn, yêu cầu được nói chuyện với người đã ném đồ vật. Cách hành xử này của Tuấn Hưng đã khiến nhiều khán giả có mặt vỗ tay tán dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nem-chai-len-san-khau-danh-hai-truong-giang-dung-dung-noi-gian-bo-dien-a180354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan