+Aa-
    Zalo

    Bị ném đá dữ dội, MC "Quả bóng vàng 2018" nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị cư dân mạng ném đá vì màn tung hứng "kém duyên" tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018, MC Tường Vy đã có phản hồi trên trang cá nhân.

    Sau khi bị cư dân mạng ném đá vì màn tung hứng "kém duyên" tại buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018, MC Tường Vy đã có phản hồi trên trang cá nhân. 

    [presscloud]6369[/presscloud]

    Tối 22/12, chương trình Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được phát trực tiếp trên sóng HTV. Top 3 được công bố gồm cầu thủ Quang Hải, Anh Đức và Văn Đức. Ngay sau đó, cầu thủ Văn Đức được trao giải Quả bóng đồng.

    Phần trao giải Quả bóng bạc đã bị bỏ qua và MC đã chuyển thẳng tới phần trao giải Quả bóng vàng. MC Tường Vy và MC Thiên Vũ đã mời hai cựu danh thủ là Huỳnh Đức, Hồng Sơn cùng hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Hari Won lên sân khấu công bố kết quả. Tuy nhiên, thay vì màn công bố được tiến hành ngay sau khi các khách mời phát biểu họ lại được hai MC đề nghị đưa ra dự đoán kết quả.

    Thiên Vũ - Tường Vy bị "ném đá" vì có phần thiên vị khi dự đoán cầu thủ đoạt giải cao nhất và mặc dù danh hiệu chưa được trao, cả hai liên tục nhắc đến Quang Hải.

    Điều đáng nói, lúc đó Anh Đức và Văn Đức vẫn còn có mặt ở sân khấu, điều này vô tình khiến Quang Hải trở nên khó xử với 2 đồng đội của mình, còn "Song Đức" có vẻ khá buồn.

    Ngay đến cách xướng tên người đoạt giải, MC Thiên Vũ và Tường Vy cũng khiến người xem khó chịu vì Văn Đức không được phỏng vấn dù nhận giải, và ban đầu giải thưởng Quả bóng bạc của Anh Đức còn bị MC bỏ qua mà gọi thẳng Quang Hải nhận Quả bóng vàng.

    Nét mặt không vui suốt thời gian bình chọn hạng mục Quả bóng vàng của các cầu thủ khiến khán giả xót xa.

    Ngay sau khi chương trình kết thúc, mạng xã hội đã rộ lên những bài viết, bình luận nhắm vào cặp đôi MC này. Đa số khán giả đều nhận xét Thiên Vũ - Tường Vy dẫn dắt chương trình kém tinh tế, hài hước đến mức vô duyên. thiếu tôn trọng các cầu thủ và khiến chương trình bị dài dòng, lê thê...

    Mới đây, MC Tường Vy đã có phản hồi trên trang cá nhân. Cô cho biết mình đã rất vinh dự khi được mời làm MC của một buổi lễ trao giải cũng như được gặp những cầu thủ mang lại vinh quang cho đất nước. Tuy nhiên, vì là lần đầu dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp nên cô đã bị áp lực.

    "Tối qua khi về nhà, tôi đã rất buồn vì có thể đã vô tình làm một số khán giả buồn trong một vài lời nói của mình. Tuy nhiên, tôi rất cám ơn các bạn đã sẵn sàng đưa ra những góp ý để tôi hoàn thiện hơn. Tôi hứa sẽ cố gắng hơn nữa, các bạn đừng giận tôi nhé!", MC Tường Vy lên tiếng.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nem-da-du-doi-mc-qua-bong-vang-2018-noi-gi-a256214.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan